Thứ ba, 5/5/2020, 00:00 (GMT+7)

4 chân sút trẻ có chuyện tình ái ồn ào

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, chuyện tình yêu của Công Phượng, Quang Hải... cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Quang Hải: Chia tay Nhật Lê và loạt bạn gái tin đồn

Chuyện tình năm 17 tuổi của Quang Hải và Nhật Lê nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Nhật Lê là cô gái duy nhất đến giờ Quang Hải công khai mối quan hệ và thường xuyên đăng ảnh tình tứ. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc thời gian gần đây khiến nhiều fan yêu mến cặp đôi tiếc nuối. Nguyên nhân "đường ai nấy đi" được cho là bất đồng quan điểm sống. 

Quang Hải từng viết: "Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu (nickname của Nhật Lê - PV) vì điều đó".

Quang Hải bên mối tình năm 17 tuổi - Nhật Lê.
4 ''bạn gái tin đồn'' của Quang Hải.

Trên sân cỏ, Quang Hải là ngôi sao, có nhiều pha ghi bàn "đi vào lịch sử" bóng đá nước nhà. Vì độ nổi tiếng cao, chuyện đời tư của nam cầu thủ CLB Hà Nội luôn được người hâm mộ chú ý. Nhất cử nhất động của Quang Hải trong mối quan hệ nào cũng bị "soi". Các cô gái xuất hiện bên cạnh anh đều bị gọi là "bạn gái tin đồn", gây nên không ít bàn luận. Quang Hải vì thế bị gắn mác "đào hoa" trong làng túc cầu. 

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải từng bị đồn có tình cảm với "hot girl 1m52" Thanh Thủy, hay cô nàng xinh đẹp ở TP HCM Nguyễn Thảo Mi. Cô chủ tiệm nail Huyền My bị đồn đoán yêu nam cầu thủ trong thời gian dài. Mới đây nhất, Quang Hải đang "thả thính" nhiệt tình cô nàng tên Huỳnh Anh.

Trong tất cả nghi vấn tình cảm này, Quang Hải đều một mực im lặng. 

Công Phượng: Ồn ào khó quên với Hòa Minzy

Thời gian Công Phượng thi đấu thăng hoa nhất, anh hẹn hò cùng Hòa Minzy. Khi đó, cái tên Hòa Minzy không quá nổi bật nhưng chuyện tình cầu thủ - ca sĩ của họ thu hút sự chú ý không nhỏ.

Bất chấp sự phản đối của phần đông người hâm mộ, cặp đôi vẫn "tay trong tay". Thậm chí, Công Phượng đã xăm biểu tượng hoa hồng (biệt danh của Hòa Minzy là Rose) lên cánh tay. Hòa MinZy cũng xăm tên họ Nguyễn Công Phượng lên ngực. Đỉnh điểm là bức ảnh hôn môi của cả hai bị lộ.

Nhiều ý kiến cho rằng vì yêu đương nên sự nghiệp của Công Phượng thời điểm đó bị chững lại. Thậm chí, nhiều người còn hướng chỉ trích về Hòa Minzy, nói cô đem lại "xui xẻo" cho chàng tiền đạo xứ Nghệ. Chuyện tình này không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. 

Hòa Minzy và Công Phượng thời còn mặn nồng.

Cuối 2016, cặp đôi bất ngờ chia tay. Thông tin được chính giọng ca Rời bỏ xác nhận tại một cuộc họp báo ra mắt MV. Khi nhắc lại chuyện tình này, Hòa Minzy từng nói cô cảm thấy tủi thân và ấm ức khi phải đối mặt với những lời soi xét không đáng. Áp lực công chúng được cho là một phần nguyên nhân khiến cả hai nói lời chia tay.

Hiện Hòa Minzy hạnh phúc bên người mới và có sự nghiệp khá vững chắc. Trong khi đó, Công Phượng vẫn tập trung cho sân cỏ. Thỉnh thoảng, anh lại vướng vào một số nghi vấn có bạn gái mới, như một nữ sinh ĐH RMIT, nhưng không ồn ào như trước. Sau khi thi đấu ở Bỉ không thành công, cuối 2019, Công Phượng về nước đầu quân cho CLB TP HCM. Anh đang có phong độ khá tốt. 

Tiến Linh: Nghi vấn 'hợp đồng tình ái' với Huỳnh Hồng Loan

Sau khi chia tay bạn gái Ngọc Quyên, Tiến Linh thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" gái xinh trên mạng xã hội. Một trong số đó là nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Cả hai tương tác nhiệt tình bằng những câu nói ngôn tình. Họ còn bị phát hiện hẹn hò riêng ở đời thực. 

Đầu tháng 3, Hồng Loan xác nhận đang tìm hiểu Tiến Linh. Khi nhắc về bạn trai kém 3 tuổi, cô nói Tiến Linh là người trưởng thành, tâm lý. Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

3 tháng sau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố dừng tìm hiểu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Tiến Linh cho biết anh và nữ diễn viên đơn giản chỉ là dừng lại, không có chuyện "chia tay" vì cả hai chưa bắt đầu. Hồng Loan vẫn là mẫu người Tiến Linh thích. 

Chuyện tình chóng vánh của cả hai khiến fan đặt nghi vấn: Liệu đây có phải "chiêu PR" của cả hai? Về phía Huỳnh Hồng Loan, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đã lợi dụng tin hẹn hò Tiến Linh để "đánh bóng tên tuổi", được nhiều khán giả biết đến.

Trọng Đại: 'Drama không hồi kết' với Huyền Trang

Trọng Đại và Huyền Trang yêu nhau hai năm, nhưng số lần cả hai tan - hợp, hợp-tan thì người hâm mộ không đếm xuể. Mỗi lần chia tay, cả hai sẽ xóa hết ảnh về nhau, đăng status tâm trạng khiến người hâm mộ khó hiểu. Nhưng chẳng mấy chốc, nhiều người lại thấy cặp đôi sánh vai bên nhau "như chưa hề có cuộc chia tay nào".

Cặp đôi ''drama'' nhất làng bóng đá Việt.

Gần đây nhất, Huyền Trang chia sẻ dòng trạng thái cực gắt, than thở vì yêu phải "người khốn nạn". Cô nhìn nhận "đàn ông đáng sợ hơn virus corona" hay mỉa mai ai đó "50-60 triệu chị vẫn bố thí, nhưng đưa gái đi chơi bằng tiền của chị thì đừng nghẹn nhé"... Status đầy sâu cay này của Huyền Trang khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Trọng Đại. 

Từng thừa nhận yêu nhau nhưng khi trục trặc, cả hai lại chọn cách im lặng hoặc xóa hết kỷ niệm về nhau. Nhiều người vẫn thấy Trọng Đại vui vẻ trong những cuộc đi chơi, hẹn hò với bạn bè. Còn "drama tình yêu" thực sự như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. 

Quỳnh Anh