Thứ tư, 24/10/2018, 11:16 (GMT+7)

Sao 'Giày thủy tinh' sau 16 năm: Nam nữ chính đều 'độc thân đắt giá'

Cuộc sống của những diễn viên gắn bó với khán giả qua bộ phim nổi tiếng 'Giày thủy tinh' đã thay đổi ra sao?

Năm 2002, bộ phim Giày thủy tinh phát sóng và trở thành tác phẩm truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Câu chuyện cảm động và bi thương xoay quanh hai chị em thất lạc nhau từ nhỏ đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Bộ phim cũng trở thành bệ phóng cho các diễn viên trẻ trong sự nghiệp diễn xuất sau này.

Ca khúc 'Help me love' trong 'Giày thủy tinh'
 
 
Ca khúc 'Help me love' trong phim Giày thủy tinh.

So Ji Sub

Nhắc đến Giày thủy tinh, nhân vật ấn tượng nhất với khán giả chính là Park Chul Woong do So Ji Sub thủ vai. Đó là một chàng trai nóng nảy, nổi loạn nhưng có trái tim chân thành, luôn yêu thương Sun Woo (Kim Hyun Joo) đến mức sẵn sàng hy sinh bản thân. Cuối phim, cái chết đau đớn của Chul Woong khiến khán giả “khóc cạn nước mắt”. 

Với thành công của bộ phim, tên tuổi So Ji Sub vụt sáng sau nhiều năm lận đận trong giới người mẫu. Những năm sau này, So Ji Sub được công nhận về thực lực và được vào vai chính của nhiều tác phẩm nổi tiếng như Chuyện xảy ra ở Bali, Xin lỗi anh yêu em, Mặt trời của chàng Joo... Dự án mới nhất của SoJi Sub là bộ phim Terius behind me, kể về cuộc sống của một điệp viên vừa lên sóng ngày 27/9. 

Nhiều thông tin cho rằng, nam tài tử sinh năm 1977 là một trong những sao nam được trả thù lao cao nhất tại Hàn, lên tới 80 triệu won (khoảng 1,65 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Ngoài việc đóng phim, So Ji Sub còn khá thành công khi mở công ty giải trí và kinh doanh cà phê. Mặc dù có sự nghiệp thăng hạng, So Ji Sub vẫn khá lận đận trong đường tình duyên. Bạn diễn Kim Hyun Joo trong Giày thủy tinh là người đẹp hiếm hoi mà So Ji Sub công khai tình cảm. Tuy nhiên, hai người yêu nhau và đã đường ai nấy đi trước khi hợp tác chung trong bộ phim này. Hiện tại So Ji Sub vẫn một mình lẻ bóng dù là quý ông trong mộng của đông đảo chị em.

Kim Hyun Joo

Trong Giày thủy tinh, nữ diễn viên Kim Hyun Joo đóng vai Lee Sun Woo - cô em gái bị mất trí nhớ và lớn lên trong sự ghẻ lạnh của cha mẹ nuôi. Nhờ vai diễn thành công này mà Kim Hyun Joo cũng vươn lên mạnh mẽ trong làng giải trí Hàn Quốc. 

Người đẹp gây tiếng vang với một số bộ phim như Đất, Giấc mơ triệu phú của cô Kim, Lấy chồng triệu phú , In Soon xinh đẹp, Vườn sao băng... Hiện tại ở tuổi 41, cô vẫn là một gương mặt được các nhãn hàng và tạp chí thời trang săn đón nhờ nhan sắc đẹp mặn mà, quyến rũ. Về đời sống tình cảm, sau cuộc tình với So Ji Sub, Kim Hyun Joo chưa từng công khai mối quan hệ nào và hiện vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Tuy tự nhận mình là “gái ế” nhưng Kim Hyun Joo cho rằng cô thích cuộc sống độc thân hơn.

Kim Ji Ho

Đảm nhận vai cô chị Kim Tae Hee trong Giày thủy tinh là nữ diễn viên Kim Ji Ho. Kim Ji Ho đã thể hiện xuất sắc vai cô chị gái luôn tìm kiếm người em thất lạc và có số phận trớ trêu khi lại đem lòng yêu cùng một người với em gái. 

Sau Giày thủy tinh, sự nghiệp Kim Ji Ho lặng lẽ hơn và chính thức rời xa màn ảnh khi kết hôn với nam diễn viên Kim Hoo Jin năm 2001. Vợ chồng cô hiện đã có với nhau một cô con gái và trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy không còn đóng phim nhưng thỉnh thoảng, công chúng vẫn có dịp hội ngộ với nữ diễn viên ở một vài sự kiện.

Han Jae Suk

Trong phim, Han Jae Suk vào vai Jae Hyuk, người đàn ông lãng tử, hào hoa được cả hai chị em Tae Hee và Sun Woo đem lòng yêu mến. Trước đó, Han Jae Suk từng quen mặt với khán giả qua những bộ phim như Tình yêu trong sáng, Bốn chị em gái... Tuy nhiên nhờ Giày thủy tinh, nam diễn viên trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

16 năm sau Giày thủy tinh, Han Jae Suk được khán giả nhớ đến với nhiều tác phẩm như Women of the Sun, Olala Couple, The Great Merchant... Gần đây nhất, anh tham gia dự án phim Hàn Việt mang tên Thiên đường, đóng cùng Lý Nhã Kỳ. 

Về tình duyên, nam tài tử kết hôn với mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Park Sol Mi vào năm 2013. Cả hai đã có với nhau 2 con, có cuộc sống gia đình viên mãn, là một trong những cặp đôi đắt giá và đáng ngưỡng mộ nhất xứ Hàn.

Kim Gyu Ri

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri (trước đây là Kim Min Sun) đảm nhận vai cô gái xấu tính Woo Seung Hee, người đã mạo danh Lee Sun Woo. So với những đồng nghiệp thành danh từ Giày thủy tinh, sự nghiệp của Kim Gyu Ri không quá khởi sắc. 

Cô từng tham gia một số phim như Loveholic, Tiếng hát bên sông Hàn... Hiện tại, cô vẫn còn độc thân sau các mối tình với cố tài tử Kim Joo Hyuk và nam diễn viên Kim Min Jong.

Kim Jung Hwa

Gây ấn tượng với khán giả bằng vai diễn cô em gái cá tính của Park Chul Woong, nữ diễn viên Kim Jung Hwa cũng là gương mặt được săn đón sau khi Giày thủy tinh kết thúc. 

Một số tác phẩm nổi bật của người đẹp sinh năm 1983 có thể kể đến như Hạnh phúc bất ngờ, Hướng tới Mặt trời, Tình yêu ngọt ngào... Vài năm trở lại đây, cô không còn tích cực tham gia đóng phim như trước. Jung Hwa chủ yếu làm khách mời trong các show giải trí.

Cũng như các đồng nghiệp Kim Ji Ho và Han Jae Suk, Kim Jung Hwa cũng có đời sống tình cảm hạnh phúc. Cô và nhạc sĩ Yoo Eun Sung kết hôn vào năm 2013 và đã có với nhau 2 con xinh xắn.

Habi