Thứ sáu, 6/9/2019, 00:00 (GMT+7)

9 sao Hàn có visual 'đẹp mọi góc độ'

Song Hye Kyo, Se Hun (EXO), Lee Hyo Ri... đều sở hữu gương mặt hoàn hảo, biến hóa nhiều khía cạnh trong các bộ ảnh tạp chí.

Không phải ngôi sao Hàn Quốc nào cũng tự tin về nhan sắc của họ. Nhiều người thường xuyên trung thành với một góc chụp gương mặt duy nhất để có những shoot hình lung linh. Tuy nhiên, netizen đã chọn ra 9 ngôi sao sở hữu gương mặt "không góc chết". Theo fan Hàn, đây là những người mẫu mà nhiếp ảnh gia sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thực hiện các bộ ảnh nghệ thuật.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là diễn viên kiêm ca sĩ, thành viên boygroup ASTRO. Anh chàng được fan Hàn đặt biệt danh "nhân vật bước ra từ truyện tranh" nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với nhan sắc "cực phẩm", thường xuyên được các tạp chí săn đón.

Lee Hyo Ri

Lee Hyo Ri sinh năm 1979, là nữ nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop. Cô sở hữu làn da nâu quyến rũ cùng đường nét rất "tây".

Se Hun (EXO)

Se Hun sinh năm 1994, thành viên EXO. Là một trong những thành viên hot nhất nhóm nhạc nhà SM, Se Hun được biết đến như "visual tường thành" trong giới nam idol xứ Hàn.

Min Hyo Rin

Min Hyo Rin sinh năm 1986, là diễn viên kiêm người mẫu. Cô bắt đầu thu hút sự chú ý khi kết hôn với Tae Yang (Big Bang). Min Hyo Rin là một "nàng thơ" có tiếng trong giới nhiếp ảnh, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Park Bo Gum

Park Bo Gum sinh năm 1993, là nam diễn viên kiêm ca sĩ. Anh thường xuyên đốn tim fan bởi những bộ ảnh long lanh, khoe ngoại hình điển trai, lãng tử.

Lai Guan Lin

Lai Guan Lin sinh năm 2001, là cựu thành viên Wanna One. Anh chàng sở hữu gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, tỷ lệ đẹp không thua kém các sao nữ.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon sinh năm 1984, là nam diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim như Signal, Architecture 101, Fashion King... 

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo sinh năm 1987, cũng là một trong những nhan sắc đáng chú ý của màn ảnh Hàn. Cô từng xếp thứ nhất trong danh sách những mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Kbiz.

Minie