Thứ bảy, 27/6/2020, 11:28 (GMT+7)

Bà bầu bị chồng chụp trộm để vẽ hí họa nổi 'rần rần' trên mạng

Cầm chiếc bánh bao sữa trên tay, đang đứng thẫn thờ đợi chồng chở đi uống trà sữa trước ngày sinh, Tô Thụy Linh Nghi bị ông xã chụp lén rồi vẽ tặng bức hình đáng yêu. 

Mới đây, Tô Thụy Linh Nghi, 26 tuổi, hào hứng khoe bức hí họa được chồng vẽ tặng khi mang bầu lần hai. Hình ảnh bà bầu mặc chiếc váy đỏ, đeo ba lô hồng, đầu đội mũ bảo hiểm, tay cầm đồ ăn chờ chồng khiến người xem thích thú.

Chia sẻ với iOne, Linh Nghi cho biết, bức hình này được chụp vào tháng 12/2019 khi cô sắp sinh em bé thứ hai. "Thời gian mang bầu luôn buồn miệng, thèm ăn đủ thứ nên lúc nào cũng cầm đồ ăn trên tay. Nếu không ăn kịp sẽ bị buồn nôn hoặc mệt. Mình đang đứng ăn bánh bao say mê trong lúc chờ chồng chở đi uống trà sữa thì bị chụp lén và vẽ lại", bà mẹ trẻ cho hay.

Bài đăng hai bức hình so sánh của Linh Nghi nhanh chóng nhận được hơn 30.000 lượt yêu thích cùng các bình luận tích cực về vẻ đáng yêu của bà bầu.

Hiện tại, 9x đã là mẹ hai con, bé Xoài 20 tháng tuổi và Bánh Bao 6 tháng tuổi. Tác giả của bức tranh trên chính là chồng cô - họa sĩ Hoàng Anh Đức, 32 tuổi, người được biết đến với biệt danh Painter Man.

Bà mẹ 2 con cho biết đây không phải lần đầu cô trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của chồng. "Anh ấy toàn chụp những lúc mình không để ý. Ban đầu mình xấu hổ lắm khi bị chụp lúc đang ăn, lúc đầu tóc bù xù, xấu xí, nhưng chồng luôn nói 'Anh thấy dễ thương mà' nên mình thấy vui và thích lắm", Linh Nghi chia sẻ.

Linh Nghi quen biết chồng qua Facebook vào năm 2016. Khi ấy ông xã là người chủ động nhắn tin nhưng cô không trả lời, một phần vì không ấn tượng, phần khác là do có nhiều người theo đổi nên hơi tự cao. Anh Đức phải dùng chiêu thức "tán" bằng tranh vẽ, Linh Nghi mới bắt đầu để ý và trò chuyện nhiều hơn.

Sau một thời gian trò chuyện, đến năm 2017 cặp đôi quyết định gặp mặt. Quen nhau nửa năm, thấy tính cách quá hợp nên hai người tiến tới hôn nhân.

"Từ ngày lấy chồng mình được chiều hơn lúc sống với gia đình. Tính mình như Nobita, làm gì cũng hậu đậu. Chồng mình hay nói anh ấy chẳng khác nào Doraemon, luôn phải ở bên để coi chừng", 9x hài hước nói.

Linh Nghi trước khi vào phòng sinh hai bé Xoài và Bánh Bao.

Kết hôn gần 3 năm, "hạnh phúc" là từ cô miêu tả về cuộc sống gia đình. Theo lời bà mẹ bỉm sữa, thời còn yêu nhau chồng cô là người khá lạnh lùng, thực tế và không bao giờ bày tỏ tình cảm sến súa. Nhưng khi lấy nhau về cô luôn được cưng chiều hết mực.

"Chồng mình luôn cố gắng để vợ vui vẻ. Anh thường chăm sóc và thể hiện sự yêu thương thông qua hành động chứ không phải lời nói. Cũng giống như việc vẽ và chụp hình mình mỗi ngày cũng là cách yêu thương mình và con. Thậm chí mình cảm thấy rất hạnh phúc khi trở thành bà vợ có nhiều hình hí họa do chồng vẽ", cô nói.

Với nam họa sĩ, khoảnh khắc "xuất thần" nào của vợ cũng luôn được anh ghi lại. Thời gian mang bầu, Linh Nghi được chồng vẽ tặng cảnh sinh hoạt thường ngày của gia đình. Những khi vợ mải ăn bánh, lem cả ra mặt nhưng anh vẫn cảm thấy dễ thương.

Bên cạnh việc chăm hai con, Linh Nghi tự làm bánh và các món ăn vặt bán online trong những lúc con ngủ để có thêm tài chính và chủ động chăm sóc các con.

Thừa nhận gặp áp lực và vất vả khi phải cân bằng giữa chuyện chăm con và công việc, nhưng vì luôn có chồng ở bên giúp đỡ nên Linh Nghi vẫn thấy vui và được an ủi.

Thúy Quỳnh
Ảnh: NVCC