Thứ bảy, 23/5/2020, 06:00 (GMT+7)

7 cặp được fan 'đẩy thuyền' nhiệt tình của 'Thanh xuân có bạn'

Người hâm mộ 'ship' rất nhiều cặp đôi đáng yêu khi theo dõi show tuyển chọn Thanh xuân có bạn mùa 2 của Trung Quốc.

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường

Ngay từ tập đầu tiên, màn đối đáp hài hước giữa Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Khán giả thích thú trước sự kết hợp giữa một "bánh bèo" hài hước với một cô nàng thẳng thắn, cá tính. Cả hai luôn ở bên, giúp đỡ nhau vượt qua những thử thách của chương trình. Cặp bạn thân Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường mang đến những khoảnh khắc vừa cảm động, vừa "cười ra nước mắt" vì tính cách quá trái ngược. Họ được các "shipper" đặt tên là Đại Ngu Hải Đường, ghép từ tên của hai người.

Hứa Giai Kỳ - Khổng Tuyết Nhi

Hai visual hàng đầu của chương trình cũng được các fan ship nhiệt tình khi từng cùng vào lớp A, chung nhóm biểu diễn. Cả hai còn quen biết nhau từ trước tham gia Thanh xuân có bạn 2, từng hợp tác biểu diễn trong một chương trình.

Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ đều là thực tập sinh có nhan sắc "chuẩn idol", kỹ năng biểu diễn đỉnh cao trên sân khấu. Cả hai cũng có tính cách thân thiện, dễ kết bạn nên được ghép đôi rất nhiều khi tham gia show. Tuy không có nhiều khoảnh khắc ngọt như Đại Ngu Hải Đường, bộ đôi có tên Băng Tuyết Kỳ Duyên vẫn rất hút fan.

Tăng Khả Ny - Lưu Lệnh Tư

Tăng Khả Ny và Lưu Lệnh Tư chung công ty quản lý, có mối quan hệ thân thiết dù cách nhau 6 tuổi. Cặp đôi chân dài nhất Thanh xuân có bạn từng biến sân khấu chương trình thành sàn diễn catwalk. Dù hiếm khi thể hiện tình cảm trước ống kính, bộ đôi luôn cầu nguyện cho nhau trong buổi công bố thứ hạng. Trong vòng loại thứ 3, Lưu Lệnh Tư là người đầu tiên đến chúc mừng Tăng Khả Ny đạt hạng 20 - vé cuối cùng vào chung kết. 

Dụ Ngôn - Tăng Khả Ny

Dụ Ngôn và Tăng Khả Ny quen biết từ 4 năm trước khi cùng tham gia một show sống còn khác. Trong Thanh xuân có bạn, cả hai là một trong những đôi được fan ủng hộ nhiệt tình. Tăng Khả Ny có vóc dáng cao lớn nhưng thường xuyên bị cô em Dụ Ngôn nạt nộ. Tuy nhiên cả hai cũng có những khoảnh khắc vô cùng dịu dàng bên nhau. Cặp đôi thường xuyên có những phát ngôn "tấu hài" nổi tiếng.

Dụ Ngôn - Đới Manh

Dụ Ngôn nổi tiếng với hình ảnh lạnh lùng, nghiêm túc nhưng luôn dành ánh mắt ấm áp cho Đới Manh. Không thường xuyên ôm ấp, thể hiện tình cảm rõ ràng nhưng hai nữ thực tập sinh có nhiều "hint" khiến fan phấn khích, đặc biệt là thái độ quan tâm của Dụ Ngôn dành cho Đới Manh. 

Lục Kha Nhiên - Lâm Phàm

Hai tomboy nổi nhất show thân thiết từ trước khi tham gia Thanh xuân có bạn. Trong vòng loại thứ 3, khi Lâm Phàm bị loại, Lục Kha Nhiên đã bật khóc nức nở khó kìm nén. 

Lưu Vũ Hân - Tạ Khả Dần

Lưu Vũ Hân và Tạ Khả Dần là những thực tập sinh tài năng, luôn bùng nổ trên sân khấu. Vì ngoại hình đẹp đôi, người hâm mộ "phát cuồng" vì những khoảnh khắc quan tâm nhau của hai người.

Bao Bao