Movies Thứ năm, 20/2/2020, 20:00 (GMT+7)

3 cực phẩm nam chính phim Hàn đầu 2020

Hyun Bin, Ahn Hyo Seop, Park Seo Joon chinh phục đông đảo fan nữ bằng những vai diễn chất lừ.

Ri Jung Hyuk (Hạ cánh nơi anh)

"Chàng trai trồng cà chua" Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) là mỹ nam được phái nữ yêu thích nhất thời gian gần đây. Chàng trung úy của Hạ cánh nơi anh biến từng thước phim thành những bức họa bằng visual đỉnh cao, thần thái nam tính khi khoác lên mình bộ quân phục. Khác với vẻ khô khan bên ngoài, Jung Hyuk là "bạn trai cực phẩm" luôn bảo vệ, tìm mọi cách đáp ứng yêu cầu của Se Ri khi cô ở Bắc Hàn. Không thể hiện tình cảm bằng những lời hoa mỹ, Ri Jung Hyuk sẵn sàng chết vì người yêu.

Ở những tập quay tại Hàn Quốc, Jung Hyuk khiến người xem mê mẩn khi khoác lên mình những bộ vest lịch lãm, khoe "bờ vai Thái Bình Dương". Anh chàng gây thích thú khi thể hiện những nét mặt cực kỳ đáng yêu trước Se Ri như hờn dỗi khi nghe cô kể chuyện quá khứ, ngại ngùng khi tặng nhẫn đôi. Sau khi Hạ cánh nơi anh phát sóng, Ri Jung Hyuk trở thành hình mẫu bạn trai trong mơ của đông đảo khán giả nữ.

Seo Woo Jin (Người thầy y đức 2)

Người thầy y đức 2 đang là bộ phim có rating ấn tượng nhất trên đài trung ương xứ Hàn. Đây cũng là tác phẩm giúp Ahn Hyo Seop gây dựng danh tiếng, trở thành nam thần trong mắt phái nữ. Nam diễn viên cao 1,87m, sở hữu đôi chân dài và khuôn mặt hao hao Nam Joo Hyuk. Khi khoác lên mình bộ đồ bác sĩ, Ahn Hyo Seop biến thành bác sĩ Seo Woo Jin nhiệt huyết, hết lòng vì người bệnh.

Seo Woo Jin mang nỗi ám ảnh tâm lý về cái chết. Cuộc đời anh càng tăm tối hơn với món nợ hàng chục triệu won vì vay nặng lãi, nhưng bác sĩ Seo luôn giữ vững lương tâm của bác sĩ. Sau khi vào bệnh viện Doldam, anh dần tìm được mục đích của cuộc sống nhờ lời chỉ dạy của bác sĩ Kim. Cuộc sống của Seo Jin cũng tươi sáng hơn nhờ tình yêu trong sáng, thuần khiết cùng cô bạn học Cha Eun Jae. Chưa chính thức thành đôi nhưng cả hai khiến khán giả sôi sục chỉ bằng những ánh mắt tình cảm, những cái hôn nhẹ nhàng và thái độ lo lắng khi chứng kiến đối phương bị thương.

Park Sae Ro Yi (Tầng lớp Itaewon)

Trong khi Hạ cánh nơi anh đã kết thúc, Người thầy y đức 2 sắp đến hồi kết, sự chú ý của khán giả bị Tầng lớp Itaewon thu hút. Đây là bộ phim được yêu thích nhất hiện nay, rating tăng từng tập kể từ khi lên sóng ngày 31/1 trên JTBC. Nhân vật Park Sae Ro Yi đã chứng minh được khả năng diễn xuất, hóa thân thành nhiều dạng nhân vật của Park Seo Joon. Không còn là chàng phó chủ tịch hào hoa trong Thư ký Kim sao thế?, nam diễn viên trở thành Park Sae Ro Yi - một cựu tù ấp ủ ước mơ mở một nhà hàng ở khu Itaewon và đối đầu với những thế lực giàu có. Không phải kiểu người thông minh nhưng Park Sae Ro Yi lại khiến khán giả khâm phục bằng tính cách ngay thẳng, sống chân thật và hết lòng vì bạn bè. 

Park Sae Ro Yi có chuyện tình đơn phương 10 năm với cô bạn thời trung học. Khi biết Oh So Ah từng phản bội, hãm hại mình, Park Sae Ro Yi vẫn chỉ dành tình cảm cho cô, thậm chí còn khẳng định sẽ chống lại kẻ xấu để Oh So Ah có cuộc sống bình yên. Thế nhưng, hiện Park Sae Ro Yi lại rơi vào mối tình tay ba gay cấn cùng Oh So Ah và cô nàng Jo Yi Seo nổi loạn.

Hannah