Thứ hai, 28/10/2019, 00:03 (GMT+7)

BTS gây choáng ngợp với 'bữa tiệc visual' tại concert

Các thành viên BTS khiến người hâm mộ quê nhà phấn khích với những màn trình diễn hoành tráng và visual mãn nhãn. 

Trong hai đêm 26-27/10, BTS tổ chức thành công concert "Love Yourself: Speak Yourself [The Final]" tại sân vận động Olympic, Seoul, Hàn Quốc. Đây là chuỗi concert khép lại tour "Speak Yourself" của BTS sau nhiều tháng lưu diễn vòng quanh thế giới. Ước tính mỗi đêm thu hút khoảng 50.000 khán giả đến theo dõi trực tiếp. 

Trên mạng xã hội, cộng đồng fan đang chia sẻ những hình ảnh long lanh tại concert của nhóm nhạc nhà Big Hit. BTS đã chiêu đãi fan những sân khấu hoành tráng, công phu cùng sự đầu tư về trang phục, ánh sáng mãn nhãn. 

V (Tae Hyung) gây sốt Twitter với loạt hình ảnh "đẹp miễn chê". Anh chàng biến hóa nhiều concept, trong đó ấn tượng nhất là bộ suit đính hoa hồng đỏ siêu bảnh.

Jung Kook

Em út Jung Kook được khen trẻ hơn hẳn khi cắt mái tóc ngắn. Anh chàng cũng mang đến những sân khấu tràn đầy năng lượng cùng giọng hát ngọt ngào.

J-Hope

Không phải ngẫu nhiên mà J-Hope được gọi là "ông hoàng vũ đạo". Nam idol sinh năm 1994 khiến fan khó rời mắt trong những bước di chuyển điêu luyện, thần thái "ngút ngàn" trên sân khấu.

RM

Trưởng nhóm RM đốn tim fan với kiểu tóc dài lãng tử, quyến rũ.

Ji Min

Ji Min vẫn luôn là cây hút fan của BTS, với biểu cảm sân khấu cực đỉnh và vũ đạo miễn chê. Anh chàng cũng có màu tóc tím bạc mới toanh, đậm chất "tiên tử".

Suga

Phong cách trình diễn của Suga không cần màu mè nhưng sự cool ngầu của anh chàng đủ sức khiến trái tim fan girl "gục ngã".

Jin

Jin tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp visual top đầu Kpop với những khung hình đúng chuẩn "hoàng tử bước ra từ truyện tranh".

Đêm cuối cùng của chuỗi "Speak Yourself [The Final]" tại Seoul sẽ diễn ra ngày 29/10.

Bee