Chủ nhật, 2/2/2020, 18:49 (GMT+7)

'Trạm kế tiếp hạnh phúc': Chuyện tình 'phi công' gây sốt 

'Trạm kế tiếp hạnh phúc' được coi là phiên bản Trung của 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'.

Trạm kế tiếp hạnh phúc đang là bộ phim nổi đình nổi đám xứ Trung, liên tục dẫn đầu lượt xem online và thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận mỗi tập. Tác phẩm được coi là phiên bản Trung của Chị đẹp mua cơm cho tôi do hai diễn viên Tống Thiến, Tống Uy Long đóng chính. Sức hút của bộ phim khiến nam chính Tống Uy Long trở thành nam thần mới của làng giải trí, có thời điểm còn vượt qua những tên tuổi hot như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác về độ thảo luận trên Weibo. Khán giả nhận xét phần nội dung đáng yêu và sát với thực tế là yếu tố khiến Trạm kế tiếp hạnh phúc nhận lượt xem khủng.

Nội dung phim kể về "chị đẹp" Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và mối tình của nàng với "anh phi công" Nguyên Tống (Tống Uy Long). Phồn Tinh là "gái ế" 32 tuổi chưa có mảnh tình vắt vai. Trong lúc đang mất hết niềm tin vào tình yêu, cô bất ngờ được đàn em kém 10 tuổi, đẹp trai lãng tử là Nguyên Tống tỏ tình. Phồn Tinh loay hoay trong việc chọn lựa giữa chuyện tình yêu lãng mạn với "chàng phi công" và tình cảm ấm áp, ổn định đến từ chàng giám đốc gần 40 tuổi Diệp Lộc Minh (Vương Diệu Khánh).

Bộ phim đánh trung tâm lý của hội "gái ế" trên 30 tuổi vẫn đang tìm kiếm một tình yêu như ý. Chàng Nguyên Tống đẹp trai, lãng tử, có những chiêu "thả thính" ngọt ngào, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải tan chảy. Không chỉ có những lời ngọt ngào lãng mạn như trong tiểu thuyết, Nguyên Tống còn rất tự tin trong việc chinh phục chị đẹp Phồn Tinh, liên tục có những khoảnh khắc đụng chạm mùi mẫn, khiến người xem phải đỏ mặt.

Tống Thiến sinh năm 1987, Tống Uy Long sinh năm 1999, cách nhau tới 12 tuổi, gần sát với tình huống trên phim nên có phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh. Vẻ lãng tử có phần bad boy của Tống Uy Long rất hợp với nhân vật Nguyên Tống còn Tống Thiến thì mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đúng chuẩn người phụ nữ thành đạt.

Diễn xuất ổn định, ngoại hình đẹp và cảm giác couple bùng nổ của dàn diễn viên chính là một trong những yếu tố giúp Trạm kế tiếp hạnh phúc thành công, nhận 7.7 điểm trên trang đáng giá Douban.

Bao Bao