Thứ sáu, 1/11/2019, 11:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 11

Tháng 11 có sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi bật trong nước và thế giới: Minh Tú, Huỳnh Lập và Kristen Stewart cùng các ngôi sao Marvel.

Salma's Big Wish
(Salma và điều ước nhiệm màu) 

Ngày khởi chiếu: 1/11

Thể loại: Hoạt hình

Salma, 16 tuổi, là một đứa trẻ mồ côi chưa từng được gặp cha mẹ ruột. Điều duy nhất cô biết là họ đã bỏ rơi cô. Phần lớn cuộc đời mình, Salma tìm kiếm manh mối về danh tính và nơi ở của cha mẹ. 

Một ngày, cô phát hiện cuốn sách đặc biệt chứa những câu chuyện về quê hương Santa Clara và lịch sử dân tộc. Từ đó, Salma bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng hai anh em nuôi tốt bụng, Jorge và Pedro, để tìm ra mối liên hệ với di sản của gia đình và mang theo hy vọng được gặp cha mẹ.

Salma và điều ước nhiệm màu Trailer
 
 

Kim Ji Young 1982

Ngày khởi chiếu: 1/11

Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy tại Hàn Quốc, bộ phim kể về Kim Ji Young (Jung Yoo Mi) - một phụ nữ ngoài 30 mới bắt đầu làm mẹ. Bỗng một ngày, Ji Young nhận ra những thay đổi trong tính cách của mình, dường như cô là "nơi tạm trú" cho mẹ, em gái và người bạn thân vừa mới qua đời. 

Người chồng Jung Dae Hyun (Gong Yoo) nhận thấy sự thay đổi kỳ lạ và nỗ lực giải quyết rắc rối. Phim nói lên những ẩn ức của người phụ nữ bị đối xử phân biệt ở nhà, trường học và nơi làm việc chỉ vì giới tính. 

Kim Ji Young 1982 Trailer
 
 

Violet Evergarden - Eternity and the Auto Memory Doll
(Búp bê ký ức Violet Evergarden)

Ngày khởi chiếu: 1/11

Thể loại: Hoạt hình

Bộ phim được chuyển thể từ bộ anime đình đám Violet Evergarden. Phiên bản điện ảnh lấy bối cảnh khi Violet Evergarden giải ngũ, bắt đầu công việc viết thuê tại một bưu cục. Tại đây, Violet gặp cô bé Isabelle York xuất thân từ gia đình danh giá. Cả hai cùng khám phá và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống.

Búp bê ký ức Violet Evergarden Trailer
 
 

Thiên sứ không phép màu

Ngày khởi chiếu: 1/11

Thể loại: Hài

Trung Dũng (Dương Cường đóng) có năng lực nhìn thấy tương lai những vụ án hay tai nạn sắp xảy ra. Anh dùng khả năng bí ẩn đó để cứu người. Trớ trêu thay, anh không thể dùng nó để cứu được người yêu của mình. Niềm hy vọng duy nhất của anh là quay ngược thời gian để hành động.

Thiên sứ không phép màu Trailer
 
 

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay

Ngày khởi chiếu: 8/11

Thể loại: Hài - Kinh dị

Bộ phim tái hiện hành trình tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và những câu chuyện nhân quả đan xen Tinh Lâm phải trải qua. Từ đó, Tinh Lâm sẽ phát hiện mình bị mù do tai nạn hay nguyên nhân nào khác.

Đạo diễn Huỳnh Lập cho biết, phim không phải tác phẩm điện ảnh ăn theo dự án phim Ai chết giơ tay. Đó sẽ là một thế giới bí ẩn, kỳ bí tột cùng với những câu chuyện thú vị và cách lý giải độc đáo. 

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay Trailer
 
 

Khun Phaen Begins
(Khun Phaen: Huyền thoại bắt đầu)

Ngày khởi chiếu: 8/11

Thể loại: Hài - Hành động

Phim dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan, Khun Chang Khun Phaen, xoay quanh nhân vật chính tên Kaew do Mario Mauer thủ vai. 

Kaew không có ký ức và không nơi nương tựa, trở thành tên trộm vặt lang thang khắp nơi. Trên hành trình đó, nhiều biến cố xảy ra, Kaew dần nhớ lại những câu chuyện đau lòng năm xưa và phát hiện cha mình vốn là một quý tộc bị xử tử vì tội phản nghịch. 

Nhờ duyên số, anh chàng được một pháp sư bí ẩn nhận làm đệ tử, truyền dạy võ nghệ và phép thuật. Ít lâu sau, anh gia nhập quân đội để tìm hiểu về cái chết của cha. Kaew gặp lại người bạn cũ - Chang và trở thành đối thủ vì cùng dành tình yêu cho một cô gái. 

Khun Phaen Begins Traliler
 
 

Playing with Fire
(Đùa với lửa)

Ngày khởi chiếu: 8/11

Thể loại: Gia đình - Hài

Jake Carson (John Cena) là đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy cực kỳ nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra, đội cứu hỏa lên đường giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà. 

Vì không tìm được ba mẹ của chúng, cả đội bỗng trở thành người giữ trẻ bất đắc dĩ. Những lính cứu hỏa tinh nhuệ lúng túng vì không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con. Khi cuộc sống và công việc bị đảo lộn, họ nhận ra: những đứa trẻ cũng giống như đám cháy, rất dữ dội và không thể lường trước.

Playing with fire Trailer
 
 

Doctor Sleep: Ký ức kinh hoàng

Ngày khởi chiếu: 8/11

Thể loại: Kinh dị

Là phần nối tiếp của The Shinning (1980). Cậu bé Danny giờ đã trưởng thành, chìm đắm trong rượu và phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ. Danny chọn New Hampshire làm nơi bắt đầu lại cuộc đời.

Sau đó, cậu phát hiện mình có năng lực siêu nhiên kết nối với cô bé 12 tuổi Abra Stone. Danny và Abra cùng nhau chống lại những kẻ chuyên truy sát người có năng lực đặc biệt để sống bất tử. 

Doctor Sleep Trailer
 
 

Charlie's Angels
(Những thiên thần của Charlie)

Ngày khởi chiếu: 15/11

Thể loại: Hài - Hành Động - Phiêu lưu

Khởi động lại bộ phim hài năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970, thế hệ điệp viên Thiên Thần mới được Elizabeth Banks chỉ huy. Họ thông minh, gan dạ, sở hữu kỹ năng điều tra và giữ bảo mật cho những khách hàng tư nhân. Những thiên thần sẽ tập hợp để chiến đấu với một công nghệ có nguy cơ đe dọa đến toàn nhân loại.

Charlie's Angels Trailer
 
 

Hoa hậu giang hồ

Ngày khởi chiếu: 15/11

Thể loại: Tâm lý

Lá và Mây là cặp chị em song sinh bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lá là chị, một cô gái giang hồ với lý lịch bất hảo. Cô em Mây lại dịu dàng, làm nghề dọn phòng, luôn mơ ước trở thành hoa hậu. 

Biến cố xảy đến khiến Mây không thể tiếp tục tham gia cuộc thi khi đã vào đến vòng chung kết. Để giúp em gái, Lá đóng giả Mây đi thi, đối mặt với những mưu mô, cạm bẫy nơi cuộc thi sắc đẹp hào nhoáng.

Hoa hậu giang hồ Trailer
 
 

Troll: The Tale of a Tail 

Ngày khởi chiếu: 15/11

Thể loại: Hoạt hình

Đức vua Grom của vương quốc Ervod bị hóa đá do thế lực tà ác ẩn sau cánh rừng xa. Đuôi của đức vua bị đánh cắp. Hoàng tử Trym và những người bạn lên đường đến khu rừng tìm cách cứu sống ngài. Cậu chỉ có vỏn vẹn ba ngày để hoàn thành hành trình chông gai ấy.

Trận chiến Midway

Ngày khởi chiếu: 15/11

Thể loại: Hành động

Từ khi phải chịu những tổn thất nặng nề sau cuộc tấn công của Nhật Bản trong trận Trân Châu Cảng cách đó sáu tháng, hải quân Mỹ chuẩn bị cho màn đối đầu không cân sức tiếp theo trong tình cảnh yếu thế về cả lực lượng lẫn vũ khí chiến đấu. Bộ phim bao gồm ba mạch truyện riêng biệt tái hiện cuộc chiến có thật trong lịch sử từ những góc độ khác nhau.

Midway Trailer
 
 

Eyes On Me: The Movie

Ngày khởi chiếu: 22/11

Thể loại: Hòa nhạc - Nhạc kịch

Là bộ phim về tour diễn đầu tiên "Eyes on me" của IZONE. Đây là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Nhật Bản, gồm 12 thành viên được khán giả bình chọn từ 96 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau của Hàn Quốc và các nhóm chị em AKB48 Group của Nhật Bản.

Eyes on me: The Movie
 
 

Frozen 2
(Nữ hoàng băng giá 2)

Ngày khởi chiếu: 22/11

Thể loại: Hoạt hình - Phiêu lưu

Nối tiếp phần một, hai chị em Anna và Elsa đi đến chốn rừng sâu để tìm kiếm sự thật về bí ẩn cổ xưa của vương quốc. Trên hành trình, cả nhóm bị cuốn vào những thử thách đòi hỏi sự dũng cảm. Quá khứ của nữ hoàng băng giá Elsa cũng được tiết lộ. 

'Frozen 2' tung trailer hé lộ hành trình khám phá sức mạnh nguy hiểm
 
 

21 Bridges
(21 cây cầu)

Ngày khởi chiếu: 22/11

Thể loại: Hành động

Khi đột kích một vụ cướp, 8 cảnh sát của Manhattan bị giết bởi băng đảng có vũ khí và kỹ năng sát thủ điêu luyện. Để bắt bọn tội phạm, lần đầu tiên trong lịch sử, hòn đảo Manhattan phong tỏa 21 cây cầu nối ra ngoài thành phố, hoàn toàn biệt lập.

Cảnh sát Andre Davis từ một kẻ đi săn bỗng biến thành con mồi, rơi vào bẫy của bọn tội phạm. Phim do cặp đạo diễn của Avengers: Endgame, Russo Brothers, sản xuất và tài tử Báo đen Chadwick Boseman đóng chính.

21 Bridges Trailer
 
 

Anh trai yêu quái

Ngày khởi chiếu: 29/11

Thể loại: Gia đình - Tâm lý - Hài

Phim được chuyển thể từ kịch bản phim Hàn Quốc. Isaac vào vai Lâm, cựu tuyển thủ Judo giải nghệ vì gặp căn bệnh về mắt. Phong (Kiều Minh Tuấn) -  người anh cùng cha khác mẹ - đang ở trong tù, xin được ân xá về nhà chăm sóc em. 

Đứng trước nguy cơ bị mù vĩnh viễn, Lâm càng thêm phát điên khi ông anh lắm chiêu, phiền toái luôn bày trò chọc tức. Cả hai vừa phải chịu đựng tật xấu của nhau, vừa phải tìm cách giải quyết những mâu thuẫn quá khứ.

Teaser 'Anh trai yêu quái'
 
 

Knives Out
(Kẻ đâm lén)

Ngày khởi chiếu: 29/11

Thể loại: Trinh thám - Tội phạm

Benoit Blanc là thám tử có nhiều kinh nghiệm. Sau khi nghe tin tiểu thuyết gia nổi tiếng Harlan Thrombey bất ngờ chết ngay sau lễ sinh nhật thứ 85, Blanc thấy có nhiều nghi vấn và quyết định bắt tay điều tra từ những chi tiết nhỏ nhất của từng thành viên gia đình đến đội ngũ y tế phục vụ Harlan hàng ngày. Những manh mối anh tìm được liên quan đến một tổ chức ngầm.

Knives Out Trailer
 
 

Ford v Ferrari
(Cuộc đua lịch sử)

Ngày khởi chiếu: 29/11

Thể loại: Hành động

Phim dựa trên sự kiện có thật, xoay quanh cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai hãng xe hơi nổi tiếng Ford và Ferrari tại giải đua đường trường lâu đời nhất thế giới 24 Hours of Le Mans năm 1966.

Ford v Ferrari Trailer
 
 

Thúy Anh