Thứ tư, 12/2/2020, 00:03 (GMT+7)

4 nữ streamer Việt hút triệu fan

Hảo Thỏ, Thảo Nari, Mèo Sao Hỏa và Mòe 1m77 không chỉ quen mặt trong cộng đồng game mà còn đóng MV ca nhạc, clip giải trí...

Hảo Thỏ

Hảo Thỏ sinh năm 1996, tên đầy đủ là Cầm Thị Ngân Hào. Cô gái gốc Sơn La là một trong những streamer đông fan nhất hiện nay với hơn 700.000 người theo dõi qua Facebook. Mỗi clip livestream của Hảo Thỏ thu hút hàng nghìn lượt tương tác và không thiếu những lời khen về ngoại hình xinh xắn.

Hảo Thỏ thường xuất hiện với diện mạo cá tính: mái tóc ngắn nhuộm màu nổi bật, khuôn mặt trang điểm kỹ, đường eyeliner sắc nét, trang phục sexy... Tuy nhiên, trái ngược với ngoại hình mạnh mẽ ấy, Hảo Thỏ được fan nhận xét có tính cách đáng yêu, giọng nói nhí nhảnh...

Ngoài thời gian livestream với người hâm mộ, Hảo Thỏ còn làm các clip Tiktok bắt trend. Kênh Tiktok của cô hút hơn 3 triệu lượt follow - nằm trong top những tài khoản Tiktok Việt có số người theo dõi lớn nhất. Giới trẻ còn quen mặt Hảo Thỏ qua các clip phỏng vấn dạo hài hước. 

Hảo Thỏ
 
 

Thảo Nari

Hot girl người Tuyên Quang tên thật là Ma Hương Thảo. Ngoài fanpage gần 730.000 follow, Thảo Nari còn có tài khoản Tiktok 1,2 triệu lượt theo dõi, thường đăng tải các clip dễ thương.

Cô nàng sinh năm 1994 có diện mạo baby với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. 

Với ngoại hình xinh xắn, Thảo Nari thường xuyên được mời đóng MV ca nhạc. Cô từng trở thành "bóng hồng" của ca sĩ Trọng Hiếu trong MV Ăn đi cho sướng; đóng nữ chính trong MV Bài thánh ca buồn của Anh Trinh và Chú công an của Đô Nguyên Phúc và BlackBi. Ngoài ra, nữ streamer cũng không ít lần lọt vào "mắt xanh" của các nhãn hàng.  

Mèo Sao Hỏa

Dương Thị Phương lấy nickname là Mèo Sao Hỏa. Giải thích về cái tên đặc biệt này, cô nói: "Mình không ngại làm điều khác biệt trong cuộc sống nên muốn thể hiện sự khác biệt đó qua chính tên gọi. Mọi người sau khi nghe nickname thường tò mò, trêu mình như đến từ hành tinh khác".

Ngoài công việc chính là streamer cho các game mạnh mẽ của con trai, Mèo Sao Hỏa còn được biết đến với những video giải trí. Cô được fan đánh giá có trí tưởng tượng phong phú. Thế mạnh của cô là lên ý tưởng và tự thực hiện những clip ngôn tình ngắn. Số người hâm mộ của Mèo Sao Hỏa trên Tiktok đạt 1,5 triệu lượt. 

Mòe 1m77

Mòe 1m77 tên thật là Nguyễn Hoàng Thiên An. Sở dĩ hotgirl Sài Thành có nickname vậy vì có chiều cao ấn tượng (1m77). 

Streamer sinh năm 2000 thường chơi những game mạnh mẽ dành cho con trai như PUBG, Liên quân,  Mobile Legend... 

Trước khi bắt đầu công việc streamer, Mòe từng làm người mẫu ảnh. Thay vì tham gia các cuộc thi nhan sắc như nhiều người kỳ vọng, Mòe lại có những sự lựa chọn riêng. Cô đang theo học ngành Quản trị kinh doanh và sắp trở thành cử nhân Đại học Sài Gòn. 

Thúy Anh