Thứ hai, 16/3/2020, 18:16 (GMT+7)

3 thực tập sinh 'đẹp nhưng bị ghét' trong show tuyển chọn Trung Quốc

Show Thanh xuân có bạn mùa 2 mở đầu tràn ngập drama của các thí sinh.

Ngu Thư Hân - Thánh biểu cảm lố

Ngu Thư Hân đang phủ sóng bảng hot search Weibo trong những ngày qua. Cô nàng bị ví là "Dương Siêu Việt thứ hai" khi nổi tiếng bằng những chiêu trò, lời nói và biểu cảm gây tranh cãi trên show. Khi xem các thực tập sinh và Lisa biểu diễn, Ngu Thư Hân liên tục có biểu cảm phấn khích, hú hét một cách ồn ào khiến những thí sinh khác ngỡ ngàng, có người còn thể hiện sự khó chịu. Netizen cho rằng Ngu Thư Hân thể hiện quá lố, cố tình thu hút ống kính và khiến khán giả khó chịu.

Ngu Thư Hân (áo đỏ) gây tranh cãi vì biểu cảm lố.

Trong tập đầu, khi được yêu cầu chọn vị trí ngồi trong buổi gặp gỡ đầu tiên, Ngu Thư Hân đã tiến đến gần thầy hướng dẫn Jony J để tiếp cận Lisa vì quá thích ngôi sao nhà YG. Jony J hiểu ý hỏi: "Em muốn ngồi chỗ của tôi ư?", thí sinh này thản nhiên: "Được không ạ?" khiến 4 cố vấn ngỡ ngàng. Netizen chỉ trích Ngu Thư Hân ăn nói vô lễ, coi thường tiền bối. Họ cho rằng cô nàng đến show chỉ để "đu idol", "làm màu" chứ không thực sự có tài năng.

Gia cảnh của Ngu Thư Hân cũng là một trong những yếu tố được quan tâm. Nữ idol sinh năm 1995 đến từ một gia đình giàu có, mẹ cô sở hữu công ty riêng điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn, bố là một doanh nhân thành công và có tiếng ở Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, Ngu Thư Hân đã trở thành cổ đông lớn trong công ty gia đình, sở hữu khối tài sản lớn và có cuộc sống sang chảnh. Người hâm mộ cho biết nếu không theo nghiệp diễn xuất, cô nàng sẽ về nhà kế thừa gia sản khổng lồ.

Trước khi trở thành một nhân vật gây tranh cãi. Ngu Thư Hân từng được yêu quý khi đóng vai phụ trong Trạm kế tiếp hạnh phúc. Cô nàng đảm nhận vai nữ sinh Thái Mẫn Mẫn đáng yêu, vô tư và có chuyện tình hài hước với Hạ Xán Dương.

Ngu Thư Hân trong phim 'Trạm kế tiếp hạnh phúc'.

Khổng Tuyết Nhi - Thí sinh lớp A nhiều 'phốt'

Ngay khi công bố dàn thực tập sinh tham gia Thanh xuân có bạn mùa 2, Khổng Tuyết Nhi là một trong những thí sinh được quan tâm nhất. Cô nàng từng luyện tập ở Hàn Quốc, là thực tập sinh của JYP. Khổng Tuyết Nhi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có nhiều nét giống Miyawaki Sakura (IZONE).

Khổng Tuyết Nhi có đôi mắt to tròn long lanh, khuôn mặt nhỏ khắn. Nữ idol còn ghi điểm với hình thể thu hút, vòng eo thon cùng khả năng vũ đạo "thần sầu". Nhờ tài năng, Khổng Tuyết Nhi là thực tập sinh đầu tiên được xếp vào lớp A.

Việc nữ idol sinh năm 1996 vào lớp A là chủ đề thu hút 8 triệu lượt đọc trên top tìm kiếm Weibo. Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít netizen khẳng định Khổng Tuyết Nhi không xứng đáng debut vì quá khứ quá nhiều "phốt".

Cô nàng từng bị phát hiện hẹn hò. Bạn trai của Khổng Tuyết Nhi là á quân show truyền hình thực tế Minh Nhật Chi Tử mùa 1 - Mã Bá Khiên. Dù không công khai, cặp đôi lộ ảnh cùng đi du lịch Nhật Bản, nhắn tin tình cảm. Nữ thực tập sinh còn bị nghi ngoại tình, cướp bạn trai của người khác.

Khi tham gia một show thực tế trong quá khứ, Khổng Tuyết Nhi có thái độ vô lễ với tiền bối và bị đạo diễn của show mắng té tát. Gần đây, cô nàng cũng bị công ty quản lý cũ lên án là kẻ "ăn cháo đá bát" khi đơn phương hủy hợp đồng không rõ lý do. Hiện cô nàng ký hợp đồng với Thái Dương Xuyên Hòa (công ty quản lý của Angelababy, Châu Đông Vũ).

Thái Trác Nghi - Mỹ nhân có một đời chồng

Thái Trác Nghi là một trong những nhân tố hút view hàng đầu Thanh xuân có bạn mùa 2. Cô nàng được đánh giá là một trong những nhan sắc đẹp nhất nhì show. Thái Trác Nghi sở hữu vẻ thanh khiết, mong manh cùng nụ cười rạng rỡ, phong cách thời trang sành điệu, gợi cảm.

Nữ thực tập sinh năm nay 27 tuổi, đến từ Malaysia. Trước khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, diễn viên, Thái Trác Nghi từng là chuyên viên make-up. Cô nàng từng có sự nghiệp rộng mở ở quê nhà, sở hữu bản hit Oxygen Girl. Đến 2018, Thái Trác Nghi chuyển hướng sang hoạt động ở Trung Quốc.

Việc Thái Trác Nghi tham gia show tuyển chọn nhận phải sự phản đối của netizen. Nguyên nhân là cô từng ly dị. Năm 2016, Thái Trác Nghiên kết hôn với một thiếu gia giàu có ở Malaysia. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, hai vợ chồng quyết định ly hôn. Cô trở thành thực tập sinh đầu tiên trong lịch sử các show tuyển chọn đã qua một đời chồng.

Ảnh cưới của Thái Trác Nghi.

Khán giả cho rằng việc Thái Trác Nghi xuất hiện trên show Thanh xuân có bạn là "không thể chấp nhận". Những ý kiến bình luận: "Kết hôn rồi mà còn muốn làm idol sao?", "Chương trình lợi dụng cô này để hút view chứ gì?"...

Thái Trác Nghi khóc trên show.

Trong tập 2, Thái Trác Nghi bật khóc khi nhắc đến việc đối mặt với những áp lực trên mạng xã hội. Nữ thực tập sinh nói: "Em mong mọi người hiểu rằng, em sống trong thời đại Internet phát triển nhưng em sẽ không sống trong những bình luận bàn tán kia. Em sẽ yêu bản thân, trở thành chính mình và dũng cảm tiến về phía trước".

Bao Bao