Thứ tư, 29/8/2018, 19:27 (GMT+7)

Giây phút sung sướng sau pha ăn bàn của Minh Vương

Hàng triệu người vỡ òa sau pha ghi bàn rút ngắn tỷ số của Minh Vương trong trận Việt Nam - Hàn Quốc. 

HLV Park vốn được ví như "phù thủy thay người" khi việc thay đổi nhân sự vào sân thường đem lại hiệu quả. Minh Vương - một cầu thủ được gọi và từ băng ghế dự bị trong trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc - đã khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng khi có cú sút phạt đẹp mắt.
Minh Vương thực hiện cú đá phạt từ cự ly hơn 20 mét, đưa bóng xoáy vào góc gần khiến thủ môn Hyeon-woo không thể cản phá dù bay người hết cỡ. Đây là tình huống đá phạt sở trường của Minh Vương. Đội Việt Nam rút ngắn tỷ số 1-3. Hàng triệu người vỡ òa khi Olympic Việt Nam ghi bàn.
Hơn 300 cổ động viên đang theo dõi qua màn hình lớn tại một khách sạn ven sông Hàn (đường Bạch Đằng, Đà Nẵng) đã hò reo, vẫy cờ, thổi kèn mừng chiến thắng. Không khí cổ vũ sôi động trở lại sau hơn 60 phút đội nhà liên tiếp gặp bàn thua. 
Niềm sung sướng vỡ òa trên khuôn mặt CĐV 
Tại sân quảng trường Hồ Chí Minh ở thành phố Vinh nơi lắp đặt màn hình LED rộng 70 m2 có hàng chục nghìn cổ động viên theo cổ vũ. Mỗi lúc đội Việt Nam cầm bóng tấn công thì tiếng hò reo cổ vũ “Việt Nam cố lên; Việt Nam chiến thắng” được các cổ động viên hô vang.
Hàng nghìn người ở nhà văn hoá Thanh Niên, TP HCM vỡ tung khi Việt Nam ghi bàn rút ngắn tỷ số. Các cổ động viên ôm nhau hò hét, nhảy múa.
CĐV đội mưa ăn mừng bàn thắng hiếm hoi. 
Kết quả thua trong cơn mưa chiều khiến CĐV Việt không giấu nổi sự buồn bã nhưng bàn thắng của Minh Vương khiến người hâm mộ nghẹn ngào.
Ăn mừng chiến thắng
 
 

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của CĐV Việt Nam sau pha rút ngắn tỷ số. 

Huyền Anh
Ảnh: Hữu Khoa - Duy Trần - Đình Tùng