Thứ sáu, 3/1/2020, 08:35 (GMT+7)

Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Chuyện tình đẹp ở làng bóng đá

Cả hai yêu nhau bốn năm, đều có sự nghiệp riêng, mua nhà, mua xe khi tuổi đời còn trẻ.

Ngày đầu năm mới 2020, Duy Mạnh - Quỳnh Anh chiếm spotlight mạng xã hội với màn cầu hôn lãng mạn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Chàng hỏi ngắn gọn ''Đồng ý làm vợ anh nhé'', nàng bẽn lẽn đáp ''Em đồng ý''. 

Sau bốn năm quen biết, yêu nhau, cặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 9/2.

Trong giới cầu thủ trẻ Việt Nam hiện tại, những chuyện tình đẹp không phải hiếm. Tuy nhiên, nhắc đến cặp đôi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, đích thị là Quỳnh Anh - Duy Mạnh. Không giấu giếm, ngại ngùng, cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào. Họ đăng hình công khai lên trang cá nhân và luôn ''tag'' nửa kia như một cách "đánh dấu chủ quyền".

Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Chàng cầu thủ ngày ấy gây ấn tượng với nàng ''tiểu thư'' Quỳnh Anh bởi hành động lịch thiệp khi nhường ghế. Ngoại hình đẹp trai của Duy mạnh cũng là một điểm cộng trong mắt Quỳnh Anh.

Duy Mạnh ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi luôn dành cho bạn gái sự quan tâm tối đa. Sau mỗi trận đấu, người anh tìm kiếm đầu tiên trên khán đài là Quỳnh Anh. Vô địch AFF Cup 2018, chiếc huy chương vàng cũng được anh dành tặng cho bạn gái.

Những món hàng hiệu Duy Mạnh tặng bạn gái.

Hiểu rõ bạn gái đam mê túi xách, Duy Mạnh không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng để mua tặng. Quỳnh Anh từng được tặng món quà mơ ước vào sinh nhật. Đặc thù nghiệp ''quần đùi áo số'', thường xuyên thi đấu xa nhà nhưng mỗi khi có khoảng nghỉ, Duy Mạnh thường đưa Quỳnh Anh đi du lịch. Mới đây, cặp đôi có chuyến du lịch Nhật Bản với nhiều khoảnh khắc ngôn tình.

Về phía Quỳnh Anh, cô luôn chăm sóc bạn trai từ thứ nhỏ nhất. Duy Mạnh thi đấu xa nhà, Quỳnh Anh chuẩn bị ''lương thực'' cho anh. Ở các trận đấu quan trọng, Quỳnh Anh luôn có mặt trên khán đài, là hậu phương vững chắc cho Duy Mạnh. 

Trước khi có ý định về chung một nhà, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều có sự nghiệp riêng ổn định. Họ tích lũy được khối tài sản đáng mơ ước. Duy Mạnh mua được nhà, Quỳnh Anh có cửa hàng mỹ phẩm riêng. Tháng 10/2019, Quỳnh Anh khoe xế hộp hơn 2 tỷ đồng - thành quả chung của hai người.

Chuyện tình ngọt ngào 4 năm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp có một cái kết trọn vẹn. Họ sẽ tổ chức đám hỏi vào 15/1.

Quỳnh Anh