Thứ năm, 26/12/2019, 21:17 (GMT+7)

Ảnh thời thơ ấu của dàn diễn viên 'Mắt biếc'

Hà Lan, Trà Long... hồi bé đều có những nét đáng yêu, đôi mắt to tròn.

Bộ phim Mắt biếc đang nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý của khán giả. Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng, sức hút của bộ phim còn đến từ dàn diễn viên trẻ. Trần Nghĩa, Trúc Anh, Khánh Vân hay Trần Phong đều gây thương nhớ cho khán giả bằng nét đẹp mộc mạc, cổ điển.

Mới đây, dàn diễn viên Mắt biếc khoe ảnh thời thơ ấu khiến khán giả thích thú.

1. Trúc Anh

Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam. Vào vai Hà Lan, Trúc Anh được đánh giá giống hệt nguyên tác bởi sở hữu đôi mắt trong trẻo, mơ màng. Hình ảnh ngày bé của Trúc Anh được khán giả dành nhiều lời khen. Cô có đôi mắt to tròn, long lanh từ nhỏ.

Sau thành công của Mắt Biếc, "nàng thơ'' Trúc Anh nhận được nhiều sự chú ý. Trang cá nhân của hot girl 21 tuổi có hơn 100.000 người theo dõi.

Trúc Anh có vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo.

2. Trần Nghĩa

Nam chính của Mắt Biếc sinh năm 1993. Khi nhà sản xuất công bố diễn viên đóng vai Ngạn, "fan cứng" của Mắt Biếc tỏ ra hài lòng với ngoại hình của Trần Nghĩa. Ở Nghĩa có sự điềm đạm, chân thành của Ngạn. Hình ảnh ngày bé với khuôn mặt tròn, làn da trắng của nam diễn viên khiến fan không nhận ra.

Trước khi đến với Mắt Biếc, Trần Nghĩa từng tham gia một số phim điện ảnh như Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ. Một số fan nhận xét nam diễn viên 26 tuổi có nét giống tài tử Trung Quốc Hồ Nhất Thiên (từng đóng Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta).

Vẻ điển trai của Trần Nghĩa có nét giống "hot boy thanh xuân" Hồ Nhất Thiên.

3. Khánh Vân

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995, đảm nhận vai diễn Trà Long - con gái Hà Lan trong phim. Ở Mắt Biếc, Khánh Vân được khen ngợi diễn tròn vai, thể hiện tốt một Trà Long trong sáng với tình đầu ngây ngô. Ảnh hồi 5 tuổi của Khánh Vân cho thấy cô nàng là hot girl từ bé với khuôn miệng cười duyên, má lúm dễ thương. 

Nụ cười với chiếc má lúm đã trở thành thương hiệu của Khánh Vân.

4. Trần Phong

Trần Phong sinh năm 1992, đảm nhận vai Dũng "Sở Khanh" trong phim. Hình ảnh ngày bé của Phong khiến khán giả không nhận ra, khen anh chàng "dậy thì thành công".

Trần Phong ở hiện tại có nét phong trần, lãng tử. Phong chia sẻ trước đó anh từng casting vai Ngạn nhưng đạo diễn chọn anh cho vai Dũng vì "nhìn mặt là thấy đểu". Trần Phong đang là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf.

Vẻ ngoài lãng tử của Trần Phong "đốn tim" nhiều thiếu nữ.

Quỳnh Anh