Chủ nhật, 2/9/2018, 19:47 (GMT+7)

Dàn cầu thủ Olympic Việt Nam điển trai hết nấc trên bục vinh danh

Thầy trò HLV Park Hang-seo khiến cả SVĐ Mỹ Đình bùng nổ khi tiến lên sân khấu giao lưu cùng khán giả.

Từ đầu giờ chiều 2/9, hàng nghìn người đã đổ đến SVĐ Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để giao lưu cùng các VĐV Việt Nam tham dự Asiad 2018, đặc biệt là các tuyển thủ Olympic. Tên từng vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các môn như điền kinh, pencak silat, rowing... được xướng lên bục vinh danh.

Đặc biệt, thành tích của các cầu thủ Olympic Việt Nam khi lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết, xếp hạng tư môn bóng đá nam Asiad làm nức lòng người hâm mộ nước nhà những ngày qua.

Cả sân vận động bùng nổ trước sự xuất hiện của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo cùng các tuyển thủ Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy... 

Thầy trò HLV Park Hang-seo trong bộ vest đỏ đồng phục của đoàn thể thao Việt Nam bước lên bục nhận kỷ niệm chương cho những nỗ lực suốt hành trình Asiad. Lúc này, thuyền trưởng Olympic bất ngờ cởi áo khoác ngoài, để lộ sơ mi trắng.

Fan"lịm tim" trước những hành động cute của tuyển thủ và vui mừng về sự vui vẻ, hòa thuận những chàng trai của Việt Nam. 

Không khí chảo lửa Mỹ Đình rộn rã những tiếng reo hò khi dàn Olympic lên sân khấu.

Minh Vương, Tiến Dũng, Văn Toàn (từ trái qua phải) tiến lên sân khấu giao lưu cùng khán giả. Chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng nói rằng, tập thể đội bóng đã cố gắng đến trận cuối cùng. Đội tuyển giữ sạch lưới đến trận bán kết là sự cố gắng của tất cả các anh em trong đội và ban huấn luyện. Minh Vương với cú sút phạt thần sầu vào lưới đội tuyển Hàn Quốc trong trận bán kết gửi lời cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển. "Được chơi bóng cùng các anh, các bạn trong tuyển Olympic là hạnh phúc. Sau bàn thắng vào lưới Hàn Quốc em nuối tiếc vì đội tuyển không được vào chung kết", Vương chia sẻ.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng tất cả các tuyển thủ Olympic Việt Nam lên sân khấu gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ luôn dành tình yêu cho đội tuyển. Ông nói những lời xúc động: "Chúng tôi hy vọng sẽ mang huy chương đồng về cho khán giả Việt Nam, nhưng chúng tôi đã thất bại. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở AFF cup vào cuối năm nay".

Dàn soái ca Olympic khiến người hâm mộ phát cuồng. 

Huyền Anh
Ảnh: Ngọc Thành - Minh Hải