Chủ nhật, 31/5/2020, 09:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 6

Trong tháng 6, 3 phim hoạt hình mới ra mắt và 1 phim Việt có sự tham gia của Thu Trang, Kiều Minh Tuấn.

Khởi chiếu: 5/6

Tôi là não cá vàng

Thể loại: Hài - Tình cảm

Huyền là nhà thiết kế thời trang xinh đẹp nhưng mắc bệnh Alzheimer. Suốt thời gian chống chọi bệnh tật, chàng nhiếp ảnh gia Thoại luôn đồng hành, chăm sóc cô. Nhưng mỗi lần thức giấc, cô lại vô tình "xóa" Thoại khỏi ký ức, chỉ nhớ đến Thiện - gã chồng tương lai phụ tình. 

Tôi là não cá vàng Trailer
 
 

Samsam

Thể loại: Hoạt hình

Nhóc tì siêu quậy Samsam có mọi thứ mà bao đứa trẻ mơ ước: bố mẹ là siêu anh hùng nổi tiếng, học ở ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai. Samsam còn có đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi. Thế nhưng, cậu bé lại không có siêu năng lực nào, hoàn toàn khác biệt với tất cả thành viên trong gia đình cũng như bạn bè đồng trang lứa. Bố mẹ lo lắng, bè bạn trêu ghẹo, Samsam bắt đầu hành trình tới hành tinh Marth bí ẩn cùng người bạn mới Mega, quyết tâm tìm kiếm sức mạnh tiềm  ẩn của mình.

Sam Sam Trailer
 
 

Khởi chiếu: 12/6

Inheritance

(Gia tài tội lỗi)

Thể loại: Bí ẩn - Kịch tính

Lauren Monroe là luật sư trẻ đầy triển vọng, con cả của một gia đình thượng lưu tại New York. Khi cha qua đời, thay vì được hưởng gia tài kếch xù, cô chỉ được trao chìa khóa dẫn đến căn hầm bỏ hoang. Tại đây, cô phát hiện "món thừa kế" của mình là Morgan - một người đàn ông bí ẩn bị giam cầm suốt 30 năm không ai biết. Ông ta tiết lộ những bí mật khủng khiếp về gia đình cô. Lauren vừa phải đấu trí với Morgan, vừa phải giải mã cái chết bí ẩn của cha. 

Gia tài tội lỗi Trailer
 
 

Khởi chiếu: 19/6

Classic Again

(Cơn mưa tình đầu)

Thể loại: Lãng mạn

Cơn mưa tình đầu đan xen hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Đôi bạn thân Bota và Poppy cùng "cảm nắng" Non - anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tình cảm của bạn thân, Bota giấu cảm xúc thật để cổ vũ Poppy đến với Non. Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ.

Cơn mưa tình đầu Trailer
 
 

Latte and The Magic Waterstone

(Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ)

Thể loại: Hoạt hình

Latte là cô nhím nhỏ dễ thương, tự tin và tràn đầy sức sống, thích kể chuyện mặc cho mọi người có muốn nghe hay không. Một ngày nọ, những con vật trong khu rừng phát hiện viên đá ma thuật đã bị mất và kẻ đánh cắp chính là Vua Gấu hung dữ với đôi vuốt nhọn. Latte tuyên bố chính cô sẽ lấy lại được viên đá để muôn loài không bị lời nguyền hạn hán mà tuyệt chủng.

Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ
 
 

Khởi chiếu: 26/6

Sói 100%

Thể loại: Hoạt hình

Freddy Lupin là người thừa kế một gia đình sói quý tộc. Vào sinh nhật thứ 13, Freddy phải thực hiện nghi lễ trưởng thành và biến hình thành sói trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia tộc. Thế nhưng, cậu lại biến thành một chú chó lông xù (Poodle). Trong lúc tuyệt vọng và nghĩ rằng cuộc đời đã chấm hết, Freddy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới nhưng bất ngờ khám phá ra sự thật về cái chết bí ẩn của cha và kế hoạch thủ tiêu cả gia đình mình của một thợ săn sói.

Sói 100% Trailer
 
 

Thúy Anh