Thứ ba, 6/8/2019, 00:00 (GMT+7)

Chuyện tình 'chú - cháu' của streamer Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi

Nhiều người liên tưởng chuyện tình của Xemesis - Thùy Trang với cặp Hàn Thương Ngôn - Đồng Niên trong bộ phim "Cá mực hầm mật". 

Gần đây, hội "mọt phim" ngôn tình đang thao thức với Cá mực hầm mật. Nam chính là một game thủ giỏi giang, lạnh lùng. Nữ chính xinh đẹp và đáng yêu. Nhưng cả hai chênh lệch tới hơn 10 tuổi, khiến mối duyên này bị gọi là mối tình "chú -cháu". Một câu chuyện tương tự cũng xuất hiện ngoài đời thật. "Nam chính" được cả cộng đồng game thủ quen mặt, là streamer Xemesis.

Xemesis tên thật là Phạm Hiếu, sinh năm 1989, là một trong "Tứ hoàng streamer" cùng PewPew, Độ Mixi, ViruSs. Bên cạnh những thành tích về game, chuyện tình cảm của Xemesis cũng nhận được nhiều chú ý.

Xemesis (thứ hai từ trái qua) cùng hội "Tứ hoàng Streamer".

Là mẫu người kín tiếng nhất trong hội "Tứ hoàng", đến khi anh chàng công khai bạn gái cộng đồng fan không khỏi bất ngờ. Fan của Xemesis thích thú với cô bạn vừa xinh xắn lại dễ thương của anh chàng nhưng ngỡ ngàng khi biết cô nàng kém Xemesis tận... 13 tuổi.

Gặp gỡ tại một sự kiện về game, cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình" từ đó. Thùy Trang - bạn gái Xemesis kể: "Lần đầu tiên tụi mình gặp gỡ là ở một sự kiện game, anh Hiếu là khách mời, do anh Hiếu... mê gái nên đã để ý mình từ lúc đó". Xemesis lập tức phản đối "Lúc đó mình tham gia sự kiện, gặp Trang đen toàn tập từ đầu tới cuối, trông rất là ngầu. Sau đó Trang và bạn tới xin chụp hình cùng mình, dĩ nhiên là mình đồng ý thôi".

Kể từ khi công khai, những video của Xemesis thường xuyên có sự xuất hiện của Thùy Trang, anh chàng gọi bạn gái với cái tên thân mật "Xoài Non". Xemesis hài hước chia sẻ: "Cái tên này bắt nguồn từ PewPew, là Pew đã đặt cho Trang vì Trang... chưa 18".

Việc hơn bạn gái 13 tuổi khiến Xemesis trăn trở "hơn nhiều tuổi quá cũng là một vấn đề đó bởi là cả một khoảng cách về thế hệ. Sở thích, đam mê và kể cả cách ăn nói cũng khác nhau rất nhiều. Nhưng ngược lại thì mình lại được trẻ ra". Thùy Trang bổ sung "Tụi mình không có cãi nhau nhiều đâu".

Xemesis từng chia sẻ anh tìm đến với game vì niềm vui chứ không đặt nặng vấn đề "cơm áo gạo tiền". Bên cạnh stream game, Xemesis còn kinh doanh, nhờ đó có thể tậu cho mình chiếc xế hộp đắt tiền BMW i8 (khoảng 7,5 tỷ đồng). Bạn trai khá giả về mặt vặt chất khiến Thùy Trang bị đồn đoán là cô gái "đào mỏ". 10x thẳng thắn "Mình đã độc lập từ hai năm trước rồi. Chuyện mọi người đồn đoán mình không quan tâm lắm, chỉ cần những người thân bạn bè xung quanh luôn tin tưởng mình là được". Xemesis chia sẻ, anh đã lớn, trải đời đủ để biết mình quen người như thế nào "Mình đã về Việt Nam vài năm rồi mà còn không nhận ra thì mình bị... ngu".

Về phản ứng của gia đình hai bên khi cặp đôi chênh lệch tuổi tác, Thùy Trang cho biết cả gia đình cô đều quý mến Xemesis. Cô nàng chia sẻ một kỷ niệm vui "Lúc đó mẹ Trang có dặn là đừng có quen người nào hơn 30 tuổi nha. Mình mới quay sang thì thầm "Mẹ à người yêu con 29 tuổi". Còn Xemesis khẳng định bạn gái hiện tại là người đầu tiên anh chàng dắt về ra mắt mà được sự đồng ý từ bố mẹ. Anh chàng tự nhận mình từng là một "tay chơi" nên để mẹ ủng hộ chuyện tình cảm thì Trang đã rất đặc biệt rồi.

Thùy Trang sinh năm 2002. Cô bạn đã nghỉ học văn hóa từ năm 16 tuổi và theo đuổi đam mê ca hát. Hiện, Trang là người mẫu tự do, chụp hình cho một số shop và tham gia diễn xuất ở một số MV, phim sitcom. 

Quỳnh Anh