Thứ tư, 1/1/2020, 00:00 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 1

Phim của Bảo Thanh, Quốc Trường, Mạc Đăng Khoa... cạnh tranh phòng vé đầu năm với 9 phim nước ngoài. 

Star Wars: The Rise of Skywalker
Star Wars: Skywalker trỗi dậy

Khởi chiếu: 3/1

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Một năm sau sự kiện Star Wars: The Last Jedi, quân kháng chiến lại đối mặt với Đế quốc một lần nữa. Phim sẽ kết thúc kỷ nguyên của Star Wars để mở ra kỷ nguyên mới trong 10 năm tới.

Star Wars: The Rise of Skywalker Trailer
 
 

One Piece: Stampede
Lễ hội hải tặc

Khởi chiếu: 3/1

Thể loại: Hoạt hình

Phim lấy bối cảnh tại Lễ hội Hải tặc, sau khi băng Mũ Rơm nhận được lời mời từ chủ nhân lễ hội Buena Festa, người được biết đến với cái tên Master of Festivities. Tại đây, vô số hải tặc khắp nơi trên thế giới cùng tề tựu và chung mục đích duy nhất: tranh đoạt chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc. Douglas Bullet - tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" đột ngột tham chiến. Đội ngũ Hải Quân cũng bí mật tham gia với mục đích tóm gọn các hải tặc.

One Piece Stampede Trailer
 
 

The Grudge
Lời nguyền

Khởi chiếu: 3/1

Thể loại: Kinh dị

Hơn 10 năm từ The Grudge (2009), thương hiệu Lời nguyền được tái khởi động. Phần phim được nâng lên nhãn R, đồng nghĩa với việc nỗi sợ hãi tăng lên rất nhiều lần. Trailer phim hé lộ nhiều cảnh đáng sợ khi một nữ cảnh sát vào ngôi nhà và phát hiện linh hồn quỷ dữ ẩn nấp bên trong.

The Grudge Trailer
 
 

The Cave
Cuộc giải cứu hang Tham Luang

Khởi chiếu: 3/1

Thể loại: Hành động

Dựa trên sự kiện có thật hè 2018, phim tái hiện chiến dịch giải cứu 12 cầu thủ nhí và huấn luyện viên 25 tuổi bị mắc kẹt trong hang Tham Luang, Thái Lan. Đây là hệ thống hang động lớn thứ tư nước này, dài 10km với đường hẹp và hầm quanh co. Cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống khiến nước tràn vào hang, chặn mọi lối ra khiến cả nhóm mắc kẹt bên trong. Khi nhận được tin tức, chính phủ Thái Lan ngay lập tức mở chiến dịch tìm kiếm và giải cứu với hơn 1.800 người tham gia hoạt động cứu hộ, bao gồm lực lượng đặc nhiệm hải quân, các đội và tình nguyện viên đến từ hơn 20 quốc gia.

Cuộc giải cứu hang Tham Luang Trailer
 
 

The Divine Move 2
Ván cờ sinh tử

Khởi chiếu: 10/1

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Quỷ Thủ (Kwon Sang Woo) mất hết tất cả chỉ vì một ván cờ vây. Khi sư phụ Hur Il-do (Kim Sung Kyun), người thầy mà anh tin tưởng nhất qua đời, anh quyết tâm vạch ra một kế hoạch trả thù những kẻ từng hãm hại mình. Bất chấp mọi hiểm nguy, Quỷ Thủ chu du khắp nơi, thách đấu những kỳ thủ cờ vây "máu mặt".

The Divine Movie 2
 
 

Underwater
Kẻ săn mồi biển sâu

Khởi chiếu: 10/1

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Một trận động đất hung tợn khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước của một tổ chức khoa học bị tàn phá nghiêm trọng. Norah Price (Kristen Stewart) - nữ kỹ sư làm việc tại giàn khoan dầu - phải cùng đồng đội tìm cách thoát ra khỏi đống đổ nát. Nhưng trận động đất đã hồi sinh những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Underwater Trailer
 
 

Bad Boys For Life
Những gã trai hư trọn đời

Khởi chiếu: 17/1

Thể loại: Hài - Hành động

Hai thanh tra tài năng Mike Lowrey và Marcus Burnne đối lập về tính cách nhưng là "cặp bài trùng" trong công việc. Mục tiêu tội phạm của họ lần này là trùm ma túy Armando Armas, một kẻ được miêu tả là vô cùng hung bạo và tàn ác.

Bad Boys For Life Trailer
 
 

Dolittle
Bác sĩ Dolitlle: Chuyến phiêu lưu thần thoại

Khởi chiếu: 24/1

Thể loại: Hài - Phiêu lưu

Sau khi mất vợ 7 năm trước, bác sĩ lập dị John Dolittle sống ẩn mình, chỉ giao tiếp với bầy thú kỳ lạ. Nhưng khi nữ hoàng đổ bệnh nặng, Dolittle buộc phải tham gia cuộc phiêu lưu đến hòn đảo thần thoại để tìm cách chữa trị. Cùng tham gia chuyến hành trình còn có một người học việc trẻ tuổi và nhóm bạn động vật, bao gồm: chú khỉ đột lo lắng; một con vịt nhiệt tình, dũng cảm; con đà điểu hoài nghi; gấu Bắc cực lạc quan và một con vẹt cứng đầu. Tất cả đều là cố vấn và những người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của Dolittle.

Dolittle trailer
 
 

30 chưa phải Tết

Khởi chiếu: 25/1

Thể loại: Hài

Hân (Trường Giang) mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Hân hận ba nên bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê "giành" miếng đất của chính ba mình để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại đúng ngày 30 Tết.

Thích Tu (Mạc Đăng Khoa) là bạn từ nhỏ với Hân. Anh luôn đưa ra những lời khuyên, triết lý, hướng thiện cho Hân. Chính điều này đã giúp Hân phần nào giúp đỡ người dân trong làng và cứu sống ba. 

30 chưa phải Tết Trailer
 
 

Đôi mắt âm dương

Khởi chiếu: 25/1

Thể loại: Kinh dị

Sau vụ tai nạn, đôi mắt người vợ (Thu Trang) bỗng dưng nhìn thấy những bóng ma xuất hiện xung quanh mình. Vì mất trí nhớ, cô được chồng (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống nhưng mọi thứ xung quanh đều có vẻ bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc. Một ngày, cô nhìn thấy hồn ma nữ đầy máu bám theo mình. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô: "Cô là ai? - Tôi là cô". Cô tự hỏi phải chăng mình đã chết...

Đôi mắt âm dương Trailer
 
 

Ashfall
Đại thảm họa núi Baekdu

Khởi chiếu: 31/1

Thể loại: Hành động

Núi Baekdu - ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào, khiến toàn bộ người dân trên bán đảo kinh hoàng. "Cơn ác mộng" vẫn chưa dừng lại, tiếp sau là những lần phun trào được dự báo sẽ dữ dội hơn nữa, đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế. Chính phủ Hàn Quốc phải lập một đội để ngăn chặn thảm họa tầm cỡ quốc gia này.

Đại thảm họa núi Baekdu Trailer
 
 

Thúy Anh