Thứ hai, 23/12/2019, 09:08 (GMT+7)

Những đại học gây choáng ngợp với khung cảnh Noel

Đại học Thăng Long, Thương mại... trang trí nhiều cây thông lớn, tạo thành một khung cảnh lung linh, thu hút nhiều sinh viên đến check-in. 

Đại học Thăng Long

Ảnh: Đại học Thăng Long.

Thăng Long được nhận xét là trường đại học trang trí giáng sinh "xịn xò" bậc nhất thủ đô. Với thiết kế như một khu vườn, nơi đây khiến những ai đặt chân tới cũng cảm tưởng như đang lạc vào một mê cung thần tiên.

Điểm nhấn của khu vườn là cây thông "siêu to khổng lồ" được trang trí bởi hệ thống đèn led bắt mắt.

Không gian check-in Noel của trường không khác gì một thiên đường ánh sáng đầy màu sắc. Trên mỗi mô hình đều trang trí nhiều đèn nhấp nháy, quả châu, hình bông hoa tuyết, tuần lộc... 

Ngoài hai cây thông Noel, nơi đây còn được trang trí các tiểu cảnh như xích đu, bếp sưởi, ông già tuyết...

Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân cũng tưng bừng không khí Giáng sinh không kém. Một cây thông cao vút được đặt ngay sảnh tại "tòa nhà thế kỷ". 

Bên trong tòa nhà cũng được trang hoàng cầu kỳ. Lan can cầu thang được giăng mắc bằng các dây thông cùng quả cầu Noel công phu và bắt mắt, tạo nên một không gian đầy ấm cúng. 

Những chú tuần lộc của ông già Noel cùng những hộp quà lớn, nhỏ được đặt dưới chân những cây thông.

Đại học Xây Dựng

Cây thông lớn được đặt ở sảnh chính của khoa Quốc tế, Đại học Xây dựng. Xung quanh đó có thêm một cây thông Noel cao tầm trung và hai cây thông bé. Nơi đây thu hút nhiều bạn sinh viên đến check-in những ngày qua. 

Ngoài cây thông và các hộp quà, không gian càng trở nên lung linh nhờ hàng nghìn ánh đèn led trang trí trên dọc lan can năm tầng.

Các nữ sinh tha hồ thả dáng, pose hình đẹp trước không gian lộng lẫy này mà chẳng cần phải đi đâu xa. 

Đại học Thương Mại

Ở Đại học Thương mại những ngày này lung linh hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của cây thông được trang trí bắt mắt. Nhiều món đồ với đủ màu sắc cũng được dựng lên bên cạnh cây thông để làm tăng thêm sự lộng lẫy trong mùa lễ hội cuối năm.

Đinh Đinh

Tùng Đinh