Thứ bảy, 28/9/2019, 00:03 (GMT+7)

5 diễn viên sẽ giành vị trí visual nếu làm idol

Shin Se Kyung, Kim Yoo Jung, Lee Da Hee... sở hữu ngoại hình hoàn hảo.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung nổi tiếng với nét đẹp mơ màng, thơ ngây. Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã gây chú ý khi xuất hiện trên poser album của ca sĩ Seo Taiji, làm MC cho các chương trình thiếu nhi. Danh tiếng của Se Kyung đạt đỉnh cao khi tham gia vào bộ phim đề tài gia đình High Kick. Tuy nhiên, Shin Se Kyung thường xuyên bị chê là ''bình hoa di động'', khuôn mặt cứng đơ từ phim này đến phim khác.

Mới đây, nữ diễn viên đeo vòng hoa trong một buổi ký tặng và lập tức trở thành đề tài gây ''bão'' trên các diễn đàn online. Netizen khen ngợi nhan sắc ''thần tiên'' của Shin Se Kyung và khẳng định ngôi sao sinh năm 1990 nên theo nghiệp idol. Cô sẽ dễ dàng trở thành visual trong bất kỳ nhóm nhạc nào.

Han Ye Seul

Han Ye Seul khởi nghiệp từ bộ phim Nonstop 4, nổi tiếng với nét đẹp hiện đại, thân hình chuẩn như siêu mẫu. Nữ diễn viên 38 tuổi đang khiến Hàn Quốc ''chao đảo'' vì những màn biến hóa cực chất trong thời gian qua. Ngôi sao thường xuất hiện với phong cách make up nổi bần bật, không ngại nhuộm tóc sáng và hoạt động rất chăm chỉ trên mạng xã hội. Han Ye Seul đang làm MC của một show làm đẹp và trở thành girlcrush của phái nữ xứ Hàn nhờ phong cách táo bạo, biến hóa liên tục bất chấp tuổi tác.

Nếu debut trong một nhóm nhạc, Han Ye Seul chắc chắn sẽ trở thành ''nam châm hút fan'', là biểu tượng thời trang đáng học tập.

Lee Da Hee

Trong hai năm gần đây, Lee Da Hee nổi bật nhờ đóng vai phụ trong Beauty Insight, Search:WWW. Vẻ đẹp sang chảnh, chiều cao 1,7m cùng thân hình hoàn hảo giúp nữ diễn viên trở thành gương mặt quảng cáo được ưa thích. Phong cách trang điểm, thời trang của Lee Da Hee trên phim luôn trở thành chủ đề hot, được khán giả bàn luận sôi nổi. 

Lee Da Hee là một fan của nhóm nhạc Mamamoo. Cô hiện làm MC cho show âm nhạc Queendom đình đám. Dù có ngoại hình lạnh lùng, hơi khó gần, thực tế Lee Da Hee lại rất gần gũi với người hâm mộ.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là diễn viên nhí nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn. Sau khi trưởng thành, ngôi sao sinh năm 1999 thường xuyên xuất hiện trong những BXH nhan sắc. Yoo Jung có hình tượng giống như em gái nhà bên, nụ cười rạng rỡ, làn da trắng sáng.

Nét tươi tắn, rạng rỡ của Kim Yoo Jung cũng rất hợp với nghề idol. Cô nàng cũng là một fan của Kpop, từng tung clip cover vũ đạo. Nếu debut, Kim Yoo Jung sẽ là Center của nhóm nhạc có hình tượng trong sáng.

Kim Ji Won

Kim Ji Won đang tham gia vào bom tấn Arthdal Chronicles và gây sốt nhờ nhan sắc. Nữ diễn viên từng vao vai tiểu thư kiêu kỳ trong The Heris, trung úy Yoon Myung Joo trong Hậu duệ mặt trời hay cô phát thanh viên xinh đẹp trong Thanh xuân vội vã.

Nhờ nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, ngôi sao sinh năm 1992 chắc chắn sẽ đảm nhận vai trò visual khi tham gia bất kỳ nhóm nhạc Kpop nào.

Jurina