Thứ hai, 2/12/2019, 09:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc ăn mừng của U22 Việt Nam trước Indonesia

PhilippinesCác cầu thủ, Ban huấn luyện, thầy Park và CĐV Việt Nam đều không giấu được niềm sung sướng về chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, tối 1/12.

Sau hiệp một nhiều khó khăn khi phải phá vỡ hàng phòng thủ của tuyển U22 Indonesia và bị dẫn trước 0-1, U22 Việt Nam nhập cuộc ở hiệp hai đầy quyết tâm. Bất ngờ ập đến vào phút thứ 64 khi các học trò HLV Park có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Thành Chung. Từ quả phạt góc của Hùng Dũng bên trái, trung vệ Nguyễn Thành Chung đánh đầu ngược về góc xa khiến thủ thành Nadeo không kịp đổ người cản phá.

Thành Chung trong thời khắc ăn mừng bàn thắng. Chính sự tỏa sáng đúng lúc này của anh đã củng cố tinh thần rất lớn cho cả đội bóng.

Một hành động gây xúc động trên sân của Thành Chung sau khi ghi bàn thắng vào lưới Indonesia. Anh quay về ôm thủ môn Bùi Tiến Dũng để chia sẻ niềm vui, đồng thời khích lệ tinh thần của thủ thành người Thanh Hóa sau pha bắt bóng sai lầm khiến U22 Việt Nam bị dẫn trước.

Niềm vui thật sự đến khiến hàng triệu con tim CĐV vỡ òa khi ở phút 90+1, Hoàng Đức sút căng bóng nâng tỷ số lên 2-1. Cú sút như nã đại bác vào lưới thủ môn Nadeo Winata, dập tắt giấc mơ của Indonesia khi trận đấu chỉ còn hơn một phút nữa sẽ kết thúc.

Hoàng Đức trở thành "người hùng" và được ca tụng khắp mạng xã hội. Khoảnh khắc ăn mừng của chàng trai mang áo số 14 vừa trở lại sau chấn thương khiến người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình.

Giây phút ăn mừng theo phong cách "chú bộ đội", thể hiện niềm tự hào lớn của Hoàng Đức. Anh và các đồng đội hướng về khán đài - nơi bao CĐV đang reo hò chung.

Hoàng Đức cùng đồng đội trong thời khắc huy hoàng nhất trên sân cỏ tối nay.

Các cầu thủ ngồi ghế dự bị cũng vào sân tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ này.

Hoàng Đức nhận được những lời chúc mừng từ đồng đội. Tiền vệ của CLB Viettel nói sau trận đấu: "Em đưa chân sút bóng nhưng không ngờ nó lại thành bàn thắng. Trận thắng hôm nay là sự góp công của toàn đội sau 90 phút".

Không chỉ có các cầu thủ trên sân mà cả BHL đội tuyển U22 Việt Nam cũng không giấu được niềm vui sướng.

HLV Park Hang-seo có sự phấn khích hơn cả khi lưới của U22 Indonesia rung lên lần thứ hai. Ông bày tỏ niềm tự hào lớn dành cho các học trò vì có một trận đấu gay cấn và áp đảo. Ông khẳng định: "Việt Nam sẽ không bao giờ đầu hàng".

Một khoảnh khắc đẹp trước khi các cầu thủ rời sân, đó là việc xếp hàng tri ân người hâm mộ trên sân.

Tất cả đã mang đến một trận đấu nhiều cảm xúc.

Hình ảnh thân thương khi HLV Park ôm Trọng Hoàng và Thành Chung mà thủ thỉ sau trận đấu.

Dù thi đấu trên sân của Philippines, tinh thần của CĐV Việt Nam vẫn luôn sôi sục. Không thể đông đảo như thi đấu trên sân nhà nhưng số này cũng góp phần không nhỏ, cổ vũ tinh thần cho toàn đội bóng.

Cờ đỏ sao vàng luôn tung bay trên mọi khán đài - nơi có đội tuyển Việt Nam và thầy Park.

Người hâm mộ luôn dõi theo và đặt niềm tin ở đội bóng. Hiện sau 3 lượt trận, U22 Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng B. Họ sẽ có trận đấu thứ 4 gặp Singapore vào ngày 3/12.

Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thỏa