Thứ năm, 4/6/2020, 17:50 (GMT+7)

Ảnh kỷ yếu 'chất như nước cất' của học sinh Huế

Không còn xuất hiện với áo dài thướt tha, các học sinh lớp 12 THPT Hai Bà Trưng, Huế đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu đậm chất "dân anh chị".

Học sinh cuối cấp đang thi nhau khoe ảnh kỷ yếu khi năm học sắp kết thúc. Nhiều bộ ảnh kỷ yếu có ý tưởng độc đáo như lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học hay mang phong cách hiện đại đều thu hút sự chú ý. Dù nghiêm túc, lầy lội hay hài hước, tất cả đều là dấu ấn thanh xuân, kỷ niệm khó quên trên ghế nhà trường.

Mới đây, học sinh lớp 12D2, niên khóa 2017 - 2020, THPT Hai Bà Trưng, Huế khoe bộ ảnh kỷ yếu cực ngầu.

Bạn Nguyễn Hoàng Quý Thi, thành viên của lớp cho biết: "Ban đầu lớp mình không nghĩ được concept nên có nhờ bên ekip chụp hình tư vấn. Sau khi tranh luận, chúng mình đã chọn được concept này vì thấy nó mới lạ, không bị trùng lặp với bất kỳ bộ ảnh nào trước đó".

Từ khâu chuẩn bị trang phục, chọn địa điểm, đến khi bắt tay thực hiện, lớp mất thời gian một tuần. 

Sau hai tiếng đứng dưới cái nắng tháng 5 gay gắt, bộ ảnh được hoàn thiện.

Quý Thi cho biết thêm, lớp có 34 nữ và 7 nam. Ngày chụp ảnh đúng vào hôm trời nắng to, lại phải đứng giữa công trường, dù nóng và mệt mỏi, nhưng lúc chụp ai cũng thích. "Không những vậy, lớp mình còn mặc bộ quần áo cam sáng chói, tạo dáng bên máy xúc giữa công trường, mọi người đi qua ai cũng nhìn lạ lẫm", nữ sinh kể. 

Nữ sinh cho biết thêm, lúc đầu nhiều bạn còn lúng túng trong cách tạo dáng nhưng sau những shoot hình đầu tiên, mọi người cũng vui vẻ, thoải mái hơn. 

Sau khi nhận sản phẩm, 41 thành viên của lớp đều cảm thấy hài lòng. "Đây sẽ là kỷ niệm khó quên trong đời học sinh của tụi mình", một thành viên khác của lớp nói. 

Ảnh: DNRawstudio 

Thúy Quỳnh