Thứ sáu, 20/3/2020, 00:14 (GMT+7)

Cặp tình địch 'Tầng lớp Itaewon' đọ nhan sắc

Oh Soo Ah và Jo Yi Seo là những nhân vật nữ đặc biệt nhất trong phim, mỗi người sở hữu nét cuốn hút riêng.

Jo Yi Seo (Kim Da Mi đóng)

Nhờ tính cách nổi loạn, khác thường, Jo Yi Seo trở thành kiểu nữ chính "xưa nay chưa từng có" trên phim Hàn Quốc. Nhan sắc của nữ chính Tầng lớp Itaewon là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả Hàn Quốc. Một bộ phận người cho rằng Kim Da Mi xinh đẹp với khuôn mặt tròn, đôi mắt một mí nhưng không hề nhỏ. Gương mặt có nét thơ ngây, thân hình cao 1,70 m, khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 trở thành nữ thần trong mắt phái nam xứ Hàn.

Mái tóc ngắn nhuộm ombre của Jo Yi Seo cũng trở thành cảm hứng cho nhiều cô gái học hỏi.

Trong Tầng lớp Itaewon, Jo Yi Seo có nét đáng yêu cùng những biểu cảm đa dạng, lúc cool ngầu, khi lại hài hước. Cô toát lên khí chất girlcrush, đặc biệt thu hút những khán giả nữ.

Oh Soo Ah (Kwon Nara)

Oh Soo Ah là nữ phụ trong Tầng lớp Itaewon, sở hữu nhan sắc dịu dàng. Cô  từng là hot girl trường học, được cả Park Sae Ro Yi và cậu cả của tập đoàn ẩm thực DanBam yêu trong 10 năm. Oh Soo Ah thời học sinh có mái tóc ngắn trẻ trung, thơ ngây, còn khi trưởng thành lại trở thành một cô nàng công sở sang chảnh.

Trong loạt ảnh hậu trường mới phát hành, Kwon Nara khiến khán giả trầm trồ vì visual đỉnh cao mà không cần phần mềm chỉnh sửa. Nữ diễn viên ghi điểm với làn da trắng mịn, khuôn mặt nhỏ, đường nét sắc sảo như búp bê. Nara luôn tươi cười khi nhìn ống kính, toát lên khí chất dịu dàng, cuốn hút. 

Sau thành công ở Tầng lớp Itaewon, Kwon Nara được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong vai trò diễn viên hơn nữa vì vừa có nhan sắc và tài năng. 

Hannah