Chủ nhật, 17/6/2018, 12:00 (GMT+7)

Linh Ka: 'Linh là người năng động tới mức tăng động'

10x cho biết đang chuẩn bị hành trang kỹ hơn và dự định Nam tiến sau thời gian nổi tiếng. 

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, học sinh THPT tại Hà Nội. Linh Ka nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn và tài cover các ca khúc. Trang cá nhân của cô nàng đang hút gần 700 nghìn lượt theo dõi.

Gần đây, Linh Ka tham dự nhiều sự kiện tại TP HCM khiến nhiều người nghi ngờ cô bạn đang có kế hoạch Nam tiến. Cùng iOne có cuộc trò chuyện nhanh với 10x về dự định này.

Vẻ xinh xắn của hot girl 10x Linh Ka. 

- Có thông tin Linh Ka đang Nam tiến lập nghiệp sau thời gian ngắn nổi tiếng, thực hư việc này như thế nào?

- Nam tiến là một kế hoạch còn khá xa của Linh. Hiện Linh còn việc học ở Hà Nội nữa. Linh nghĩ mình cần rèn luyện, học thêm và phát triển các năng khiếu để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới một cách tốt nhất. Khi nào có kế hoạch cụ thể, chắc chắn Linh sẽ thông báo với mọi người.

- Thời gian qua, Linh Ka tham gia nhiều sự kiện tại TP HCM, bạn thấy môi trường hoạt động nghệ thuật ở đây như thế nào?

- Linh chủ yếu học tập và hoạt động ở Hà Nội, được vài lần vào Sài Gòn. Linh cảm thấy người Sài Gòn rất dễ thương, trẻ trung. Môi trường ở đây năng động và nhiều thử thách. Linh vừa thấy lo, nhưng cũng rất thích thú với sự năng động này.

Một môi trường sôi động luôn đòi hỏi sự thay đổi tích cực từ bản thân mỗi người. Vì là 10x nên Linh mang sẵn trong người sự năng động đến nỗi "tăng động" (cười lớn). Mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân để thích ứng với sự cạnh tranh đó.

Linh Ka tham dự sự kiện tại TP HCM.

- Bạn nghĩ mình sẽ  gặp những khó khăn gì khi "chào sân" ở một môi trường mới?

- Linh nghĩ ở đâu cũng có khó khăn, không chỉ khi "chào sân", quan trọng là người đương đầu với nó có kiên trì và đủ bản lĩnh hay không mà thôi. Với Linh, chỉ có chăm chỉ mới tạo ra thành công.

-  Linh Ka sẽ có những hoạt động gì để định hướng nghệ thuật của mình rõ ràng hơn?

- Ngoài việc cố gắng học tập trên lớp, Linh đang học thêm luyện thanh và vũ đạo, rèn luyện sức khoẻ chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường theo đuổi đam mê sắp tới.

Hiện Linh trau dồi năng khiếu để tìm ra được thế mạnh và điểm yếu của mình. Từ đó, Linh sẽ có định hướng đúng đắn để phát triển sự nghiệp sau này.

Linh Ka cover 'Người âm phủ' hot không kém Khánh Vy
 
 
Linh Ka cover 'Người âm phủ'.

- Việc lấn sân khi còn đi học như thế này có phải quá sớm với Linh Ka?

-  Việc lấn sân khi còn đi học không còn quá xa lạ với khán giả. Đã có rất nhiều anh chị đi trước cũng như vậy và đạt thành công. Linh Ka hy vọng con đường nghệ thuật sau này của mình cũng có thể được như mong muốn và nhận được sự ủng hộ như thế.

- Sự nổi tiếng của Linh Ka ở thời điểm này đã khiến bạn hài lòng hay còn tham vọng lớn hơn như thế?

- Sự nổi tiếng hiện tại của Linh Ka là do sự cố gắng của bản thân và một số yếu tố khách quan mang đến. Mình vẫn đang trong quá trình cố gắng thực hiện mục tiêu và Linh nghĩ nó nằm trong khả năng của bản thân.

- Linh Ka sẽ thu xếp như thế nào giữa việc học và hoạt động nghệ thuật?

-  Mình luôn ưu tiên vấn đề học tập lên hàng đầu, còn thời gian rảnh sẽ dành thời gian đi học thêm các kỹ năng, lên mạng cập nhật xu hướng trong nước và quốc tế.

Linh đặc biệt thích đọc các câu chuyện về hình ảnh các nghệ sĩ kiên cường trên thế giới. Linh mong rằng mình sẽ đủ mạnh mẽ và đam mê để hoàn thành mơ ước.

Tân Cao