Thứ sáu, 10/5/2019, 00:05 (GMT+7)

'Bạn gái tin đồn' của Dương Dương: Gia thế khủng, bố mẹ hứa nuôi cả con rể

Kiều Hân khiến công chúng quan tâm vì hẹn hò Dương Dương và là tiểu thư nhà giàu.

Tin đồn Dương Dương hẹn hò đang là tâm điểm bàn tán của dư luận Trung Quốc. Nam diễn viên bị nghi có mối quan hệ tình cảm với Kiều Hân - nữ diễn viên trẻ của làng giải trí. Gần đây, netizen chụp được ảnh Dương Dương - Kiều Hân sóng đôi hẹn hò đi siêu thị. Dù bức ảnh chỉ chụp từ phía sau, nhiều người khẳng định đây là bằng chứng cặp đôi đang bí mật yêu đương.

Trước đó, cư dân mạng tìm ra tài khoản Weibo phụ của Kiều Hân, nữ diễn viên thường bấm like bài viết liên quan đến Dương Dương. Sau khi bị phát hiện, tài khoản này đã unlike và xoá đi nhiều bài đăng cũ. Hành động này càng khiến công chúng nghi ngờ.

Dương Dương và Kiều Hân có tin đồn hẹn hò.

Dương Dương là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Anh chàng ghi dấu ấn trong các tác phẩm như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, Tai trái, Thiếu niên tứ đại danh bổ... Từ khi ra mắt, Dương Dương giữ kín cuộc sống cá nhân, chưa từng công khai hẹn hò nên việc lộ bằng chứng gặp gỡ Kiều Hân thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Hai diễn viên từng dính tin đồn bí mật hẹn hò Valentine ở London hồi tháng 2 nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Hiện đôi bên giữ im lặng.

Cặp đôi được cho là khoác tay nhau đi siêu thị. Ảnh chụp sau lưng nhưng netizen đã nhanh chóng tìm ra những món đồ tương đồng của hai người.

Kiều Hân được biết đến khi thủ vai cô em út Quan Quan trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoan Lạc Tụng. Cô nàng vào vai một cô gái hiền lành, thơ ngây và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, sự nghiệp của Kiều Hân không nổi trội như "bạn trai tin đồn". Những ngày gần đây, công chúng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến gia thế khủng của nữ diễn viên sinh năm 1993, đặc biệt là căn nhà nằm ở khu vực đắt đỏ nhất Trung Quốc.

Trong một bài báo từ năm 2017, Kiều Hân tiết lộ bản thân sống trong biệt thự sang trọng và sở hữu siêu xe. Căn nhà thuộc khu đất đắt đỏ nhất Trung Quốc, giá mỗi mét vuông lên đến khoảng 690 triệu đồng. Riêng gara của ngôi biệt thự có thể chứa được 200 chiếc ô tô, bãi cỏ tại biệt thự có thể đỗ được máy bay.

Căn biệt thự hoành tráng của Kiều Hân.

Qua những bức hình trên trang cá nhân, căn nhà của nữ diễn viên được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng, có rạp chiếu phim trong nhà, nội thất đắt đỏ.

Kiều Hân đóng vai cô gái nhà nghèo trong Hoan Lạc Tụng.

Bố mẹ Kiều Hân đều là doanh nhân, gia đình cô còn có một chị gái và một em trai đang đi du học nước ngoài. Kiều Hân được bố mẹ chiều chuộng từ nhỏ, chị gái cô hiện đã tiếp nhận việc quản lý công ty của gia đình. Bản thân Kiều Hân lái chiếc xe hạng sang của hãng Mercedes-Benz có giá 1,5 triệu tệ (khoảng 5,1 tỷ đồng). Trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Hân từng nói rằng bố sẽ nuôi cô đến khi nào đi lấy chồng rồi sau đó... tiếp tục nuôi cả hai vợ chồng cô luôn. 

Bao Bao