Thứ năm, 14/5/2020, 20:32 (GMT+7)

Nghê Ni - Lưu Thi Thi: Bộ đôi visual dự kiến gây bão màn ảnh Trung

Nghê Ni - Lưu Thi Thi đảm nhận vai chính trong phim 'Lưu kim tuế nguyệt'.

Ngày 14/5, đoàn làm phim Lưu kim tuế nguyệt tung bộ ảnh của 2 diễn viên chính Nghê Ni - Lưu Thi Thi, ngay lập tức khiến mạng xã hội "bùng nổ". Loạt ảnh đứng đầu hot search Weibo cho thấy sự quan tâm đặc biệt của khán giả Trung Quốc dành cho tác phẩm này. Nội dung phim kể vể hai cô gái Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Phim dựa theo bộ tiểu tuyết nổi tiếng cùng nhà văn Diệc Thư cùng dàn diễn viên có thực lực, có nhan sắc, người hâm mộ hy vọng đây là một tác phẩm chất lượng, đáng xem trong thời gian tới.

Thời gian qua, điện ảnh Trung Quốc xuất hiện khá nhiều những cặp đôi đam mỹ nổi tiếng, giúp các diễn viên thu hút lượng fan khủng. Với sự xuất hiện của Lưu kim tuế nguyệt, khán giả hy vọng Nghê Ni - Lưu Thi Thi cũng tạo nên một hiệu ứng bùng nổ. Ngay từ những bức ảnh teaser, fan đã nhiệt tình ship cặp đôi nữ chính vì quá xứng đôi về nhan sắc, thần thái.

Nghê Ni - Lưu Thi Thi gây "bão' mạng xã hội khi cùng xuất hiện ở Kim Kê Bách Hoa lần thứ 32. Hai mỹ nhân xứ Trung diện đồ đen - trắng ăn ý, Nghê Ni còn ga lăng cúi xuống chỉnh váy cho Lưu Thi Thi khi đi trên thảm đỏ. Khoảnh khắc này được lan truyền chóng mặt trên Weibo, khiến các fan "chèo thuyền" nhiệt tình, cho rằng Nghê Ni - Lưu Thi Thi đứng cạnh nhau đúng là một "bữa tiệc nhan sắc".

Nghê Ni nổi tiếng với khí chất sang chảnh, khuôn mặt đậm chất điện ảnh. Nữ diễn viên trở thành "Mưu nữ lang" khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Kim Lăng thập tam hoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Khi ra mắt, phim chiếm lĩnh quán quân phòng vé, đưa Nghê Ni thành ngôi sao mới của điện ảnh Hoa ngữ và nhận nhiều giải thưởng diễn xuất. Nghê Ni là diễn viên chủ yếu thành công ở mảng phim điện ảnh với 2 tác phẩm có doanh thu vượt 500 triệu NDT. Tuy nhiên, ở mảng phim truyền hình, nữ diễn viên không mấy thuận lợi. Bộ phim Thiên Thịnh trường caThần Tịch duyên do ngôi sao đóng chính liên tục thất bại về rating.

Lưu Thi Thi là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc. Nữ diễn viên tạo nên danh tiếng nhờ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Nhược Hy đầy nước mắt trong Bộ bộ kinh tâm. Khí chất trong veo, đậm chất cổ điển khiến Lưu Thi Thi là nữ thần trong lòng khán giả Trung Quốc. Nữ diễn viên kết hôn cùng Ngô Kỳ Long và Lưu kim tuế nguyệt là bộ phim để Thi Thi tái xuất màn ảnh sau khi sinh con. 

Bao Bao