Chủ nhật, 19/4/2020, 21:33 (GMT+7)

9 thực tập sinh được mong chờ debut nhất 'Thanh xuân có bạn'

Những thí sinh mạnh nhất show tuyển chọn đã dần lộ diện.

Những thực tập sinh tài năng và nổi tiếng nhất Thanh xuân có bạn mùa 2 đang dần lộ diện. Người hâm mộ đã liệt kê danh sách thí sinh có nhiều khả năng debut nhất nhờ sở hữu đủ yếu tố ngoại hình, tài năng và mức độ nổi tiếng.

"Thánh biểu cảm lố" Ngu Thư Hân liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng do fan bình chọn trong nhiều tuần qua. Dù bị nghi ngờ về tài năng, người xem không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng, độ phủ sóng mạng xã hội của nữ diễn viên. Ngu Thư Hân được ví như "cây hút fan" vì tính cách hồn nhiên, hài hước và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Cô nàng gần như chắc suất debut và là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí center.

Hứa Giai Kỳ cũng được coi là đối thủ đáng gờm cho vị trí center. Nữ idol sinh năm 1995 sở hữu vẻ ngoài khí chất, sắc sảo, kinh nghiệm dày dạn và khả năng vũ đạo bùng nổ trên sân khấu.

Tạ Khả Dần ngày càng được chú ý tài năng và khí chất ngôi sao trên sân khấu. Thái Từ Khôn từng khen ngợi nữ thực tập sinh và khẳng định Khả Dần là thí sinh xứng đáng với vị trí trong lớp A. Nếu debut, cô nàng có thể đảm nhận cả vai trò rapper lẫn vocal.

Khổng Tuyết Nhi vướng phải nhiều tranh cãi đời tư như từng yêu đương, làm kẻ thứ ba, "ăn cháo đá bát" với công ty cũ nhưng nữ thực tập sinh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo, luôn có mặt trong top BXH hàng tuần. Khổng Tuyết Nhi xinh đẹp đúng kiểu idol, sáng sân khấu và phù hợp với mọi phong cách biểu diễn.

Triệu Tiểu Đường đã trải qua nhiều quãng thời gian khó khăn trước khi nổi tiếng nhờ Thanh xuân có bạn 2. Cô nàng gây cười với những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa", tạo thành couple cực hot với Ngu Thư Hân. Tiểu Đường có bước nhảy vọt đáng nể trong hai tuần gần đây, hiện đứng top 2 BXH tuần.

An Kỳ là thực tập sinh duy nhất 3 lần vào lớp A và được công nhận tài năng. Nữ thực tập sinh không có chiều cao vượt trội nhưng luôn chiếm spotlight trên sân khấu bằng thần thái đỉnh cao.

Ngay từ những tập đầu, Kim Tử Hàm đã hút fan ầm ầm nhờ ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt hút hồn. Cô nàng từng là thực tập sinh của SM, tham gia cuộc thi nhan sắc ở Mỹ. Tử Hàm là ứng cử viên sáng giá cho vị trí visual nếu được debut.

Lưu Vũ Hân khác biệt nhờ phong cách tomboy, mái tóc ngắn và vẻ "đẹp trai" khó cưỡng. Nữ thực tập sinh được chọn làm center cho ca khúc chủ đề Yes!OK! và là một trong số ít thí sinh được Lisa khen ngợi ngay trong vòng đánh giá đầu tiên.

Dụ Ngôn là mỹ nhân mang mặt nạ gây sốt ngay khi xuất hiện trong tập 1. Vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô nàng lại có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn và nỗ lực hết mình khi luyện tập. Mỗi khi lên sân khấu, Dụ Ngôn luôn là đề tài gây "bão" bởi ngoại hình và phong thái hút mắt.

Bao Bao