Thứ ba, 13/11/2018, 18:00 (GMT+7)

Những 'nữ hoàng nước mắt' xinh đẹp  nhất màn ảnh Hàn

Ngay cả khi rơi lệ, những diễn viên này vẫn khiến khán giả xao lòng bởi nhan sắc đỉnh cao của họ.

Song Hye Kyo

Nhắc đến Song Hye Kyo, khán giả sẽ nhớ đến một biểu tượng nhan sắc thuộc hàng "tường thành" tại làng giải trí Hàn Quốc. Nữ diễn viên được yêu thích bởi nét đẹp tự nhiên, vừa sang trọng vừa có nét đượm buồn. Đặc biệt, bà xã của Song Joong Ki có một đôi mắt đẹp long lanh mà mỗi lần rơi lệ là lại khiến không ít khán giả "tan chảy". 

Một trong những tác phẩm "để đời" của Song Hye Kyo chính là hit drama mọi thời đại Trái tim mùa thu (2000). Mới 19 tuổi nhưng kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo đã rất "cứng". Nhiều fan từng xem bộ phim này đều phải thốt lên rằng, khi Eun Suh khóc, cũng là lúc họ rơi nước mắt cùng nhân vật. Ngoài ra, phân cảnh khóc của Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt Trời cũng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những cảnh ấn tượng nhất phim.

Son Ye Jin

Son Ye Jin cũng là một trong những nữ diễn viên có nhiều khoảnh khắc rơi lệ thuộc hàng "bất hủ" trên màn ảnh Hàn. Cũng là một nữ thần sắc đẹp, thế nhưng nếu như Song Hye Kyo mãi về sau này mới đạt tới đỉnh cao nhan sắc, thì vẻ đẹp Son Ye Jin lại rực rỡ nhất lúc đôi mươi. Chính vì vậy khi nhìn lại hành trình phim ảnh của cô, những khoảnh khắc rơi nước mắt trên phim sau này dường như vẫn không thể sánh bằng Hương mùa hè 15 năm trước.

Ở thời điểm Hương mùa hè lên sóng năm 2003, khán giả đã ưu ái gọi Son Ye Jin là "Tình đầu quốc dân" bởi nhan sắc trong sáng, tinh khiết, mong manh đến nao lòng. Những phân cảnh Son Ye Jin rơi nước mắt trong Hương mùa hè ấn tượng đến mức trở thành khoảnh khắc "kinh điển" được khán giả nhớ mãi không quên.

Ngoài ra, hình ảnh đôi mắt đỏ ngầu của Son Ye Jin trong những tác phẩm điện ảnh như The Last Princess The Truth Beneath cũng gây ám ảnh người xem một thời gian dài.

Jun Ji Hyun

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun, người nổi tiếng từ vai diễn trong Cô nàng ngổ ngáo, được đông đảo khán giả Hàn yêu mến nhờ nhan sắc "độc nhất vô nhị", "không thể thay thế". Cùng là biểu tượng của "tình đầu quốc dân", nhưng khác với vẻ đẹp trong sáng của Son Ye Jin, Jun Ji Hyun gây ấn tượng bởi thần thái thông minh, cá tính, khỏe khoắn.

Chính bởi vậy, danh sách những mỹ nhân khóc đẹp trên màn ảnh Hàn không thể thiếu Jun Ji Hyun. Nữ diễn viên sinh năm 1981 chứng minh tài năng khi diễn rất "ngọt" những cảnh tâm trạng trong các bộ phim như Daisy, Windstruck, My Love From the Star, The Legend of the Blue... 

Park Shin Hye

Nữ diễn viên đa tài Park Shin Hye cũng là một trong những người đẹp được khán giả khen ngợi ở những cảnh "diễn bi" trên phim. Nhờ đôi mắt đẹp cùng khả năng biểu cảm tốt, khi diễn cảnh khóc, gương mặt Park Shin Hye vẫn giữ được vẻ thanh thoát, không hề rơi vào trạng thái "quá đà".

Moon Geun Young

Bộ phim đình đám Trái tim mùa thu là cột mốc làm nên danh hiệu "em gái quốc dân" của Moon Geun Young. Vẻ đẹp trong sáng cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của cô diễn viên nhí ngày ấy đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Cho đến hôm nay nhiều người vẫn nhớ mãi hình ảnh Eun Suh lặng người rơi nước mắt khi nhìn chiếc xe hơi chở người thân yêu khuất dần trong đường hầm.

Sau hơn 15 năm trong nghề, Moon Geun Young đã có nhiều bước trưởng thành, lột xác thành một nữ diễn viên tài năng trong nghề. Trong những bộ phim như Cinderella's sister, The Village, Cheongdamdong Alice... Moon Geun Young đã chứng tỏ thế mạnh diễn xuất trong những cảnh rơi nước mắt xúc động.

Casablanca