Thứ hai, 19/8/2019, 00:04 (GMT+7)

'Gia tài' toàn đồ màu xanh lá cây của nữ sinh Y dược

Với sở thích sưu tầm mọi thứ liên quan đến màu xanh lá cây suốt 10 năm, Thụy Ngọc Châu bị bạn bè gán mác 'Châu Chuối'.

Mùa tựu trường sắp đến, trên nhiều diễn đàn học đường các cô cậu học trò thi nhau khoe đồ dùng học tập "ton sur ton".  Gây chú ý có bạn Thụy Ngọc Châu, sinh năm 1996, sinh viên ĐH Y dược Huế với BST đồ dùng màu xanh lá cây. 

Cô bạn không chỉ sở hữu những món đồ màu xanh lá đơn giản phục vụ học tập mà còn phủ toàn bộ phòng ngủ, quần áo bằng màu xanh tươi tắn này.

Chia sẻ với iOne, Châu cho biết: "Mình có sở thích sưu tầm đồ màu xanh lá cây từ lâu nay. Gia tài mình đang sở hữu được tìm kiếm, gìn giữ suốt 10 năm rồi đấy''.

Ngọc Châu cho biết sở thích này không xuất phát từ lý do đặc biệt nào. Khi còn nhỏ, cô cứ nằng nặc đòi mẹ mua cho những món đồ màu xanh, dần dà bị "cuồng" màu sắc này. 

Bố mẹ Châu khá bất ngờ trước sở thích có phần 'kỳ quặc' của con gái. "Ban đầu bố mẹ cũng không suy nghĩ nhiều nhưng thấy mình cuồng quá cũng lấy làm lạ. Nhưng bố mẹ rất ủng hộ Châu, thâm chí ngày đỗ đại học còn đặt nguyên bộ giường, tủ màu xanh lá cho mình nữa", 9x cho hay.

Những món đồ kute trong BST đồ dùng màu xanh lá của Ngọc Châu.

Ngọc Châu thường diện "cây xanh" đi ra ngoài. 9x không sợ bị dị nghị hay bàn tán với sở thích đặc biệt này. Châu hài hước: "Bạn bè ban đầu thấy tò mò nhưng về sau cũng quen dần với hình ảnh này. Sinh nhật mình, bạn bè tặng toàn gấu bông màu xanh lá. Mình ăn mặc vậy bố mẹ còn kêu không lo bị lạc".

Ngọc Châu và trang phục xanh lá cây thường ngày.

"Gia tài" của Ngọc Châu hiện khiến nhiều bạn bè mong muốn. Cô có một album ảnh với tựa đề "Màu xanh của Châu" trên Facebook với hàng chục bức ảnh khoe các món đồ kute. 

Bộ ảnh xanh 'tuốt tuồn tuột' này đang được chia sẻ trên một diễn đàn học đường có gần 50 nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Quỳnh Anh