Thứ bảy, 10/8/2019, 10:00 (GMT+7)

6 mỹ nhân cạnh tranh gay gắt danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020

Dương Tử đang dẫn đầu bình chọn ứng viên cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020.

Kim Ưng là một trong những giải thưởng phim truyền hình nổi tiếng, luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Sự kiện tổ chức hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có tác phẩm hot và mức độ nổi tiếng cao. Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai trò Nữ thần Kim Ưng.

Mới đây, trang Sohu tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra người phù hợp nhất với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020. 

Các sao nữ nổi tiếng nhất thường được chọn làm Nữ thần Kim Ưng.

Dương Tử

Dương Tử đang là ngôi sao dẫn đầu nhờ có các tác phẩm chất lượng, lượng người hâm mộ tăng chóng mặt trong thời gian ngắn.

Sau bộ phim Hương mật tựa khói sương, Dương Tử tiếp tục có một tác phẩm thành công là Cá mực hầm mật. Vai diễn Đồng Niên đáng yêu, ngọt ngào giúp nữ diễn viên giành thiện cảm của khán giả. Trong bảng bình chọn của trang Sohu, nữ diễn viên đang nhận được nhiều phiếu bầu nhất. Nếu xét về mức độ nổi tiếng, tài năng và lượng fan, Dương Tử xứng đáng nhất cho vị trí Nữ thần Kim Ưng.

Dương Tử được công nhận tài năng diễn xuất, sở hữu nhiều bộ phim hot trong hai năm vừa qua. Ngoài Cá mực hầm mật, bộ phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng có sự tham gia của nữ diễn viên cũng đạt doanh thu tốt. Mỗi lần diễn cảnh khóc, Dương Tử luôn lên top tìm kiếm ở Weibo vì quá xuất sắc. Sau nhiều lần hụt giải thưởng, netizen Trung cho rằng Dương Tử nên nhận được danh hiệu xứng đáng.

Angelababy 

Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Người bạn thực sự của tôi bên cạnh 2 nam thần là Đặng Luân, Chu Nhất Long. Tuy nhiên, tác phẩm lại bị chê bai nhiều về nội dung, chỉ được khán giả chấm 4,5 điểm. Diễn xuất của Angelababy trở thành đề tài gây tranh cãi, nữ diễn viên vẫn trình diễn lối diễn nhạt nhòa, chỉ biết trợn mắt trong những cảnh cần cảm xúc.

Người hâm mộ cho rằng danh hiệu Nữ thần Kim Ưng không quá tập trung vào diễn xuất mà coi trọng mức độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng của diễn viên. Angelababy hoàn toàn có đủ đáp ứng được yêu cầu này. Nếu được chọn là Nữ thần Kim Ưng, ngôi sao chắc chắc sẽ là nữ thần có nhan sắc ấn tượng nhất. Angelababy đang nằm trong top 3 bảng bình chọn của trang Sohu.

Dương Mịch

Mỗi tác phẩm của Dương Mịch đều thu hút được sự quan tâm của công chúng. Trong 2 phim gần nhất là Phù Dao Hoàng hậu Trúc mộng tình duyên, diễn xuất của Dương Mịch bị chê không có đột phá, thậm chí còn thụt lùi so với các tác phẩm trước.

Hai năm nay, Dương Mịch gắn liền với các scandal như quỵt tiền từ thiện, ly hôn, bị tố tập trung cho sự nghiệp nên lạnh nhạt con gái. Tuy nhiên, nữ diễn viên có lượng fan đông đảo, tập trung bình chọn giúp Dương Mịch trở thành ứng cử viên sáng giá. Điều đáng nói là ngôi sao chưa từng đảm nhiệm vai trò Nữ thần Kim Ưng dù nổi tiếng từ lâu, có nhiều tác phẩm đình đám.

Quan Hiểu Đồng 

Cũng là cái tên có mặt trong bảng bình chọn nhưng cô nàng không được đánh giá cao. Người yêu của Lộc Hàm có nhan sắc, nổi tiếng nhưng không có tác phẩm nào đáng chú ý trong thời gian vừa qua.

Cúc Tịnh Y 

Cô là nữ thần của dòng phim chiếu mạng. Các tác phẩm như Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh đều có thành tích khá ấn tượng. Nếu ban tổ chức muốn tìm một gương mặt mới, Cúc Tịnh Y sẽ là ứng cử viên sáng giá khi vừa có nhan sắc đỉnh cao và thành tích phim khá tốt.

Ngô Cẩn Ngôn 

Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trong danh sách ứng viên cho vai trò Nữ thần Kim Ưng. Sau bộ phim đình đám Diên hy công lược, nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong Hạo Lan truyện nhưng khả năng diễn xuất không được đánh giá cao. Nhan sắc của cô nàng lại khá thua kém so với những ứng viên được đề cử trong bảng bình chọn.

Bao Bao