Chủ nhật, 2/2/2020, 13:15 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 2

Sau 'cơn bão' phim Việt đổ bộ dịp Tết Nguyên đán, tháng này chỉ có 1 tác phẩm Việt Nam ra rạp.

Khởi chiếu 7/2

Birds Of Prey
Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn

Thể loại: Phiêu lưu - Tội phạm

Là phim thứ 8 trong Vũ trụ điện ảnh DC, lấy bối cảnh sau khi Batman rời khỏi Gotham, bỏ lại thành phố bị các thế lực tội phạm hoành hành. Harley Quinn (Margot Robbie) và Joker chính thức "đường ai nấy đi". Quinn không cam tâm bị bỏ lại phía sau, quyết dấn thân vào cuộc hành trình điên loạn cùng hội chị em bao gồm nữ thanh tra kiệt xuất Montoya, ái nữ của trùm mafia - cung thủ Huntress - và giọng ca chết chóc Black Canary. Đây cũng là những nhân vật chủ chốt, tiền thân của biệt đội Birds of Prey nổi tiếng trong thế giới siêu anh hùng DC sau này. 

Joker 'không có cửa' trong phim riêng của Harley Quinn
 
 

Little Women
Những người phụ nữ nhỏ bé

Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Phim lấy bối cảnh nước Mỹ thời Nội chiến, kể về chị em nhà March. Meg là chị cả chín chắn, Jo nghịch ngợm như con trai, Beth dịu dàng và em út Amy mang tâm hồn nghệ sĩ. Bạn thân của bốn chị em là cậu Laurie nhà bên. Họ trải qua ngày tháng không êm đềm nhưng hạnh phúc. Bốn chị em mang những tư tưởng khác nhau về thân phận người phụ nữ phải chịu định kiến.

Little Women Trailer
 
 

The Room
Căn phòng cám dỗ

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Cặp vợ chồng Matt và Kate chuyển đến biệt thự hẻo lánh ở New Hampshire. Khi sửa chữa ngôi nhà cũ, họ tìm thấy căn phòng bí ẩn - nơi có thể đáp ứng tất cả những gì họ muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của Van Gogh, tiền chất đống thành núi... Cho đến khi Kate ước có con, những hậu quả khó lường săn đuổi họ từ đó.

The Room Trailer
 
 

Khởi chiếu 14/2

Secret Zoo
Sở thú thoát ế

Thể loại: Hài

Phim kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Luật sự tập sự Tae-soo được giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo được đưa ra để cứu vườn thú "thoát ế": Các nhân viên phải mặc đồ thú, diễn như những con thú thứ thiệt. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, đồng nghĩa với việc họ phải đối mặt với nguy cơ sự việc vỡ lở.

Sở thú thoát ế Trailer
 
 

Fantasy Island
Đảo kinh hoàng

Thể loại: Hành động

Phim được remake từ series kinh dị nổi tiếng cùng tên những năm 1970, 1980, kể về quý ngài Roarke và trợ lý Tatto đón các vị khách đến hòn đảo biệt lập và hứa hẹn cuộc sống trong mơ.

Đảo kinh hoàng Trailer
 
 

Happy Old Year
Tháng năm hạnh phúc ta từng có

Thể loại: Tình cảm

Trong quá trình dọn dẹp nhà, Jean tìm thấy chiếc máy ảnh của Aim. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác. Nhưng vứt bỏ một con người không giống như vứt bỏ đồ vật. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim.

Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại tháng ngày đã qua, cảm nhận được niềm hạnh phúc xưa tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Song hiện tại, cả Jean và Aim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới, không chắc liệu họ có thể "yêu lại từ đầu". 

Happy old year Trailer
 
 

Hitman: Agent Jun
Sát thủ vô cùng cực

Thể loại: Hài - Hành động

Joon là cựu điệp viên đã rời khỏi tổ chức. Anh có đam mê với truyện tranh nên tận dụng luôn yêu thích này để kiếm sống. Nhưng truyện anh sáng tác không mấy ai quan tâm cho đến khi anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình. Truyện ngày càng hút khách nhưng mang theo rắc rối vì phơi bày mọi thông tin mật.

Sát thủ vô cùng cực Trailer
 
 

Sắc đẹp dối trá

Thể loại: Hài - Hành động

Dương là một anh chàng đóng thế khát khao trở thành phụ nữ. Một biến cố ập đến khiến anh buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, cha Dương lâm bệnh nặng khiến cô phải tham gia cuộc thi hoa hậu kiếm tiền lo viện phí. Những tình huống bi hài phát sinh từ đây.

Sắc đẹp dối trá Trailer
 
 

Ngôi làng tử khí

Thể loại: Kinh dị

Yuma Morita biết được câu chuyện về cái chết bí ẩn của cô bạn gái nên dẫn theo em trai đến ngôi làng ma quái tìm sự thật. Cả hai cũng bị lôi vào bi kịch. Nhiều vụ mất tích và cái chết man rợ ngày càng nhiều khiến Kanae Morita phải vào cuộc khám phá điều kinh hoàng sau ngôi làng bí ẩn nhất Nhật Bản.

Ngôi làng tử khí Trailer
 
 

Khởi chiếu 21/2

Sonic The Hedgehog

Nhím Sonic

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Phim kể về chú nhím có tốc độ nhanh nhất vũ trụ đặt chân đến Trái Đất. Trong chuyến phiêu lưu, Sonic gặp được Tom - người bạn thân mới. Cả hai hợp tác bảo vệ hành tinh khỏi thiên tài độc ác Robotnik và kế hoạch thống trị thế giới của hắn.

Nhím Sonic Trailer
 
 

Thúy Anh