Chủ nhật, 13/10/2019, 00:12 (GMT+7)

Black Pink khoe visual đẳng cấp ở sự kiện

Black Pink giữ vững thái độ chuyên nghiệp dù đang bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội về chuyện đi muộn.

Ngày 12/10, Black Pink tham dự sự kiện ký tặng cho một thương hiệu lens mà nhóm làm người mẫu đại diện. Trong vài ngày qua, Black Pink là chủ đề gây tranh cãi ở Hàn Quốc khi nhóm bị tố đến muộn trong sự kiện quảng cáo cùng David Beckham. Có đến hơn 50 bài báo viết về scandal của Black Pink. Netizen Hàn tỏ ra bực bội, cho rằng 4 cô gái tỏ thái độ ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp nhưng không hề đưa ra lời xin lỗi. Jennie đã phải nhận ''gạch đá'' chỉ vì đăng ảnh mới trên Instagram mà không nhắc gì đến những tranh cãi.

Bất chấp những bình luận tiêu cực, 4 thành viên Black Pink vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của BLINK. Nhóm khoe nhan sắc lung linh và chăm chỉ tương tác với fan ở sự kiện. Trong thời gian qua, Black Pink liên tục úp mở về một album mới và người hâm mộ hy vọng nhóm sẽ sớm phát hành sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Jennie

Jennie có những biểu cảm cute hết cỡ và rất nhiệt tình sử dụng những món quà fan tặng trong sự kiện. Khác với hình ảnh sang chảnh trên sân khấu, cô nàng cute hết cỡ, tràn ngập aegyo trong đời thường.

Ji Soo

Ji Soo chứng tỏ đẳng cấp visual của nhóm với ngoại hình không góc chết, biểu cảm phong phú. Thành viên Black Pink sở hữu làn da căng mịn và đẹp bất chấp dù chụp cận mặt.

Rosé

Mỗi khi xuất hiện, Rosé luôn được khen đẹp như công chúa Disney. Mỹ nhân nhà YG đang bận rộn chuẩn bị cho kế hoạch solo.

Lisa

Em út Black Pink được khen xinh đẹp như búp bê. Cô nàng rất hợp với lens xanh, item này khiến đôi mắt của Lisa thêm thu hút. Trong sự kiện, nữ idol luôn là người có biểu cảm cực phong phú, quan tâm đến người hâm mộ và các thành viên.

Aichan