Thứ ba, 17/9/2019, 19:42 (GMT+7)

Check-in liền tay 3 con đường độc đáo ở Hà Nội

Đường ô Vạn Phúc, phố đèn lồng Phùng Hưng, đường hoa tường vi Tam Hiệp... trở thành địa điểm 'sống ảo' hút bạn trẻ thời gian qua. 

Con đường ô Vạn Phúc

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10 km, làng nghề dệt lụa tơ tằm nổi tiếng Vạn Phúc vốn được nhiều người biết đến bởi có lịch sử nghìn năm trước. Nay nó tăng thêm vẻ đẹp vốn có bởi sự xuất hiện của hàng trăm chiếc ô đủ màu sắc, cùng những cửa hàng tơ lụa hai bên đường... Tất cả mang đến một khung cảnh thơ mộng, cuốn hút khách du lịch khi đến đây.

Con phố dài hơn 100m với những chiếc ô đủ màu sắc. Những chiếc ô được thiết kế với nhiều hình thù độc đáo, tươi mát tạo sự trẻ trung, kích thích thị giác. 

Để có bức hình đáng nhớ và ấn tượng, hãy đến đây và chụp vào những ngày có nắng. Khi đó, bóng của những chiếc ô đổ xuống thì bạn không cần chỉnh qua 360 đâu vì cơ bản ảnh gốc đã rất đẹp rồi.

 Địa chỉ: Làng lụa Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Con đường hoa tường vi

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, con đường hoa tường vi ở xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì) là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích vào dịp cuối tuần. 

Con đường dài hơn 200m, được tạo nên bởi 100 gốc tường vi trải dọc hai bên đường. Mỗi gốc cây có tuổi đời từ 13 đến 15 năm. Những tán hoa tường vi sà xuống vừa tầm để du khách có những bức hình đẹp nhất. 

Địa chỉ: Công viên thực vật cảnh Thăng Long - Sau UBND xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Con đường đèn lồng Phùng Hưng

Con đường đèn lồng Phùng Hưng đang trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích bởi sự cổ kính, lung linh của hàng trăm chiếc đèn cùng những bức bích họa đẹp mắt. Nó thu hút nhiều bạn trẻ đến trong dịp Trung thu vừa qua.

Tuyến phố Bích họa Phùng Hưng chỉ dài khoảng 300m nhưng được treo bởi hàng trăm chiếc lồng đèn bao phủ toàn bộ không gian phía trên của con đường tạo nên một không gian lồng đèn độc đáo. Đoạn đường treo đèn lồng nối liền với không gian chợ Đồng Xuân, Hàng Mã nên khu vực này càng thêm nhộn nhịp khi trời tối.

Vì con phố này đang nổi tiếng gần đây nên số người đến chụp ảnh không ít. Bạn nên đi vào những ngày thường, sẽ dễ có ảnh đẹp hơn.

Địa chỉ: Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đinh Đinh