Thứ hai, 24/9/2018, 12:03 (GMT+7)

Dàn sao 'Tối nay ăn gì' sau 9 năm: Người treo cổ tự tử, kẻ phá sản triệu đô

"Tối nay ăn gì" phát sóng năm 2009 đã đưa tên tuổi của loạt diễn viên vụt sáng. Tuy nhiên sau 9 năm, cuộc sống và sự nghiệp của họ đã thay đổi rất nhiều.

Kim Sung Min (thủ vai Sun Woo)

Thường được “đo ni đóng giày” với những vai tình cảm, lãng mạn, tên tuổi của Kim Sung Min vụt sáng khi anh nhận lời đóng vai người chồng bội bạc Sun Woo trong Tối nay ăn gì. Trong phim, Sun Woo là chồng của Young Ran (Ha Hee Ra), tuy nhiên, anh kết hôn mà không hề có tình cảm với người vợ này. Câu nói thường trực của Sun Woo với vợ xuyên suốt những tập đầu của bộ phim là “Tối nay ăn gì?”. Ngoài ra, thiếu gia tập đoàn LG cũng hiếm khi quan tâm vợ vì trong thâm tâm, anh vẫn còn tình cảm với bạn gái cũ.

dfdfs
 
 
Trích đoạn phim Tối nay ăn gì.
Kim Sung Min đảm nhận vai người chồng bội bạc.

Sau Tối nay ăn gì, Kim Sung Min tiếp tục có tác phẩm để đời mới: Gia tộc họ Choi. Tuy nhiên, đến cuối năm 2010, khi bị bắt giữ do cáo buộc tàng trữ ma túy, sự nghiệp của tài tử sinh năm 1973 đã “tụt dốc không phanh”.

Nói về sự sa ngã của Kim, quản lý của anh cho rằng nam tài tử 7X do phải đối mặt với quá nhiều áp lực, dẫn đến trầm cảm nên đã rơi vào con đường lầm lỡ. Quãng thời gian khi mãn hạn tù, Kim tham gia một vài phim nhưng đều là dự án của các đài truyền hình cáp. SBS, KBS, MBC hạn chế tối đa sự có mặt của Kim trên sóng truyền hình.

Tháng 3/2015, Kim một lần nữa bị bắt vì ma túy. Khai nhận với cảnh sát, anh nói mình chỉ sử dụng ma túy một lần vì những rắc rối trong hôn nhân, công việc. Sau đó, anh bị tòa tuyên án 10 tháng tù giam.

Kim Sung Min treo cổ tự tử vào năm 2016.

Ra tù tháng 1/2016, sự nghiệp của Kim Sung Min “đóng băng”. Không có vai diễn mới, cuộc sống hôn nhân bế tắc đã khiến anh “làm bạn” với rượu nhiều ngày. Tháng 6/2016, sau một trận cãi nhau với vợ, nam diễn viên quyết định treo cổ tự tử. Được phát hiện và đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng sau 2 ngày hôn mê sâu, Kim Sung Min qua đời. Theo di nguyện, anh hiến tạng cho y học. Cái chết của Kim Sung Min để lại nhiều tiếc thương, ám ảnh cho khán giả.

Ha Hee Ra (thủ vai Yo Young Ran)

Đảm nhận vai người nội trợ Jo Young Ran, Ha Hee Ra được khán giả yêu thích bởi tính cách hòa nhã, hiền lành. Trong phim, cô đóng cặp với Kim Sung Min. 

Vai người vợ hiền lành giúp tên tuổi Ha Hee Ra vụt sáng.

Trước khi nổi đình nổi đám với vai diễn Young Ran, nữ diễn viên sinh năm 1969 là gương mặt ăn khách của điện ảnh Hàn những năm 1990 . Cô gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim What Women Want, What Is Love, The Break Of Dawn... Bộ phim gần đây nhất mà Ha Hee Ra tham gia là The Dearest Lady được công chiếu vào cuối năm 2016.

Về đời tư, Ha Hee Ra kết hôn với nam diễn viên Choi Soo Jong vào năm 1993 sau bộ phim Tình yêu diệp thảo. Họ có với nhau 2 người con. Sau đó không lâu, một tạp chí Hàn tiết lộ, cặp vợ chồng nổi tiếng đang gặp phải trục trặc hôn nhân. Choi Soo Jong bị tố thường xuyên hành hung, đánh đập, chửi mắng Ha Hee Ra không thương thiếc.

Theo giới thạo tin xứ kim chi, nữ diễn viên Tối nay ăn gì cảm thấy chán chường, mệt mỏi, tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần nhưng vẫn cố sống chung với người chồng vũ phu.

Kim Hye Sun (thủ vai Young Shim)

Đảm nhân vai cô chị Young Shim của Young Ran, nhân vật do Kim Hye Sun thủ vai có tính cách dễ thương. Cô thường xuyên làm nũng, giận dỗi chồng nhưng có thể làm lành ngay sau đó. Trước khi đóng Tối nay ăn gì, Kim Hye Sun từng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua phim Những nàng công chúa nổi tiếng, Nàng Dae Jang Geum, Khi những bà nội trợ hành động.

Vai chị cả của Kim Hye Sun tuy chỉ là vai thứ chính nhưng được nhiều khán giả yêu mến.

Về đời tư, Kim Hye Sun kết hôn lần đầu năm 1995. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau 8 năm chung sống. Cô tiếp tục lên xe hoa với người chồng thứ hai vào năm 2004. Chia tay năm 2009, người chồng thứ hai để lại cho cô món nợ gần 1,3 triệu USD vì kinh doanh thua lỗ. Sau ly hôn, Kim Hye Sun trở thành mẹ đơn thân và tích cực làm lụng trả nợ. Sau đó, cô tiếp tục kết hôn lần ba vào cuối năm 2016.

Đầu năm 2018, tờ Chosun Ilbo đưa tin Kim Hye Sun đệ đơn xin phá sản sau khi không thể thanh toán khoản nợ lên đến 2,2 triệu USD. Trong hồ sơ gửi đến Tòa, nữ diễn viên 49 tuổi cho hay, chồng cũ chính là nguyên nhân khiến cô ngập ngụa trong nợ nần.

Oh Yoon Ah (thủ vai Young Mi)

Cô em út của gia đình Young Ran chính là Young Mi - cô gái có sự nghiệp ổn định, luôn tự lập trong cuộc sống. Lấy phải người chồng hay dựa dẫm vào mẹ đẻ, nhiều lúc Young Mi chán nản, muốn ly hôn.

Cô em út thành đạt Young Mi do Oh Yoon Ah thủ vai.

Trước Tối nay ăn gì, Oh Yoon Ah – một nữ diễn viên xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Cyber Race vốn là cái tên mờ nhạt. Vào nghề năm 2004, cô tham gia những vai diễn rất nhỏ trong các phim Into The Storm, That Women... Đầu năm 2007, cô kết hôn với một doanh nhân hơn mình năm tuổi và hạ sinh quý tử.

Cuối năm 2017, cô gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng: Saimdang, the herstory.

Choi Soo Rin (thủ vai Cha Hwa Rin)

Thủ vai bạn gái cũ của Sun Woo, Cha Hwa Rin nối lại tình cảm với tình cũ dù anh ta đã lập gia đình. Cô nhiều lần đụng độ với Young Ran và bị hai chị em của tình địch “dằn mặt”.

Vai diễn "người thứ ba" khiến Choi Soo Rin bị "ghét cay ghét đắng" một thời gian dài.

Sau vai diễn “người thứ ba”, Choi Soo Rin trở thành cái tên ăn khách của điện ảnh Hàn. Cô thường xuất hiện trong những dự án phim về đề tài gia đình. Năm 2016, cô tham gia tới 4 phim truyền hình: Who Are You, Birds Don’t Cry, Mom, The Honey Pot. Hiện tại, nữ diễn viên 43 tuổi lui về hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh.

Thiên Anh