Thứ năm, 13/2/2020, 09:10 (GMT+7)

Bộ ảnh 'bổ mắt' của BTS: Từ Black Swan huyền bí đến hotboy trường học

BTS chiếm top đầu trending trong 4 ngày liên tiếp khi phát hành teaser cho album 'Map of the Soul: 7'.

Từ 10/2, BTS đều đặn tung 4 bộ ảnh teaser cho album mới Map of the Soul: 7. Các ngôi sao nhà Big Hit luôn cho ra mắt những bộ ảnh "nhá hàng"được đầu tư công phu, ẩn chứa những câu chuyện phía sau mỗi shoot hình. 4 bộ ảnh của các thành viên BTS đã mang đến một "bữa tiệc" visual đỉnh cao.

Thiên nga trắng cao quý

Trong bộ ảnh phát hành ngày 10/2, 7 thành viên khoác lên mình trang phục trắng, xuất hiện trong khung cảnh ma mị có đôi phần tồi tàn. Nhóm được ví như hình tượng thiên nga trắng, dù đang đứng trước khung cảnh tăm tối cũng toát lên khí chất cao quý.

Black Swan ma mị

Black Swan là ca khúc mở màn cho album Map of the Soul: 7 của BTS, nhóm cũng thực hiện concept này trong bộ ảnh teaser. Dàn mỹ nam nhà Big Hit xuất hiện với đôi cánh đen ma mị, bí ẩn. Poster của từng thành viên mang màu sắc u tối, đậm chất điện ảnh. Mái tóc xanh đậm độc đáo ngay lập tức khiến Ji Min xuất hiện trên top trending. J-Hope, Jung Kook, Jin khoe trọn gương mặt tỷ lệ vàng với kiểu tóc lộ trán.

Những quý ông hào hoa

Ngày 12/2, BTS thể hiện sự biến hóa với một concept mới hoàn toàn. Lần này, nhóm trở thành những quý tộc bảnh bao, đang tận hưởng một bữa tiệc xa hoa. Bộ ảnh của nhóm gợi nhớ đến bộ phim The Great Gatsby. Các thành viên khoác lên mình bộ vest lịch thiệp, V xuất hiện với mái tóc xoăn tít từng gây "náo loạn". Cậu út Jung Kook lại khiến fan nữ mê mẩn bằng vẻ nam tính, có chút bất cần.

Những hotboy trường học

Bộ ảnh ngày 13/2 khiến người hâm mộ bất ngờ nhất vì sau 3 concept u tối, BTS mang đến một hình ảnh tươi sáng, năng động hơn hẳn. Các thành viên mặc đồng phục, hóa thân thành những cậu sinh viên sở hữu nét đẹp nam thần, biểu cảm trong sáng ngây thơ như những ngày đầu debut.

Jurina