Thứ bảy, 9/5/2020, 17:57 (GMT+7)

6 idol thế hệ mới Cbiz sở hữu visual đỉnh cao

Hàng loạt visual thế hệ mới được phát hiện thông qua những show tuyển chọn.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi là nhan sắc thuộc top đầu show Thanh xuân có bạn mùa 2 Nữ thực tập sinh có nhiều nét giống Sakura (IZONE) và khi cười lại giống Dương Mịch. Vẻ đẹp ngọt ngào và luôn bừng sáng trên sân khấu khiến Tuyết Nhi trở thành tâm điểm, nổi bật. Cô nàng được ví là "idol trời sinh", không chỉ có visual mà kỹ năng vũ đạo cũng rất đáng khen ngợi.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ là thí sinh Thanh xuân có bạn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ ngoại hình đẳng cấp như một idol hàng đầu. Cô nàng để mái tóc ngắn đầy cá tính, khuôn mặt V-line, xương hàm sắc nét gợi cảm. Giai Kỳ trên sân khấu toát lên phong thái sexy, đậm chất girlcrush.

Kim Tử Hàm

Kim Tử Hàm sẽ đảm nhận vai trò visual nếu được debut. Nữ thực tập sinh từng đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ. Tử Hàm có khuôn mặt đẹp trong sáng, thơ ngây đúng chuẩn idol cùng đôi chân dài hút mắt. Qua nhiều phần thi của Thanh xuân có bạn, nữ idol chứng minh khả năng biến hóa trong nhiều concept khác nhau.

Vương Nghệ Cẩn

Trong tập đầu của show Sáng tạo doanh 2020, Vương Nghệ Cẩn đã là nhân tố nổi bật bởi visual hút mắt và giọng hát ấn tượng. Cô nàng là "gà" thuộc công ty Gia Hành - nơi quản lý những tên tuổi như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... Nghệ Cẩn có nhan sắc mềm mại, trong sáng như nữ chính bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. Cư dân mạng cho rằng khuôn mặt nữ thực tập sinh là sự kết hợp visual của Trịnh Sảng, Đồng Lệ Á và Dương Mịch.

Khương Tinh Vũ

Khương Trinh Vũ (tên thật là Lưu Nghiêu Hân) là thủ khoa kép Học viện Hý kịch Trung ương, Trung Quốc và Trường nghệ thuật quốc tế Bắc Kinh. Cô nàng là thí sinh tài năng, được kỳ vọng nhiều ở Sáng tạo doanh. Trinh Vũ sở hữu lượng fan đông đảo vì visual huyền ảo, đậm chất manga thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội.

Lưu Tá Ninh

Lưu Tá Ninh là thành viên nhóm Gugudan nhưng quyết định trở về quê nhà tìm cơ hội vì nhóm đang trên bờ vực tan rã. Sáng tạo doanh chú trọng những thí sinh có khí chất nhẹ nhàng, mềm mại và đường nét gương mặt hài hòa. Lưu Tá Ninh gây "sốt" với động tác hất tóc quyến rũ trong buổi họp báo giới thiệu.

Bao Bao