Thứ hai, 10/2/2020, 17:52 (GMT+7)

Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh qua những con số

Diện tích rạp cưới 3.000m2, trang sức 34.200 USD, 500.000 viên pha lê trang trí... tất cả tạo nên 'siêu đám cưới' của làng túc cầu.

Ngày 9/2, người hâm mộ được chứng kiến đám cưới hoành tráng của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Chàng là cầu thủ trẻ tài năng, nàng là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Tuổi đời còn trẻ nhưng cả hai đều có sự nghiệp thành công, vững chắc. 

Đám cưới Quỳnh Anh - Duy Mạnh được xem là cái kết đẹp cho chuyện tình 5 năm. 

Ảnh: Đinh Đinh.

5 bộ ảnh cưới 

Gần đến đám cưới, cặp đôi liên tục chia sẻ ảnh cưới, chuyện đi thử đồ. Không những ''chiêu đãi'' fan bằng concept cổ điển, họ còn tung bộ ảnh cưới phong cách cầu thủ đầy nét trẻ trung. Cả hai còn bắt trend khi thực hiện ảnh cưới theo concept bộ phim đang ''làm mưa làm gió'' - Hạ cánh nơi anh.

Rạp cưới 3.000m2, hơn 1.000 quan khách và 130 mâm cỗ

Để chuẩn bị cho việc rước "công chúa béo" Quỳnh Anh về dinh, Duy Mạnh đã chuẩn bị rạp linh đình. Nam cầu thủ dựng rạp ở sân bóng của thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội - nơi anh từng chơi bóng thuở ấu thơ. 

Sân bóng làng được Duy Mạnh cùng đội ngũ thi công dựng thành không gian cổ tích với màu sắc chủ đạo trắng hồng và hoa tươi. Ông Đỗ Nguyên Thuy - bố Duy Mạnh - chia sẻ với iOne, gia đình mất 8 ngày để hoàn thiện rạp cho đám cưới của con trai.

Ước tính, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh có khoảng 1.000 lượt khách tham dự. Gia đình nhà trai đã chuẩn bị 130 mâm cỗ đãi khách vào trưa 9/2. Tối cùng ngày, tiệc cưới tại khách sạn cũng linh đình không kém với thực đơn gồm nhiều món ăn đắt tiền, có ca sĩ biểu diễn. 

Không gian lung linh bên trong của rạp cưới.

Trang sức đính kết 286 viên kim cương, giá 34.200 USD

Quỳnh Anh đeo chiếc dây chuyền có giá trị gần 800 triệu đồng.

Trước lễ cưới, Quỳnh Anh từng chia sẻ món quà này ở trang cá nhân. Cô cho biết, đây là món quà mẹ ruột tặng. Chiếc vòng được làm từ vàng trắng, đính kết 286 viên kim cương, có giá trị 34.200 USD. 

Quỳnh Anh đeo chiếc vòng ở buổi lễ thành hôn sáng 9/2

Bên cạnh đó, cặp nhẫn cưới của Quỳnh Anh - Duy Mạnh đến từ thương hiệu trang sức Cartier có giá trị hơn 1.650 USD/chiếc.

500.000 viên pha lê 

Quỳnh Anh được biết đến với biệt danh ''Công chúa béo''. Duy Mạnh được fan gọi là ''Hoàng tử sân cỏ''. Cặp đôi muốn biến không gian cưới thành khu vườn cổ tích. 

Để thực hiện được mong muốn của cô dâu - chú rể, đơn vị thi công đã sử dụng 500.000 viên pha lê để trang hoàng cho không gian cưới ở khách sạn 5 sao, chiều 9/2.

Không gian cưới buổi tối của Duy Mạnh lung linh hơn nhờ hàng trăm nghìn viên pha lê.

Chiếc váy cưới có giá trị hàng trăm triệu đồng

Chiếc váy được trưng bày trước giờ cử hành hôn lễ.
Cận cảnh chiếc váy trong mơ của Quỳnh Anh.

Thực hiện nhiều bộ ảnh cưới, Quỳnh Anh đều gây ấn tượng với từng chiếc váy. Thế nhưng, chiếc váy ở tiệc tối 9/2 được xem là ''trùm cuối''. Nó là món quà Duy Mạnh tặng Quỳnh Anh với mong muốn vợ sẽ là cô dâu đẹp nhất.

Không tiết lộ cụ thể nhưng ước tính chiếc váy này có giá trị đến hàng trăm triệu đồng. 

Thanh Quỳnh