Thứ ba, 28/4/2020, 20:00 (GMT+7)

Hội trai hư trong 'trại cai sex' Too Hot to Handle

Show thực tế đưa 7 hot boy đến sống chung với 7 cô nàng siêu gợi cảm, yêu cầu họ không được hôn và sex, để lĩnh tiền thưởng khổng lồ.

Họ sẽ cùng thực hiện thử thách tại khu nghỉ dưỡng, còn được gọi là khu ẩn dật. Người chơi được yêu cầu tán tỉnh, hẹn hò nhau nhưng không được quan hệ tình dục, mục đích là hướng đến sự thấu hiểu tâm hồn. 

Đối với 14 nam thanh nữ tú, ở đây chẳng khác gì trại cai nghiện. Họ có trợ lý ảo và camera giám sát toàn thời gian nên nhất cử nhất động đều bị ghi lại. Với mỗi trường hợp phá luật, tiền thưởng sẽ bị trừ vào khoản chung.

Too Hot to Handle Trailer
 
 

Trailer 'Too Hot to Handle'.

Harry Jowsey

Tuổi: 21

Harry thu hút các cô gái ngay từ khoảnh khắc xuất hiện bởi chất giọng và chiều cao vượt trội. Chàng trai cuốn hút nhất hẹn hò với cô gái được nhiều người thèm muốn nhất khu ẩn dật, Francesca, tạo thành cặp đôi chiếm trọn spotlight chương trình. Harry - Francesca nhiều lần phá luật, gây chia rẽ nội bộ, khiến cả nhóm mất tiền nhưng cũng là "át chủ bài" cứu vãn món tiền khổng lồ của cả nhóm. 

Trước khi tham gia Too Hot to Handle, Harry từng xuất hiện trong show hẹn hò khác, Heartbreak Island năm 2018. Anh rời khỏi chương trình với tiền thưởng dành cho người thắng cuộc và có bạn gái mới Georgia Bryers nhưng cặp đôi đã chia tay sau đó. Theo New Zealand Herald, Harry nói: "Georgia không thích các cô gái bình luận ảnh trên Instagram của tôi nên chúng tôi chia tay".

Harry có kinh nghiệm làm người mẫu nội y cho hãng Tommy Hilfiger. Ngoài ra, hot boy Australia cũng sở hữu thương hiệu kính râm unisex tên Kensngtn, nhờ bạn bè trong show Too Hot to Handle như Francesca, Rhonda, David, Matthew... chụp hình quảng cáo.

Gần đây, Harry liên tục đăng hình với Francesca lên trang cá nhân, chính thức công khai mối quan hệ. Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng một năm, kể từ sau khi gameshow đóng máy. 

Bryce Hirschberg

Tuổi: 29

Với tuổi đời cao nhất khu ẩn dật, Bryce khoe khoang kinh nghiệm mỗi đêm ngủ với một cô gái. Xuất hiện khi chương trình đã đi được gần một nửa, Bryce thu hút Chloe bởi phong thái bad boy đúng nghĩa tuy nhiên sau đó bị cô nàng "đá" chỉ sau một nụ hôn. Từ đó đến hết chương trình, Bryce không tìm được kết nối với những cô gái khác.

Theo Reality Tidbit, anh từng học làm phim ở Đại học Loyola Marymount, Los Angeles và đã cho ra mắt hai bộ phim ngắn. Dự án phim nổi tiếng nhất của anh là Counterfeiters đã nhận được giải Phim truyền hình hay nhất và Phim hay nhất tại Film Fest LA và Giải Bạc tại North American Film Awards.

Theo Oprah Magazine, Bryce và Nicole đang hẹn hò ngoài đời. Anh nói: "Sau 3 tuần quay Too Hot to Handle, toàn bộ diễn viên được nghỉ dưỡng tại một khách sạn ở Mexico vài ngày. Tôi và Nicole đã thực sự gắn bó". Nicole thừa nhận: "Ban đầu anh ấy không phải mẫu người tôi thích. Nhưng càng làm quen, chúng tôi càng bị thu hút".

Giống như Harry - Francesca, cặp đôi này cũng phải giữ bí mật suốt một năm qua cho đến khi chương trình lên sóng. Họ hẹn hò từ tháng 4/2019. Vì một người sống ở Los Angeles, một người ở London nên việc yêu xa bị cản trở bởi lệnh hạn chế đi lại giữa Covid-19.

"Tôi đặt vé đến gặp anh ấy vào tháng 6 và tháng 7 nhưng không biết tình hình lúc đó có cho phép không. Chúng tôi Facetime thường xuyên để giữ liên lạc". 

David Birtwistle

Tuổi: 28

David là nhân tố thích tán tỉnh nhất khu ẩn dật. Là một chuyên gia hình thể, David không chỉ sở hữu những múi cơ hấp dẫn mà còn có chiêu tán gái bằng kem chống nắng cực thành công. Anh áp dụng với Chloe, Rhonda và gây được thiện cảm với hai cô nàng. Đến tập cuối, David và Lyndia "dính chặt" lấy nhau nhưng chưa rõ họ có nên duyên hay không.

Trước khi tham gia Too Hot to Handle, David đã hẹn hò với nhiều cô nhưng trải nghiệm trong chương trình giúp anh thay đổi cách tiếp cận các mối quan hệ. Trả lời Cosmopolitan, David nói: "Sau chương trình, tôi đã hiểu tầm quan trọng của hẹn hò và nhận ra mình muốn có mối quan hệ nghiêm túc, thậm chí còn tính đến chuyện lấy vợ". 

David là cựu cầu thủ bóng bầu dục và hiện làm chủ công ty huấn luyện Endeavour Life. Ngoài ra, hot boy này còn làm đại sứ thương hiệu Nike Training. 

David Birtwitsle
 
 

David trong phòng tập.

Sharron Townsend

Tuổi: 25

Ngay từ sớm, Sharron đã tìm được sự kết nối với Rhonda - mỹ nhân da màu duy nhất tại khu ẩn dật. Tuy nhiên, họ suýt đánh mất nhau vì quá thận trọng trong mối quan hệ do từng chịu tổn thương trong quá khứ. 

Sharron là một chàng trai đa tài. Anh là diễn viên, người mẫu kiêm nhạc sĩ, từng phát hành hai ca khúc trên Soundcloud. Anh cũng tham gia bộ phim Creed II của Michael B. Jordan, đóng MV Shea Butter Baby ( Ari Lennox, J. Cole) và Why (Jacquees, Angelica Vila).

Ngoài ra, Sharron còn là huấn luyện viên thể hình và dạy đấu vật. Anh nói: "Đấu vật giúp tôi trở thành người đàn ông tốt hơn, dạy tôi sự kiên trì, chăm chỉ và trách nhiệm". 

Kelz Dyke

Tuổi: 27

Dù không chính thức hẹn hò với cô gái nào trong show, sự xuất hiện của Kelz vẫn được để ý. Cũng "nghiện sex" như những thành viên khác nhưng sau khi biết được khoản tiền thưởng 100.000 USD khổng lồ, Kelz đặt quyết tâm không phá luật và được đặt nickname là "kế toán" của nhóm. 

Kelz từng có cơ hội hẹn hò với Francesca nhưng chỉ sau một đêm thân mật, anh bị hot girl chia tay vì Francesca nhận ra Kelz chỉ là bờ vai cho cô dựa tạm khi xích mích với Harry. 

Kelz gây ấn tượng với người xem vì sự kiên định đáng ngưỡng mộ. Trong toàn bộ thời gian ghi hình, anh vô cùng gương mẫu, không một lần phạm luật. Ngoài đời, anh là cầu thủ bóng đá người Mỹ gốc London, có tính cách sôi động và thích tham gia tiệc tùng, lễ hội. Phương châm sống của anh là: "Tạo ra những ký ức đẹp không bao giờ quên". 

Kori Sampson

Tuổi: 22

Kori là một trong ba người cuối cùng đặt chân đến khu ẩn dật. Anh nhanh chóng bắt đầu việc tán tỉnh và đối tượng đầu tiên là Chloe. Kori xuất hiện vừa đúng lúc Chloe thấy chán Bryce nên cô nàng vô cùng hào hứng với anh chàng mới đến. Thật không may, Kori lại là kiểu "đứng núi này trông núi nọ", hôn Chloe nhưng đầu lại nghĩ đến Francesca.

Khi Lana sắp xếp một buổi hẹn riêng, người Kori chọn là Francesca trong khi trước đó anh chàng từng ngỏ ý với Chloe. Điều này khiến anh chàng không tìm được mối tình nào và cũng mất hết tiền thưởng. 

Công việc của Kori là người mẫu và huấn luyện viên cá nhân. Dù ra về trắng tay, chương trình giúp sự nghiệp của anh lên "như diều gặp gió", lọt vào mắt xanh của một công ty người mẫu và hợp tác với các thương hiệu khác. 

Kori rất yêu thích tiệc tùng và đi du lịch. Gần đây, anh ra mắt cuốn sách điện tử Kori Sampson Lean Lifestyle nói về chế độ dinh dưỡng và luyện tập ở nhiều mức độ khác nhau. 

Matthew Smith

Matt có lối cư xử chừng mực và mái tóc dài nên được đặt nickname là "Chúa". Cùng với Kelz, anh là một trong số ít người quyết tâm không phá luật ở khu ẩn dật. Anh chỉ để mắt đến duy nhất một cô gái là Madison nhưng sau khi thử làm quen, Madison không thể hòa hợp vì anh có tính cách lập dị. Matt sau đó cũng xin rời chương trình vì không kết nối được với ai. 

Đây không phải lần đầu Matt tham gia show truyền hình. Trước đó, anh góp mặt trong America's Next Top Model, gây chú ý vì có nhiều khoảnh khắc thân mật và hôn môi nam thí sinh tại nhà chung. Anh dừng lại ở Top 10 vì bị đánh giá là biểu cảm trên khuôn mặt không đa dạng và không nổi bật trong cuộc thi.

Matt cũng xuất hiện trong một tập của series The Young and the Restless (2012) và đóng vai Gino trong phim New Girl.

Xem thêm: 

Dàn mỹ nhân bốc lửa trong show cấm sex 'Too Hot to Handle'

Thúy Anh