Thứ ba, 1/10/2019, 00:02 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 10

Việt Nam có hai đại diện 'Thất sơn tâm linh' và 'Bắc Kim Thang' đều thuộc thể loại kinh dị, được khán giả mong chờ.

Joker

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Tâm lý - Tội phạm

Joker lấy bối cảnh thập niên 1980, kể về quá khứ của gã hề trước khi trở thành "hoàng tử tội ác". Hắn từng là một chàng trai vui vẻ, mong muốn đem lại niềm vui cho mọi người nhưng thường xuyên bị đánh đập, bắt nạt. Chính những điều đó vô tình tạo ra ông trùm tội phạm thế giới ngầm điên loạn, biến thái. Tác phẩm tập trung thể hiện nội tâm tên hề thay vì dùng nhiều kỹ xảo như các phim siêu anh hùng khác.

Joaquin Phoenix tiết lộ cách tạo ra điệu cười Joker man rợ
 
 

Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Tình cảm

Phim kể về mối tình nhiều kiếp giữa Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và Quỳnh Mai (Midu). Vì không muốn quên đi tình yêu với Mai, Nhật quyết định chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, nguyện bên Mai như chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô. 

Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp
 
 

Everest
Người Tuyết bé nhỏ

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Hoạt hình

Một hôm, cô bé Yi vô tình phát hiện một người tuyết đang trốn trên mái nhà mình. Cô và nhóm bạn tinh nghịch đặt cho nó tên là Everest. Cả nhóm quyết tâm đưa người bạn này trở về đoàn tụ với gia đình. Trên hành trình, nhóm bạn nhí sẽ phải vượt qua mối đe dọa của những người lớn muốn ngăn cản đường về nhà của Everest. 

Everest Trailer
 
 

Crazy Romance
Ngọt ngào điên dại

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Hài - Tình cảm

Jae Hoon và Sun Young đều vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu. Jae Hoon bị vị hôn thê bỏ rơi còn Sun Young bị người yêu phản bội. Hai trái tim tan vỡ một lần nữa cảm nhận được tình yêu từ đối phương. Liệu mối tình đặc biệt này có giúp họ hàn gắn vết thương lòng?

Ngọt ngào điên dại Trailer
 
 

The Wedding Year
Chạy sô ăn cưới

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Hài - Tình cảm

Mara Hickey là nữ nhiếp ảnh gia có ý định không bao giờ kết hôn. Dù rất yêu bạn trai, Mara không định sẽ làm đám cưới với anh. Ở tuổi 27, áp lực lập gia đình ngày càng đè nặng lên vai cô. 

Cô và bạn trai Jake nhận được 15 lời mời đám cưới trong cùng năm. Đây cũng là một thử thách thú vị đối với cặp đôi này. Sau khi "dành cả thanh xuân để đi ăn cưới", Mara đã đi đến quyết định lớn lao của cuộc đời. 

Chạy sô ăn cưới Trailer
 
 

High Strung Free Dance
Bước nhảy cuồng nhiệt

Ngày khởi chiếu: 4/10

Thể loại: Nhạc kịch - Tình cảm

Nữ vũ công Barlow và nhạc công piano Charlie đang chật vật để tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp. Họ lọt vào mắt xanh của nhà biên đạo tài năng Zander cho tour biểu diễn vòng quanh thế giới. Ngay lúc công việc khởi sắc thì rắc rối lại xảy ra. Charlie đem lòng yêu Barlow - người mà Zander luôn giữ bên cạnh như báu vật. Mối quan hệ càng trở nên căng thẳng và cả ba người sẽ phải đi đến quyết định mang tính bước ngoặt. 

Bước nhảy cuồng nhiệt Trailer
 
 

Thất sơn tâm linh

Ngày khởi chiếu: 9/10

Thể loại: Kinh dị

Thất sơn tâm linh kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh (Quang Tuấn thủ vai). Với tướng mạo hiền lành, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân. Huỳnh luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kỳ dị... Đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp. 

Thất sơn tâm linh Trailer
 
 

Gemini Man 
Đàn ông Song Tử

Ngày khởi chiếu: 11/10

Thể loại: Hành động

Henry Brogan (Will Smith đóng) là một sát thủ ưu tú phải đối mặt với kẻ thù tối thượng - bản sao trẻ tuổi hơn của mình. Bản sao này có tất cả kỹ năng Henry đã luyện tập trong cuộc đời, có thể dự đoán mọi hành động của anh. Phim thiết lập cuộc đối đầu chết chóc giữa hai đối thủ hàng đầu.

Gemeni Man Trailer
 
 

Bad Guys Reign of Chaos
Biệt đội bất hảo

Ngày khởi chiếu: 11/10

Thể loại: Hành động - Tội phạm

Đội điều tra đặc biệt bao gồm đội trưởng Oh Gu Tak, tay đấm Woong Chul, thiên tài lừa đảo No Soon và tay cảnh sát đang lĩnh án Ko Yoo Sung. Tất cả được giao nhiệm vụ tóm cổ những tên tội phạm trốn thoát trên đường chuyển tù. Trong quá trình bắt giữ, họ phát hiện nhiều âm mưu khủng khiếp đang được che giấu. 

Biệt đội bất hảo Trailer
 
 

The Farewell
Lời từ biệt

Ngày khởi chiếu: 11/10

Thể loại: Tình cảm

Bộ phim kể về một gia đình Trung Quốc phát hiện người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Maleficent
Tiên hắc ám

Ngày khởi chiếu: 18/10

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Sau 5 năm, công chúa Aurora đã trưởng thành, tha thiết được kết hôn cùng hoàng tử Phillip. Tuy nhiên, Maleficent phản đối kịch liệt, thúc đẩy cuộc chiến giữa tiên hắc ám và "bà sui gia" - nữ hoàng Ingrith.

Cuộc chiến khiến Aurora tức giận và căm hận mẹ đỡ đầu. Xung đột này cũng dấy lên cuộc chiến giữa loài người và các sinh vật huyền bí ở vùng đất Moors. Maleficent phát hiện mình không phải giống loài Dark Fey duy nhất còn tồn tại trên đời.

Maleficent 2: Liệu Tiên Hắc Ám có thực sự đáng thương?
 
 

Zombieland 2
Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp

Ngày khởi chiếu: 25/10

Thể loại: Hành động - Kinh dị

Lấy bối cảnh 10 năm sau phần một, phim tiếp tục xoay quanh nhóm nhân vật chính gồm: Columbus - thanh niên mọt sách nhút nhát luôn trung thành theo bộ nguyên tắc sinh tồn do cậu đề ra. Gã "Sát thủ Zombie" Tallahassee cao ngạo. Hai chị em lừa lọc Wichita và Little Rock . Nhằm tìm kiếm các tập thể người sống sót, họ "đi phượt" tới thủ đô Washington D.C và quét sạch đám thây ma dám cả gan ngáng đường...

Zombieland 2 Trailer
 
 

The Addams Family
Gia đình Addams

Ngày khởi chiếu: 25/10

Thể loại: Hoạt hình - Kinh dị

Phim kể về một gia đình quý tộc kỳ quái, rùng rợn nhưng thân thiết, tình cảm. Gomez Addams là trụ cột của gia đình suốt 25 năm qua. Khối tài sản lớn của gia đình luôn bị người ngoài nhòm ngó, trong đó có Gordon. Cậu ta có gương mặt giống với Fester - anh trai của Gomez Addams. Gordon muốn đóng giả Fester để kế thừa khoản tiền kếch xù từ gia đình. 

Gia đình Addams Trailer
 
 

Bắc Kim Thang

Ngày khởi chiếu: 25/10

Thể loại: Hồi hộp

Bắc Kim Thang khai thác những yếu tố kinh dị xung quanh bài đồng dao quen thuộc của trẻ em Việt Nam. Bài đồng dao tưởng chừng vô hại nhưng đằng sau đó là câu chuyện rợn người. Bên cạnh đó, phim cũng phản ánh quan niệm "trọng nam khinh nữ" đang tồn tại đâu đó trong nhận thức của người Á Đông, đặc biệt tại những miền quê.

Bắc Kim Thang Trailer
 
 

Thúy Anh