Thứ năm, 23/1/2020, 11:00 (GMT+7)

Dàn sao nhí 'Bố ơi mình đi đâu thế' bản Hàn thay đổi sau 7 năm

Ji Ah, Sung Joon, Yoon Hoo... giờ đây đã trở thành những cô cậu thiếu niên.

Bố ơi mình đi đâu thế là chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc dành cho các cặp bố con người nổi tiếng. Ngay từ mùa đầu tiên phát sóng, Bố ơi mình đi đâu thế gây bão, trở thành chương trình có rating cao nhất thời điểm bấy giờ, phá tan kỷ lục của Running Man cùng giờ phát sóng. Chương trình được Trung Quốc, Việt Nam mua bản quyền và làm lại rất thành công. 

Chương trình đem lại danh tiếng cho các cặp bố con. Sau 7 năm, những cô bé, cậu bé ngày nào giờ đã lớn.

Sung Joon 

Sung Joon là con trai đầu của diễn viên Sung Dong Il. Sung Dong Il khá lớn tuổi mới sinh con đầu lòng nên hai bố con thể hiện rõ khoảng cách khi tham gia chương trình. Sung Joon hiền lành, ít nói nhưng luôn quan tâm bố từng thứ nhỏ nhất. 

Sung Joon thu hút một lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài soái ca. Trong chương trình, trái ngược với bố Dong Il lười biếng, hay ngủ nướng, Sung Joon lại là một ''cậu trai mẫu mực'' dậy sớm đi lấy đồ ăn cho bố, thể hiện vốn kiến thức từ vựng.

Hiện, Sung Joon đang là học sinh lớp 8, cậu bé thường nằm trong top của lớp, là niềm tự hào của bố Dong Il với thành tích nổi bật. Thi thoảng, Sung Joon vẫn cùng bố xuất hiện trên chương trình thực tế. Hotboy ngày nào giờ có thêm phụ kiện là chiếc kính cận.

Sau 7 năm, Sung Joon không thay đổi nhiều, vẫn là hotboy nổi trội trong lớp.

Song Ji Ah

Ji Ah là bé gái duy nhất của Mùa 1 Bố ơi mình đi đâu thế. Cô bé gây chú ý với khuôn mặt xinh đẹp, lém lỉnh, dễ thương. Chính vì vậy, Ji Ah luôn được các anh chiều chuộng. Ji Ah là con của cựu tuyển thủ Song Joong Kook. Trong chương trình, người xem ấn tượng với ''ông bố ngốc nghếch'' Joong Kook vì nghe lời con gái cưng vô điều kiện.

Sau 7 năm, giờ Ji Ah đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Vẫn giữ được nét đẹp lúc nhỏ, Ji Ah nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng thời trang. Cuộc hôn nhân của Song Joong Kook và diễn viên Park Ip Sun kết thúc, Ji Ah hiện ở với mẹ

Yoon Hoo

Yoon Hoo là cậu bé sở hữu nhiều fan nhất Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tròn ''ủm'', núng nính đáng yêu Yoon Hoo còn là cậu bé trong sáng, ngây thơ, tốt bụng và rất hài hước. Bên cạnh đó, Yoon Hoo là con trai của nam ca sĩ Yoon Min Soo, ông bố lầy lội luôn trêu chọc ''ông con'' ngây thơ.

Là con trai của con trai của ca sĩ Yoon Min Soo. Nhóc tỳ gây ấn tượng cho người xem với tính cách hài hước, tốt bụng.

Sau 7 năm, Yoon Hoo không còn tròn ''ủm'', cậu bé có chiều cao vượt trội với bạn cùng trang lứa. Yoon Hoo bộc lộ năng khiếu âm nhạc giống bố. Cậu bé thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của bố và mẹ.

Yoon Hoo giờ đã lớn và sở hữu những outfit cực chất.

Kim Min Guk

Kim Min Guk là anh cả của đại gia đình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1. Lớn tuổi nhất nhưng Min Guk lại là người hay khóc nhè nhất vì cậu bé luôn chọn phải ngôi nhà tệ. Min Guk là con trai của MC nổi tiếng Kim Sung Joo. Min Guk có một em trai tên Kim Min Joo, tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa sau rất đáng yêu.

Hiện, Min Guk không còn hay mè nheo nữa, cậu bé ra dáng thiếu niên và được fan nhận xét có ngoại hình y hệt bố.

Min Guk có phong cách chững chạc, fan dự đoán sau này cậu bé sẽ trở thành MC giống bố.

Lee Jun Su

Jun Su là con trai thứ hai của nam diễn viên Lee Jong Hyuk. Trong chương trình, Jun Su là người bé tuổi nhất, cậu bé khiến người xem ''vỡ bụng'' với tính cách 4D. Jun Su và Yoon Hoo là cặp bài trùng bởi sự nghịch ngợm. Nếu giao nhiệm vụ cho cả hai đi chợ, cả nhà sẽ phải nhịn đói.

Cậu bé tinh nghịch, còi cọc ngày nào giờ đã phổng phao hơn trước. Jun Su thường xuất hiện trên trang cá nhan của bố. Cậu bé vẫn còn giữ liên lạc và chơi thân với Yoon Hoo. Hai gia đình thường xuyên gặp gỡ.


Quỳnh Anh