Thứ sáu, 10/1/2020, 08:00 (GMT+7)

Ai xứng đáng với vị trí Center của ITZY?

Netizen đang tranh luận xem thành viên nào là người nổi bật nhất, đại diện cho ITZY.

ITZY đang là nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng của làng giải trí Hàn Quốc. Các cô gái nhà JYP càn quét mọi giải thưởng tân binh, album ra mắt làm tốt cả trên mặt trận nhạc số lẫn doanh thu bán đĩa. Công ty tiếp tục chứng minh khả năng "mát tay" trong việc tạo ra những girlgroup. Mới đây, trang theqoo có topic thảo luận xem thành viên nào nổi bật nhất, xứng đáng với vai trò center trong ITZY.

Yeji

Yeji đang là thành viên có mức độ nhận diện công chúng tốt trong nhóm, liên tục được khen ngợi trên các diễn đàn. Cô nàng nổi tiếng với nhan sắc đầy cá tính, đôi mắt một mí, sống mũi cao thẳng như thước kẻ. Thành viên ITZY được ca ngợi là idol có góc nghiêng hoàn hảo, hiếm có khó tìm. Ngay khi mới debut, cô nàng đã nhận vô số lời khen về biểu cảm, cách tạo dáng cực hợp với tạp chí thời trang. Yeji chính là thành viên có khí chất thời trang nhất nhóm, là gương mặt triển vọng của làng thời trang xứ Hàn.

Khí chất girlcrush, mạnh mẽ giúp nữ idol tỏa sáng trên sân khấu, luôn là tâm điểm trong mỗi phần trình diễn. Yeji luôn toát lên phong thái tự tin, luôn biết cách thu hút ống kính, tạo nên những khoảnh khắc "thần thánh". Khi nhìn vào tổng thể của ITZY, Yeji luôn là người nổi bật, thường được chọn cho những cảnh kết đắt giá.

Lia

Lia có khuôn mặt hội tụ mọi nét đẹp được yêu thích ở Hàn như làn da trắng sáng, đôi mắt hai mí, bờ môi chúm chím. Dù gia nhập bất kỳ công ty quản lý nào, cô nàng dễ dàng chiếm lấy vị trí visual. Ngôi sao nhà JYP là idol hiếm hoi cực hợp với kiểu tóc buộc cao, ôm sát gương mặt. Với người khác, đây là style tóc lộ mọi nhược điểm thì đây lại là vũ khí giúp Lia khoe trọn đường nét.

Ngôi sao nhà JYP nổi tiếng với khả năng "lật mặt". Khi cười, Lia toát lên vẻ ngọt ngào, trong sáng như mối tình đầu. Như khi tỏ vẻ lạnh lùng, thành viên ITZY chính là một girlcrush đầy sức hút. Cách cô nàng bước đi hay chỉ nghiêng đầu khi xem show thời trang cũng sang chảnh, kiêu kì như một nàng tiểu thư tài phiệt.

Yuna

Yuna là "chú ngựa ô" trên những bảng xếp hạng nhan sắc trong năm 2019. Em út ITZY được ví như truyền nhân của những biểu tượng visual như Ahn Sohee, Suzy, Tzuyu... là đại diện cho thế hệ idol thứ 4. Ngôi sao sinh năm 2003 gây thương nhớ với đôi mắt to tròn, nụ cười bừng sáng và visual như bước ra từ truyện tranh. Yuna được ví như nàng công chúa Disney khi nhuộm tóc.

Yuna luôn biết cách khiến bản thân tỏa sáng trong từng shoot hình. Em út của ITZY có khí chất trong sáng và gương mặt đậm chất điện ảnh. Không ít fan dự đoán Yuna có thể đi theo con đường của Suzy - visual nhà JYP thành công ở lĩnh vực diễn xuất.

Shin Ryu Jin

Ryu Jin mang danh là center nhưng thường xuyên bị lãng quên, chịu đựng nhiều bất công trong thời gian quảng bá. Cô nàng được hát ít line, không được đầu tư hình ảnh, trang phục. Trong mắt nonfan, Ryu Jin khá mờ nhạt, hoàn toàn bị Yeji, Yuna lấn át về mặt danh tiếng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khẳng định cô nàng là người phù hợp nhất với vai trò center nhờ khả năng hát, nhảy, rap đều ấn tượng.

Chae Ryeong

Ngay từ khi mới debut, Chae Ryeong là thành viên chịu nhiều thiệt thòi nhất khi thường xuyên bị chê bai về ngoại hình, bị xếp cuối trong BXH danh tiếng trong nhóm. Trong mắt netizen Hàn, Chae Ryeong không phải là thành viên đáp ứng được những tiêu chuẩn về nhan sắc nhưng cô nàng lại là thành viên ổn định nhất trên sân khấu. Khả năng vũ đạo và hát live của Chae Ryeong giúp ITZY vững vàng hơn.

Jurina