Thứ sáu, 3/4/2020, 11:12 (GMT+7)

4 nữ phụ phim Hàn hot lấn lướt nữ chính đầu 2020

Đầu năm nay, nhiều vai phụ trên màn ảnh nhỏ Hàn gây ấn tượng và được khán giả yêu thích hơn cả vai chính.

Kwon Nara trong 'Itaewon Class'

Kwon Na Ra vào vai Oh Soo Ah - tình đầu khó quên vừa thông minh, xinh đẹp, lại khéo léo của nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng). Xuyên xuốt bộ phim, cô được khán giả yêu thích bởi tính cách lạnh lùng và quyết đoán, đúng với một người phụ nữ hiện đại.

Nhân vật Oh Soo Ah cũng được đạo diễn và biên kịch ưu ái, ở một vài tập, thời lượng dành cho Soo Ah còn áp đảo cả nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi đóng). Khi Park Sae Ro Yi chuyển hướng tình cảm sang Jo Yi Seo, một bộ phận khán giả còn bức xúc thay Oh Soo Ah. Sau khi bộ phim kết thúc, các fan còn đòi ngay biên kịch làm phần 2 để phát triển mối quan hệ của cô và chàng đầu bếp do Park Bo Gum thủ vai.

Go Bo Gyeol trong 'Hi Bye, Mama!'

Vào vai một người mẹ kế đáng thương và cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, Oh Min Jung (Go Bo Gyeol) chiếm nhiều cảm tình của khán giả qua mỗi tập phim nhờ sự hiền lành và nhẫn nhịn. Sự dịu dàng, tốt bụng với mọi người cùng tình yêu cô dành cho chồng và đứa bé không phải con ruột của mình đã phá vỡ hình tượng mẹ kế xấu tính thường thấy.

Hi Bye, Mama! là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau 5 năm. Bộ phim đang đi dần đến hồi kết, khán giả mong chờ một kết thúc có hậu dành cho cả 2 nhân vật của Go Bo Gyeol và Kim Tae Hee.

Seo Ji Hye trong 'Crash Landing on You'

Phim Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) đã khép lại trong sự hài lòng của khán giả sau thời gian gây sốt khắp châu Á. Không chỉ cặp sao chính Hyun Bin - Son Ye Jin, tên dàn diễn viên phụ cũng xuất hiện dày đặc trên các công cụ tìm kiếm. 

Nữ phụ Seo Ji Hye vào vai Seo Dan - tiểu thư nhà giàu tại Bắc Hàn và là tình địch của Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Cô toát lên vẻ đẹp lạnh lùng nhưng lại có trái tim rất ấm áp. Những cảm xúc từ yêu ghét, ghen tị, tức giận đến cả những khoảnh khắc dễ thương của Seo Dan đều ghi điểm với người xem.

Khi bộ phim kết thúc, khán giả đã rất nuối tiếc khi cô không thể đến được với người mình yêu. Hình ảnh cô cố gắng bước tiếp và quyết tâm sống một mình đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

So Ju Yeon trong 'Dr. Romantic 2'

Trong vai cô sinh viên y khoa Yoon Ah Reum, So Ju Yeon chiếm được cảm tình của nhiều khán giả với hình tượng nhân vật trong sáng, nhiệt huyết và luôn suy nghĩ tích cực. So Ju Yeon đã mang lại nét tươi sáng bù đắp cho những phân cảnh đầy căng thẳng của bộ phim về ngành y. So Ju Yeon còn mối quan hệ tình cảm đáng yêu với nhân vật Park Eun Tak (Kim Min Jae).

Một số khán giả cho rằng So Ju Yeon có màn nhập vai thuyết phục và tự nhiên hơn cả nữ chính Lee Sung Kyung, khiến ai nhìn vào cũng nhanh chóng có cảm tình.

Gnouchnam