Thứ bảy, 27/10/2018, 00:00 (GMT+7)

4 hot girl lai đình đám mạng xã hội

Linda Reis, Trinh Tây, Mawenn Kerivel, Caitlin Minogue là những 'đóa hồng lai' được chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. 

Linda Reis (25 tuổi)

Hot girl lai Pháp Linda Reis (25 tuổi)
 
 

Hot girl lai Pháp Linda Reis trong lần đi trượt tuyết. 

Linda Reis là người mẫu đang sinh sống tại Đài Loan. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai cuốn hút khi mang hai dòng máu - bố là người Pháp, mẹ là người Nhật.

Cô nàng là nhân vật khá đình đám tại Đài Loan khi từng tham gia concert của ca sĩ Jay Chou (Châu Kiệt Luân). 

9x sở hữu sống mũi cao và đôi mắt sâu của con gái Pháp. Với dáng người thanh mảnh, cô nàng trở thành gương mặt quảng cáo được yêu thích của nhiều nhãn hàng lớn tại đây. Ngoài công việc người mẫu, Linda còn làm quản lý một nhà hàng tại Philippines.

Linda có phong cách thời trang linh hoạt. Nhờ thân hình nóng bỏng cùng các số đo chuẩn, cô nàng "mặc gì cũng đẹp". Từ váy sexy, giày cao gót cho đến đồ thể thao, Linda đều khiến người khác không thể rời mắt. 

Hot girl 9x đặc biệt ưa thích các môn thể thao vận động mạnh và các hoạt động ngoài trời. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi xe phân khối lớn, trượt ván, lướt sóng, golf... trên trang cá nhân instgram. 

Caitlin Minogue (19 tuổi)

Caitlin Minogue có bố là người Ireland và mẹ người Việt Nam. Caitlin có khả năng nói ba thứ tiếng Việt, Pháp, Anh. Cô nàng nổi như cồn nhờ clip "nháy mắt 3 giây đáng yêu". 

Xuất hiện trên diễn đàn dành cho giới trẻ, Caitlin được khen ngợi về vẻ đẹp ngọt ngào. 9X xinh đẹp ở mọi góc nhìn nhờ vóc dáng mảnh mai và gương mặt "không góc chết".

Cô nàng hiện sinh sống và học tập tại TP HCM và là một blogger làm đẹp được chú ý. Ngoài ra, Caitlin còn tham gia vai trò làm người mẫu, chụp lookbook từ khi mới 13 tuổi. Hiện tại, 9x trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang chú ý. 

Hot girl lai Caitlin Minogue (19 tuổi)
 
 

Mawenn Kerivel (23 tuổi)

Cô nàng mang hai dòng máu Pháp - Việt có tên tiếng Việt là Trần Thị Mai. Mẹ của Mawenn là người Đồng Tháp. Đến năm 16 tuổi, Maween mới trở về Việt Nam và quyết định ở lại đây. Trước đó, cô nàng đã đến Sài Gòn khi lên 2 tuổi rồi lại quay trở lại Pháp. 

Mawenn là cái tên khá được chú ý trong cộng đồng giới trẻ tại TP HCM. Cô nàng được chú ý nhờ vẻ ngoài gợi cảm, gương mặt chuẩn V-line. 

Hot girl 9x chủ yếu sử dụng tiếng Pháp bởi bản thân không nói sõi tiếng Việt. Song cô nàng cực mê ẩm thực Việt, thậm chí rất chăm chỉ đi du lịch, khám phá những miền quê mới trên dải đất hình chữ S rồi chia sẻ chúng trên trang cá nhân. Bông hồng lai Pháp còn lập hẳn một kênh video riêng để quảng bá văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam. 

Bông hồng Lai Pháp Mawenn Kerivel (23 tuổi)
 
 

Mawenn Kerivel giới thiệu về món ăn của Việt Nam trên kênh riêng.  

Ozeri Yael Phương Trinh (20 tuổi) 

Trinh Tây (sinh năm 1998) là một trong những teen model quen thuộc trong giới trẻ. Cô nàng nói tiếng Việt thành thạo. Chỉ sở hữu chiều cao 1,55m song Trinh Tây vẫn vào top những đóa hồng lai được các nhiếp ảnh gia săn đón. Cô nàng mang trong mình hai dòng máu Việt - Israel.  

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng nét đẹp lai Tây, 9x nhận về lượng follow "khủng" trên mạng xã hội. Cô nàng còn chăm chỉ thực hiện các clip hướng dẫn make-up, review sản phẩm trên kênh cá nhân. Để có được thân hình gợi cảm như hiện tại, bông hồng lai từng "khổ sở" tập gym "điên cuồng" để giảm 14 kg trong vòng 1,5 tháng. Cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ điều này trên mạng xã hội. Sự kiên trì và nỗ lực của Trinh Tây đã trở thành động lực cho nhiều girl "quá khổ". 

Huyền Anh