Thứ năm, 27/12/2018, 20:00 (GMT+7)

4 khoảnh khắc visual đỉnh cao giúp Ji Soo lên top trend thế giới

Ji Soo là visual của Black Pink  nhưng nhiều người quên mất nhan sắc của cô nàng vì mải tập trung vào Jennie.

Chương trình SBS Gayo Daejun

Trong sự kiện âm nhạc cuối năm của đài SBS, Ji Soo chính là visual nổi trội nhất Black Pink chứ không phải Jennie. Nữ ca sĩ lọt vào top 10 bảng xếp hạng tìm kiếm trên Twitter và ngay cả những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng nhận lượt like khủng. Ji Soo quyến rũ và đầy quyền lực khi bước đi trên sân khấu. Chỉ một động tác hất tóc của cô nàng cũng chiếm trọn spotlight, trở thành đề tài bàn luận của người hâm mộ.

Lễ trao giải Melon Music Awards

MMA là lễ trao giải hiếm hoi Black Pink tham dự vào dịp cuối năm 2018. Ji Soo được mặc trang phục màu đỏ nổi bật nhất. Sau khi những hình ảnh của Ji Soo tại lễ trao giải MMA được đăng tải, thành viên của Black Pink lọt vào top trending của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Chứng kiến sức hút của Ji Soo, các fan ''kêu gào'' lên công ty quản lý YG, yêu cầu phải đối xử công bằng, quan tâm Ji Soo hơn nữa để không làm phí hoài một nhan sắc hiếm có.

Concert đầu tiên của Black Pink ở Seoul, Hàn Quốc

Ngày 10/11, Black Pink tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp. Ngay khi show đang diễn ra, Ji Soo đã đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng tìm kiếm của Twitter Mỹ, có 101.000 dòng tweet nhắc đến Ji Soo trong suốt thời gian diễn ra concert. Các fan Kpop ''đổ gục'' trước nhan sắc tựa nữ thần của visual nhà Black Pink. Cô nàng biến hóa với nhiều concept, từ quyền lực, bí ẩn đến ngọt ngào, dễ thương.

Show diễn BBQ & SBS Super concert

Tối 14/10, Black Pink tham dự chương trình BBQ & SBS Super concert tại Seoul. Ji Soo trở thành tâm điểm bàn luận nhờ nhan sắc đỉnh cao và thần thái "vạn người mê". Nữ ca sĩ mặc một chiếc áo hở vai đủ gợi cảm, đeo lens xám. Những bức ảnh do fan chụp đã giúp Ji Soo lọt vào top tìm kiếm trên Naver sau buổi biểu diễn, đồng thời Ji Soo còn leo top trend tại Philippines. 

Quỳnh Mai