Thứ ba, 14/8/2018, 09:37 (GMT+7)

An Vy: 'Tôi có lỗi trong chuyện bị tố vô ơn, mắc bệnh ngôi sao'

Hot girl 9x thừa nhận sai sót trong cách ứng xử với êkíp cũ - những người đã giúp cho tên tuổi cô bước đầu được biết tới.

An Vy (20 tuổi) là gương mặt nổi lên từ các sitcom của nhóm hài FapTV. Có vẻ ngoài dễ thương kiểu kẹo ngọt, An Vy nhanh chóng hút fan. Gần đây, cô bị ê-kíp FapTV tố vô ơn, mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, khi tham gia một show truyền hình, An Vy giới thiệu mình học đại học và làm diễn viên tự do. Cô không nhắc đến FapTV - cái nôi giúp mình được khán giả biết đến. Sự việc đã khiến các thành viên của FapTV bóng gió chê trách thái độ và cách hành xử của An Vy.

Gần đây, cô nàng gây chú ý khi diễn xuất trong một phim ngắn cùng Sơn Tùng M-TP và đảm nhận vai nữ chính trong MV Tận cùng nỗi nhớ của Will (365).

An Vy chia sẻ với iOne về những bước chập chững vào showbiz của mình.

Mv 'Tận cùng nỗi nhớ' - Will
 
 
MV 'Tận cùng nỗi nhớ'

- Vừa qua, trong một bài phỏng vấn Will cho hay việc mời An Vy đóng nữ chính trong MV là cơ hội để bạn vực dậy sau scandal. Bạn nghĩ gì về điều này?

- Đây là lần đầu tiên anh Will chia sẻ điều đó trước báo giới, cũng lần đầu tiên mình được nghe. Mình rất cảm động bởi nó là thật lòng. Như anh Will nói, mọi chuyện đều từ cuộc sống, mối quan hệ riêng và mình phải tự tìm cách giải quyết nó. Cái gì đã qua hãy để nó qua để đón nhận những cơ hội mới. Tuổi trẻ chắc chắn sẽ mắc phải sai lầm. Khi mình đã biết sai thì phải sửa chữa để tốt hơn.

- Điều gì khiến cho tin đồn tình cảm giữa bạn và Will nảy sinh trong quá trình hợp tác chung?

- Với mình, Will như một người anh, rất tâm lý. Trong quá trình quay, anh ấy giúp đỡ mình rất nhiều để hiểu về nhân vật hơn. Đây là lần đầu tiên hai anh em hợp tác trong một dự án chính thức.

Đối với showbiz này, chuyện tin đồn là không thể tránh khỏi. Quan trọng bản thân mình như thế nào thôi. Mình không để tâm đến nó quá nhiều vì sự thật đã được anh Will lên tiếng nói hết rồi.

An Vy: 'Tôi và Will là anh em thân thiết trong nghề'.

- An Vy giải thích sao về những lời tố cáo cho rằng bạn 'ăn cháo đá bát' hay 'quay lưng' với êkíp cũ khi bắt đầu nổi tiếng?

- Chuyện giữa mình và FapTV, mình đã thừa nhận có lỗi nên không muốn nhắc lại hay đào sâu thêm về nó nữa. Ở status trên Facebook gần đây mình đã thẳng thắn thừa nhận sai. Mình mong mọi người sẽ tha thứ. Với Vy như vậy là đủ rồi.

Vy biết một số anh chị trong êkíp giận Vy nhưng sự việc không đến mức quá gay gắt. Do một số thông tin bị thổi phồng lên nên mọi người cứ nghĩ sự việc nghiêm trọng lắm. Trong sâu thẳm, Vy biết các anh chị trong nhóm thương yêu và che chở cho mình rất nhiều. Nhờ có những người bạn, người thân ở bên động viên nên mình đã vượt qua được giai đoạn đó.

- Tại sao An Vy không lên tiếng ngay khi sự việc vừa xảy ra?

- Giữa mình và FapTV đã có cuộc nói chuyện rõ ràng với nhau. Hai bên hiện đã kết thúc hợp đồng (do hết hạn). Mình muốn khi mọi việc giữa hai bên được giải quyết và có thông tin chính thức thì mới thông báo với mọi người. 

Trong khoảng thời gian xảy ra ồn ào, hai bên vẫn giữ mối quan hệ rất bình thường. Mình muốn để sự việc lắng xuống và cho bản thân cũng như Fap TV có thời gian để hoàn thành tốt các dự án còn dang dở trước đã.

- Bạn giữ mối quan hệ ra sao với Fap TV sau ồn ào này?

- Mình vẫn giữ mối quan hệ anh em với FapTV. Nếu FapTV có vai diễn nào phù hợp hoặc muốn mời An Vy tham gia dự án nào đó, mình vẫn sẵn sàng.

An Vy.

- Bạn gặp phải những áp lực gì khi bắt đầu được biết đến?

- Mình không có áp lực gì quá bởi sự nổi tiếng của An Vy chưa phải là điều gì ghê gớm. Mình chỉ hơi áp lực vào khoảng thời gian gặp những chuyện không hay như vừa qua. Có thể scandal ập đến sẽ khiến nhiều người biết đến mình nhiều hơn nhưng Vy chỉ xem đó là một sự cố. Hiện mình đã vượt qua được giai đoạn "khủng hoảng" đó rồi và đang cố gắng để phát triển bản thân nhiều hơn.

- Bạn nhìn nhận ra sao về mác hot girl được gắn cho mình lúc này?

- Hợp hay không bản thân mình không thể tự đánh giá mà nên dành nó cho khán giả. Còn An Vy muốn có sự bứt phá thì phải cố gắng và chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực của mình là gì và có thể phát triển đến mức nào.

Nhiều lúc chính mình cũng chưa khai phá, khám phá hết bản thân nữa mà. Hiện mình cố gắng theo đuổi con đường diễn xuất là chính.

- Nhắc đến An Vy, nhiều người thường gọi bạn là "cô gái đóng phim của Sơn Tùng" hay "bạn gái tin đồn" của Will. Người ta cho rằng bạn đang "dựa hơi" các tên tuổi để PR bản thân, bạn nghĩ gì?

- Mình thấy điều đó không phải là vấn đề gì quá lớn bởi đây đúng là các dự án mình tham gia. Khi họ nhắc đến như vậy, mình nên cảm thấy vui vì đã được nhớ đến. 

An Vy không để tâm đến chuyện bị soi mói hay bị cho là "dựa hơi" hay PR. Mình xem những lời bình luận đó như lời góp ý. Nếu mọi người nói, mình sẽ lắng nghe và tiếp thu một cách chọn lọc. Mình chỉ biết đang cố gắng từng ngày để đến một lúc nào đó sẽ được công nhận là một diễn viên An Vy thật sự.

- Bạn thường đối mặt như thế nào với bình luận 'ném đá' của antifan?

- Mình vẫn đọc những bình luận kiểu như thế để biết mọi người đang nghĩ gì. Bản thân Vy đã nhận ra cái sai, bất cứ ai nói gì đều sẽ lắng nghe và không có đôi co. Mình xem đó như là lời nói góp ý để bản thân tốt hơn. Vy đang cố gắng thay đổi từng ngày, học hỏi nhiều hơn trong dự án sắp tới để bù đắp lại cái sai từng vấp phải.

Tân Cao thực hiện