Thứ hai, 10/9/2018, 20:00 (GMT+7)

Những hot girl Việt Nam từng gây sốt mạng Hàn Quốc

Người Hàn bất ngờ trước nhan sắc của Jun Vũ, Khả Ngân, hot girl bánh tráng trộn...

Jun Vũ

Mới đây, tên tuổi Jun Vũ xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc với chủ đề "Hot Instagram Việt Nam". Đông đảo người dùng mạng xứ kim chi đã dùng những lời có cánh để khen ngợi gương mặt xinh đẹp và hình thể gợi cảm của Jun Vũ.

Jun Vũ, tên thật là Nguyễn Phương Anh, xuất thân là một hot girl có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng với biệt danh "cô bé trà sữa". Qua thời gian, người mẫu-diễn viên sinh năm 1995 ngày càng quyến rũ và xinh đẹp so với thời “nữ sinh thơ ngây”. Kể từ khi công khai nâng ngực, Jun Vũ không ngần ngại diện những bộ cánh táo bạo khoe trọn vẹn những đường cong cơ thể.

Năm 2015, Jun Vũ được trao giải "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc" của giải Ngôi sao xanh cho vai diễn trong phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Cô tiếp tục giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng tháng 4/2017. Tháng 3 năm 2018, Jun Vũ tham gia Tháng năm rực rỡ, một bộ phim remake từ một tác phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Thủy Tiên 

Gần đây, Thủy Tiên cũng là một người đẹp Việt Nam nhận được sự chú ý từ mạng Hàn Quốc. Theo đó, trong trận giao hữu của U23 Việt Nam với U23 Palestine ngày 3/8, hot girl Hưng Yên được truyền thông Hàn để ý khi xuất hiện trên khán đài. Trang báo Ya Chuk khẳng định, những cổ động viên xinh đẹp là một trong những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam thu hút sự quan tâm từ bạn bè quốc tế. 

Nguyễn Thủy Tiên là một trong những gương mặt nổi tiếng sau chương trình "Nóng cùng World Cup". Cô nàng sinh năm 2000 được đặt biệt danh "hot girl ngủ gật" sau bức ảnh gây "bão" chụp tại trường quay VTV. Năm ngoái, Thủy Tiên cũng từng khiến nhiều chàng trai mê mẩn với bức ảnh mặc áo dài trắng ngủ gật "đẹp tựa thiên thần" trên sân trường.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thường khoe ảnh với hình tượng quyến rũ, sexy. Nhiều người cho rằng, cô nàng đang đi theo phong cách không hợp với lứa tuổi và khoe thân quá nhiều. Hot girl 10X từng thổ lộ, cô dự định theo đuổi đam mê âm nhạc sau khi thi Đại học. Hiện tại trên trang cá nhân, Thủy Tiên có gần 120.000 người theo dõi. 

Khả Ngân

Tháng 12/2012, Khả Ngân đồng loạt xuất hiện trên nhiều trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc. Truyền thông Hàn bất ngờ trước vẻ đẹp tự nhiên hiếm của cô nàng, bình luận "cô ấy có vẻ đẹp mà một số thần tượng ở đây ao ước". Nhiều người so sánh Khả Ngân với diễn viên Lee Si Young, cũng là một diễn viên và boxing girl tên tuổi.

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997. Cô nàng từng có nhiều năm là "đóa hoa giới tán thủ". Khi nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ với biệt danh "boxing girl", Khả Ngân bắt đầu lấn sân showbiz. Xinh đẹp, tài năng và có đời tư sạch, cô nàng được xem là "gương mặt vàng" của giới hot teen Việt. 

Gần đây, Khả Ngân được đóng vai nữ chính trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Trong các bài báo tại Hàn, khán giả đều khen ngợi dung mạo của Khả Ngân, cho rằng "nếu chỉ xét ngoại hình thì cô ấy hơn hẳn Song Hye Kyo". 

Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân, sinh năm 2001,  đang là học sinh của trường THPT Bình Hưng Hòa, TP HCM. Với nhan sắc và vóc dáng nổi bật, Ngọc Trân từng nhiều lần gây chú ý trên mạng nước ngoài. Tháng 3/2018, Ngọc Trân được trang tin Sports Seoul của Hàn Quốc ưu ái đặt biệt danh "nữ thần không góc chết". 

Ngoài ra, tờ báo cũng đề cập đến ngoại hình gợi cảm quá mức so với tuổi 16 của cô nàng. Với chiều cao 1,64m, cân nặng 46kg, số đo 3 vòng 92-59-95, Ngọc Trân nổi lên như một hot girl với vẻ đẹp vừa trong sáng vừa có nét trưởng thành.  

Ngọc Trân bắt đầu nổi tiếng tại cộng đồng teen Việt Nam sau bức ảnh vòng 1 "khủng" trên facebook hồi tháng 10/2017. Trong ảnh, Ngọc Trân mặc áo khá ôm và còn đeo quai cặp chéo hằn giữa ngực khiến người xem chú ý tới vòng 1 khá đầy đặn của cô nàng. Chỉ nhờ một bức hình, lượt follow trên facebook Ngọc Trân đã tăng chóng mặt. 

Yon Dolly

Năm 2015, cô nàng Yon Dolly nổi tiếng trên mạng Việt Nam nhờ bức ảnh phụ mẹ rửa bát. Tháng 5/2017, cô nàng bỗng được "hâm nóng" tên tuổi qua các trang báo nước ngoài. Trang Koreaboo viết: "Yon Dolly, 24 tuổi, làm việc tại cửa hàng ăn của bố mẹ. Cô rửa chén đĩa, thu xếp các mẫu quảng cáo và làm cả công việc bếp núc. Cô gái làm việc chăm chỉ như vậy từ năm 14 tuổi để bố mẹ bớt vất vả. Yon Dolly vẫn giúp cha mẹ mỗi khi có thời gian rảnh dù đã vào đại học".

Yon Dolly, tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1993, đến từ Gia Lai. Bức ảnh phụ mẹ làm việc cách đây 3 năm đã khiến cô được người dùng mạng Việt Nam đặt biệt danh "hot girl rửa bát". Hiện tại, cô đã tốt nghiệp Đại học và kết hôn vào năm ngoái. 

Bảo Chi

Tháng 5/2017, sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, hot girl bánh tráng trộn bất ngờ xuất hiện trên báo Hàn. Trang Koreaboo đăng tải loạt ảnh Bảo Chi, kèm theo nhiều bình luận tích cực cho cô gái xinh đẹp này: "Cô gái Việt Nam bán thức ăn đường phố vô cùng xinh đẹp khiến nhiều khách hàng muốn chụp ảnh cùng cô ấy". Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã có lời ngợi khen cho hot girl bánh tráng Việt Nam.

Lưu Hoài Bảo Chi bắt đầu gây chú ý trên báo mạng Việt từ năm 2013. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt" nhờ khoảnh khắc chụp lén được đăng tải trên mạng xã hội. Dù nổi tiếng và nhận được lời mời, cô nàng quyết tâm không đặt chân vào showbiz.

Sau 5 năm, Bảo Chi đã chuyển xuống Sài Gòn sinh sống và làm việc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô ngày càng xinh đẹp và có phong cách táo bạo, gợi cảm hơn. Bảo Chi tiết lộ, cô thỉnh thoảng vẫn nhận lời mời chụp ảnh thời trang và bán hàng qua mạng. Quán bánh tráng tại Đà Lạt nổi tiếng ngày nào giờ do chị dâu quản lý.

Bích Hà