Thứ ba, 2/10/2018, 14:10 (GMT+7)

Những cảnh 'Hậu duệ Mặt trời' từng gây sốt và được mong chờ ở phiên bản Việt

Bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” Việt Nam mới lên sóng những tập đầu tiên, khán giả sẽ còn được thưởng thức những cảnh quay kinh điển như trong phiên bản gốc.

Sau những tập đầu tiên, bộ phim “Hậu duệ Mặt Trời” phiên bản Việt được đánh giá là bám sát với nguyên tác nhưng không máy móc. Qua 6 tập đầu ở phiên bản remake, đã có 3 phân cảnh khiến người xem không khỏi ấn tượng. Nếu như phân cảnh “tung điện thoại” trong tập đầu còn gây tranh cãi vì kích thước chiếc điện thoại quá khổ và phản ứng “đơ toàn tập” của Khả Ngân, thì ở hai phân cảnh sau - cảnh đại úy Duy Kiên đi làm nhiệm vụ khẩn cấp bằng ca-nô và cảnh anh có thần thái “siêu cool” khi gặp lại bác sĩ Hoài Phương sau nhiều tháng xa cách - đã khiến nhiều khán giả phải dành lời khen.

Phân cảnh gặp lại nhau sau nhiều tháng xa cách.

Chính những điều này đã khiến người xem, đặc biệt là những fan phim “Hậu duệ Mặt trời” bản gốc không khỏi “mong ngóng đợi chờ” những cảnh quay kinh điển sau đây.

Cảnh bác sĩ Kang Mo Yeon bắt bài chiêu “hất điện thoại” của đại úy Yoo

Không còn bất ngờ như lần trước nữa, sau nhiều tháng gặp lại, bác sĩ Kang đã có thể học cách bắt điện thoại siêu “ngầu” như đại úy Yoo.

Bác sĩ Kang học cách bắt điện thoại khiến đại úy Yoo ngạc nhiên.

Cảnh nụ hôn rượu vang

Định tới căn bếp tìm rượu để quên đi chuyện buồn bị kỷ luật, nhưng tại đây đại úy Yoo lại vô tình gặp được bác sĩ Kang. Bỏ qua phản ứng ngại ngùng, né mặt ban đầu, Kang Mo Yeon khi nghe được câu nói: “Tôi muốn ở cùng với em, em đừng đi” đã động lòng cùng ngồi lại trò chuyện.

Trong khi trò chuyện, tưởng rằng Yoo Shi Jin đang nhìn chằm chằm vào chai rượu, Kang Mo Yeon đã hỏi: “Hình như có vẻ anh rất muốn uống nhỉ” nhưng chàng đại úy đáp lại: "Không phải là không có cách". Và thế là một nụ hôn rượu vang nồng cháy trong không gian những cơn mưa tí tách rơi rơi ngoài trời đã khiến khán giả không khỏi “hú hét” vì quá lãng mạn.

Nụ hôn đầu tiên đầy lãng mạn của cặp đôi.

Cảnh buộc dây giày tuyệt đẹp dưới ánh mặt trời

Đây là một trong những phân đoạn để lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả, bởi giữa khung cảnh tan hoang, vẫn có những giây phút đẹp và lãng mạn đến như vậy.

Cụ thể, khi mọi người đang tận hưởng cảnh đẹp tại Uruk trước khi rời đi thì động đất bất ngờ xảy ra. Trước tình hình nguy cấp, đại úy Yoo đã cùng quân lính của mình bay đến cứu viện. Cảnh tượng Yoo Shi Jin gặp lại Kang Mo Yeon, buộc dây giày cho cô dưới ánh mặt trời sắp tắt cùng với câu nói: "Thật tốt, em không bị thương" đã mang lại cho người xem nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cuối cùng cả hai người chỉ kịp nói lời chào tạm biệt và làm tiếp nhiệm vụ cứu người của mình.

Cảnh buộc dây giày nhiều cảm xúc.

Cảnh bác sĩ Kang chủ động hôn đại úy Yoo

Sau nhiều lần né tránh, Kang Mo Yeon cuối cùng đã thừa nhận tình cảm của mình với Yoo Shi Jin.

Đó là trong một buổi chiều tà với những luyến tiếc, cả hai ngồi đối diện nhau trên chuyến xe chở rơm. Đại úy Yoo đã hỏi Mo Yeon liệu cô có trở về Hàn Quốc hay không.

Kang Mo Yeon đã thú nhận ở lại đây vì Shi Jin. Sau khi nghe được điều này, Yoo Shi Jin trao cho Kang Mo Yeon nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên bất ngờ hơn, cô bác sĩ lại là người chủ động hôn trong cảnh quay tiếp đó như một cách trút bỏ lòng mình và chấp nhận tình cảm của đại úy Yoo.

Cảnh bác sĩ Kang chủ động hôn đại úy Yoo đã giúp rating bộ phim tăng chóng mặt, chạm mức 30%.

Cảnh đại úy Yoo đỡ đạn cho bác sĩ Kang

Một trong những cảnh quay cảm động nhất trong bộ phim là khoảnh khắc Yoo Shi Jin vì đỡ đạn cho Kang Mo Yeon nên bị thương. Tuy nhiên anh vẫn không màng thân mình mà đã lấy tay che mắt cho cô và nói: “Em hãy quên chuyện này đi”.

Cụ thể, trong khi nỗ lực cứu quân y Moon Myeung Joo, bác sĩ Kang Mo Yeon đã bị nhóm xã hội đen bắt cóc. Chấp nhận chịu phạt và lãnh hậu quả vì tự ý hành động, đại úy Yoo Shi Jin cùng với đội Alpha đã giải cứu con tin thành công. Tuy nhiên vì đỡ đạn cho Kang Mo Yeon, anh đã bị kẻ địch bắn.

Cảnh quay này đã khiến nhiều khán giả cảm động vì hành động của Yoo Shi Jin.

Cảnh bác sĩ Kang tưởng đại úy Yoo đã chết 

Bỏ qua những thắc mắc của khán giả về việc tại sao Yoo Shi Jin có thể thoát chết một cách kỳ diệu trước đó, cặp đôi đã có màn gặp lại nhau lấy đi không ít nước mắt khán giả sau hơn một năm xa cách.

Phân đoạn này diễn ra trong tập 15, tức một năm sau ngày mất của Yoo Shi Jin, bác sĩ Kang đã tìm đến một đất nước xa xôi để làm từ thiện như một cách quên đi nỗi đau. Khi Kang Mo Yeon đang để lại giữa sa mạc một bó hoa tưởng nhớ người bạn trai cũ, thì cô đã không tin vào mắt mình khi đại úy Yoo xuất hiện dưới ánh mặt trời và nói lời xin lỗi về những chuyện đã qua.

Bác sĩ Kang không tin vào mắt mình khi được gặp lại đại úy Yoo.

Bakugo