Chủ nhật, 1/12/2019, 12:00 (GMT+7)

'Trai xinh gái đẹp' quy tụ trên khán đài Kpop Dance For Youth

Nam thanh, nữ tú đến từ các trường đại học Hà Nội khiến sân khấu cuộc thi nhảy cover Kpop nóng hơn trong vòng đối đầu. 

Khán giả bùng nổ trước 5 màn đối đầu 'Kpop Dance For Youth'
 
 

Tối 30/11, hàng nghìn bạn trẻ tập trung về hội trường A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân cổ vũ 10 đội nhảy đến từ các trường THPT, Đại học trên địa bàn Hà Nội tham dự cuộc thi Kpop Dance For Youth. Nhiều cổ động viên nữ khiến truyền thông chú ý, thu hút ống kính phóng viên. 

Thủy Tiên, sinh viên học chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Kinh tế Quốc dân có nụ cười rạng rỡ, tự nhiên. Tiên trang điểm nhẹ, tô son đỏ, diện áo phông trắng kết hợp cùng quần thể thao tối màu.

"Từ nhỏ, em đã đam mê, có thói quen xem phần biểu diễn của các nhóm nhảy kpop nổi tiếng. Hiện, em cũng là thành viên trong đội văn nghệ của trường, tham gia chương trình ngoài cổ vũ cho các đội, em mong muốn học hỏi thêm về ý tưởng âm nhạc, dàn dựng các bài nhảy để làm tốt phong trào đoàn đội, văn hóa văn nghệ của trường", Tiên cho biết.

Các cô gái của trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến từ buổi chiều dù chương trình bắt đầu lúc 19h30 phút. Để khích lệ tinh thần của nhóm nhảy của trường, các bạn chuẩn bị vụ kiện là vương miện của các ông vua, đúng với tên gọi của nhóm Kings Crew. 

Võ Đình Toàn (phải) và Nguyễn Tuấn Anh (trái) đều là sinh viên của Đại học Kinh tế quốc dân. Chương trình diễn ra vào cuối tuần nên cả hai bạn sắp xếp thời gian đến từ sớm, chụp ảnh lưu niệm, cổ vũ cho nhóm nhảy của trường.

Hai bạn trẻ thanh lịch trong trang phục màu đen, gương mặt thanh tú với mái tóc vuốt keo nhẹ. 

Khoa Tuyết Nhi đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã theo dõi chương trình từ lâu. Nhi đánh giá các nhóm nhảy về sự sáng tạo, vũ đạo linh hoạt. 

Đa phần các bạn trẻ diện trang phục năng động, trang điểm nhẹ, xuất hiện với thần thái rạng rỡ. 

Ngô Phương Thảo, sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân thu hút ánh nhìn bởi nụ cười tự nhiên, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. 

 Trang điểm nhẹ, tóc xõa, phong cách ăn mặc trẻ trung, cổ động viên nữ tự tin tạo dáng. 

Nữ sinh diện yếm bò năng động, để tóc xoăn nhẹ tạo dáng ‘ngầu’ với biển hiệu chương trình. 

Ngọc Thi 

Ảnh: Đình Tùng