Thứ năm, 25/10/2018, 00:02 (GMT+7)

6 idol Kpop có nhan sắc đậm chất điện ảnh

Vẻ đẹp và thần thái của những sao nữ Kpop này khiến khán giả nghĩ họ phù hợp làm diễn viên hơn là ca hát.

Từ xưa đến nay, idol Kpop luôn bị đánh giá thấp hơn diễn viên. Có nhiều diễn viên không sánh bằng idol về mặt nhan sắc nhưng họ luôn được đánh giá cao hơn về thần thái. Tuy nhiên cũng có những idol được công chúng khen ngợi về gương mặt và khí chất giống diễn viên thực thụ.

Suzy

Nhan sắc kiểu "cô gái nhà bên" của Suzy là một vẻ đẹp được đông đảo công chúng Hàn Quốc yêu mến. Sự dịu dàng, tươi tắn mà Suzy mang lại gợi nhớ đến những nhân vật trong các bộ phim thanh xuân trong sáng. 

Trong sự nghiệp diễn xuất, Suzy để lại ấn tượng với những tác phẩm như Dream High, Gu Family Book, Love Uncontrollably, While you were sleeping... Gần đây nhất, người đẹp sinh năm 1994 tham gia diễn trong MV First Love của Epitone Project và khiến fan tan chảy với vẻ đẹp “tình đầu quốc dân” đầy thơ mộng.

Ji Soo (Black Pink)

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên hiếm có với đôi mắt bồ câu mỹ miều, gương mặt nhỏ nhắn, đôi môi trái tim, Ji Soo được xếp vào hàng "nữ thần sắc đẹp Kpop" ngay từ khi mới ra mắt. Nét đẹp Ji Soo được khen là mang đậm khí chất diễn viên. Có nhiều khoảnh khắc fan cho rằng cô nàng trông giống nhân vật nữ chính của các bộ phim lãng mạn Hàn Quốc. 

Trước đây, Ji Soo từng chứng tỏ tiềm năng diễn xuất khi đóng MV Spoiler của Epik High, tuy nhiên đến nay khi debut được 3 năm, cô vẫn chưa được YG cho tham gia diễn xuất mà chỉ tập trung vào các hoạt động cùng Black Pink.

Tzuyu (Twice)

Tzuzy cũng là một nữ idol nổi tiếng trong các BXH nhan sắc tại Kpop. Khi nhắc đến Tzuyu, các fan đều phải công nhận rằng cô nàng mang một nét đẹp trong sáng, ngây thơ xen lẫn buồn man mác khiến người khác phải ngắm nhìn mãi không thôi. 

Từ khi debut đến nay, cô nàng đã có vô số khoảnh khắc đẹp như "tiên nữ giáng trần". Đông đảo fan cho rằng đôi mắt phượng và nụ cười rạng rỡ của Tzuyu nếu được đảm nhận các vai diễn tình cảm chắc chắn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Hana (Gugudan)

Bên những nữ thần visual của thế hệ 3 như Ji Soo, Irene, Tzuyu..., làng nhạc Kpop còn có một idol sở hữu nhan sắc đẹp không kém chính là Hana của Gugudan. 

Mỗi lần cô nàng xuất hiện là fan lại xuýt xoa về vẻ đẹp mong manh, cổ điển lại đậm chất “tiểu thư đài các”. Nếu đóng phim, cô nàng được nhận xét sẽ rất hợp với các vai diễn sắc sảo, kiêu kỳ. Mặc dù rất xinh đẹp nhưng sự nghiệp của Hana lẫn Gugudan vẫn mãi lận đận vì chưa gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Binnie (Oh My Girl)

Thành viên xinh đẹp của Oh My Girl sở hữu đầy đủ nét đẹp của một nhân vật bước ra từ truyện tranh: đôi mắt lanh lợi, mái tóc ngang vai cá tính, vòng eo tí hon, chân dài miên man và gương mặt vừa có nét ngây thơ trong sáng vừa mạnh mẽ.

Càng ngày cô nàng càng nhận được nhiều sự chú ý của netizen Hàn nhờ nhan sắc khác biệt cùng thân hình hoàn hảo. Nhiều fan nhận xét, Binnie luôn mang dáng dấp của một nữ diễn viên Nhật Bản hơn là idol Kpop.

Chae Yeon (DIA)

Nữ thần tượng sinh năm 1997 từng được mệnh danh là "tiểu Suzy" từ khi mới debut nhưng phải đến khi tham gia Produce 101 và có đoạn ending thần thánh, sự nghiệp cô nàng mới "một bước lên mây". 

Từ một idol vô danh, thành viên DIA vụt sáng và bước vào hàng mỹ nhân thế hệ mới. Mặc dù vậy, nhan sắc dao kéo và tài năng gây tranh cãi của Jung Chae Yeon từng khiến cô gặp khó khăn trong con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, Chae Yeon hiện nay vẫn được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ phong thái nổi trội.

Habi