Thứ sáu, 7/2/2020, 00:00 (GMT+7)

Những khoảnh khắc 'đỏ mặt' trong 'Trạm kế tiếp hạnh phúc'

Khán giả nhận xét bộ phim này có nhiều cảnh không phù hợp khi xem cùng gia đình.

Trạm kế tiếp hạng phúc đang là bộ phim nhận được sự quan tâm nhất hiện nay ở Trung Quốc. Nội dung phim kể về "chị đẹp" Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và mối tình với "phi công trẻ" Nguyên Tống (Tống Uy Long). Phồn Tinh là "gái ế" 32 tuổi chưa có mảnh tình vắt vai. Trong lúc đang mất hết niềm tin vào tình yêu, cô bất ngờ được đàn em kém 10 tuổi, đẹp trai lãng tử là Nguyên Tống tỏ tình.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, những cảnh đụng chạm đầy nóng bỏng của phim là một trong những yếu tố thu hút khán giả. Netizen xứ Trung nhận xét Trạm kế tiếp hạnh phúc "không tiện" xem cùng người nhà vì có những cảnh hôn quá mùi mẫn, mãnh liệt và góc quay nhạy cảm.

Nguyên Tống là nhân viên của Hạ Phồn Tinh, trong lúc làm việc, Phồn Tinh bị đau lưng nên phải nhờ cậu nhân viên trẻ tuổi mát xa. Khoảnh khắc Nguyên Tống đặt tay lên eo và nhìn thấy đường cong quyến rũ của Phồn Tinh khiến người xem "đỏ mặt". Cảnh quay này khoe được thân hình sexy của nữ chính và thể hiện được khoảnh khắc Nguyên Tống bị "chị đẹp" hút hồn.

Kỹ thuật hôn của Tống Uy Long lên cả hot search trên Weibo vì... quá giỏi. Nhờ kinh nghiệm tình trường phong phú, nam diễn viên sinh năm 1999 thể hiện rất tốt những cảnh tình tứ. Trong cảnh hôn, Nguyên Tống khiến khán giả nữ "hú hét" vì sự bá đạo, ngọt ngào đến tan chảy. 

Sau khi xác nhận tình cảm, Nguyên Tống không ngại "tấn công" chị đẹp dù ngay tại nơi làm việc. Nhan sắc đỉnh cao của Tống Uy Long khiến những cảnh quay tình cảm thêm hấp dẫn.

Không chỉ "chàng phi công" biết thả thính, Phồn Tinh cũng có những hành động khiến cậu trai trẻ phải cố kiềm chế cảm xúc. Anh chàng bấu chặt tay vào đùi để giữ bình tĩnh khi được "crush" ghé sát tai nói chuyện.

Chuyện tình yêu của cặp đôi diễn ra khá nhanh và tràn ngập những nụ hôn nóng bỏng. Anh chàng Nguyên Tống còn có thói quen... ăn luôn đồ ăn dính trên môi bạn gái.

Cảnh giường chiếu của cặp đôi cũng được đánh giá là khiến khán giả "mặt đỏ tim đập nhanh". Đôi tay thon dài, những đường cơ đầy nam tính của Tống Uy Long khiến cảnh quay này thêm phần sexy.

Hành động ăn bỏng ngô rớt trên vai áo bạn gái của Nguyên Tống có vẻ hơi "mất vệ sinh" nhưng cũng khiến Phồn Tinh đỏ mặt.

Cặp đôi tham gia lớp học gốm nhưng lại ôm ấp ngọt ngào như một cảnh trong phim Ghost.

Những cảnh nam chính "khoe thân" không thể thiếu trong các bộ phim tình cảm. Nguyên Tống không quá cơ bắp nhưng vẫn cực gợi cảm khiến Phồn Tinh phải "nuốt nước miếng".

Bao Bao